Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พิสูจน์แล้ว ครีมกันแดดหน้าคุมมัน สู้แดดได้ดี ไม่มีเยิ้ม !

Posted By ChinJungGu | 19 ธ.ค. 61
2,660 Views

  Favorite

แสงแดดแรงทำให้หน้ามันได้ง่าย บวกกับครีมกันแดดที่ส่วนใหญ่มักจะมีความมันอยู่เยอะ ทำให้ยิ่งแดดแรงมากเท่าไร เมคอัพบนหน้าก็ยิ่งละลายไหลเยิ้ม ซึ่งถ้าครีมกันแดดไม่เริ่ดจริง พอทาไปก็ทำให้หน้าเรามันเข้าไปอีก

 

จะแก้ปัญหาด้วยการไม่ทาครีมกันแดดก็ไม่ได้ เพราะว่าแสงแดดมีอันตรายแฝงอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ มีริ้วรอย ผิวไหม้แสบ รวมไปถึงการเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งผิวหนังอีกด้วย จึงทำให้ครีมกันแดดกลายเป็นสิ่งที่จำเป็น และสำคัญอย่างมากในการปกป้องผิวของเราให้รอดพ้นจากแสงแดดโดยตรง เพราะเหตุผลนี้ ทำให้เราต้องแสวงหาครีมกันแดดที่สามารถควบคุมความมันได้ดีที่สุดมาให้สาว ๆ ได้รู้จักกัน จะมี ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี บ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่า

 

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี จัดว่าตัวแม่ในการควบคุมความมัน

1. Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA +++

ภาพ : Pinterest

 

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมไว แห้งเร็ว แต่งหน้าต่อได้ทันที

ควบคุมความมัน : เป็นครีมกันแดดที่สามารถควบคุมมันได้ดีถึงดีที่สุด จะเห็นได้ว่าความมันออกมาน้อยที่สุด จะสาวผิวมัน-ผิวผสมก็ใช้ได้

ความรู้สึกที่ได้ใช้ : ใช้แล้วไม่มัน หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันจนลืมไปเลยว่าต้องซับมัน มีส่วนผสมอย่าง L-Carnitine ช่วยลดความมันตั้งแต่รูขุมขน และที่เริ่ดคือปราศจากพาราเบน ทำให้ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่มีน้ำหอม ฉะนั้น สาวผิวแพ้ง่ายโล่งใจไปได้เลย

 

2. KA UV White Magic Cover Protection SPF50 PA++++

ภาพ : cosmenet.in.th

 

เนื้อสัมผัส : ถือว่าเบาบาง แอบเกลี่ยยากนิดนึง แห้งช้า และมีกลิ่นหอมจากน้ำหอม

ควบคุมความมัน : ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่สามารถคุมมันได้ดี และช่วยเบลอผิว ทำให้ระหว่างวันหน้าของเราดูเงาแบบดิวอี้ อารมณ์สายเกาเล็ก ๆ

ความรู้สึกที่ได้ใช้ : พอทาแล้วดูขาวขึ้น ช่วยเบลอพรางหลุมผิวได้จริง ปราศจากแอลกฮอลล์ แต่ยังมีกลิ่นหอมอยู่ ฉะนั้นสาวที่ผิวแพ้ง่ายก็ดูดี ๆ กันนะ

 

รู้แบบนี้แล้ว เราจะรอช้าอยู่ใย สองมือล้วงกระเป๋า สองเท้าเก้าไปซื้อกันมาใช้เลยค่า ผ่านการรีวิว จากบล็อกเกอร์บิ้วตี้มากมาย ที่ยืนยันกันเป็นเสียงเดียวที่ว่า ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี ที่เป็นตัวแม่ในการควบคุมความมัน คงหนี้ไม่พ้น 2 ตัวนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะ Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA +++  คุมความมันได้เริ่ดจริง ๆ เราขอยืนยันอีกหนึ่งเสียงค่า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow