Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 สุดยอดลิปบาล์มในตำนาน ปากแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่

Posted By Glimmergirl | 15 ธ.ค. 61
3,295 Views

  Favorite

มองหาตัวช่วยช่วงอากาศแห้ง รับมือกับริมฝีปากแห้งแตกอยู่รึเปล่า ? ถ้าใช่แล้วล่ะ Plook Women มีทางออกดี ๆ มาแนะนำค่ะ

 

แม้ฤดูหนาวบ้านเราจะไม่โหดร้ายทารุนเหมือนหลาย ๆ ประเทศ แต่ความแห้งของอากาศก็ทำร้ายผิวสาวของเราได้โหดร้ายพอกัน โดยเฉพาะริมฝีปาก ที่หากปล่อยให้แห้งมานานเกินไปก็จะปริ แตกจนเลือดไหล นอกจากเจ็บปวด กินข้าวไม่อร่อยแล้ว ยังทำให้ความสวยดร็อปด้วย ! อ๊าย ปล่อยไว้ไม่ได้นะคะสาว ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยรักษาริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานตลอดหน้าหนาว ที่นี่มีคำตอบ

 

1. สีผึ้งเภสัชกร

ภาพ : shopee.co.th

 

ประเดิมด้วยของดีสุคคลาสสิคแบบไทย ๆ ราคาย่อมเยาว์สบายกระเป๋าเวอร์ ๆ อย่างสีผึ้งเภสัชกร ที่สาวไทยใช้มานมนานกาเลกว่า 20 ปี ไม่ดีจริงไม่อยู่คงทนยาวนานจนถึงยุคดิจิตอลหรอกว่ามะ แพ็กเก็จจิ้งค์ก็น่ารัก เป็นตลับกลมพกพาสะดวก หยิบติดตัวไปใช้ที่ไหนก็ได้ เนื้อสีผึ้งเข้มข้นไปด้วยส่วนผสมของวิตามิน E ที่ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก แต่ให้สัมผัสที่บางเบาสบายริมฝีปาก พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติ ใครที่ชอบของดีราคาถูก สีผึ้งตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ

 

2. เภสัช Soft Lip care Pink

ภาพ : shopee.co.th

 

เป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงแล้วของสีผึ้งแบบตลับ แต่พิเศษคือเพิ่มความทันสมัยลงในส่วนผสมด้วย ว่านหางจระเข้ โจโจ้บา ออย และคาโมมายด์ ที่มีคุณสมบัติทั้งช่วยลดการอักเสบ และบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้นไม่ลอกเป็นขุย ผสานเข้ากับความคลาสสิคสูตรดั้งเดิมของแบรนด์เภสัช แต่งแต้มด้วยแพ็กเก็จจิ้งค์ที่ทันสมัย มีสีชมพูนิด ๆ วัยรุ่นก็ถูกใจ รุ่นใหญ่ก็แฮปปี้ คุณภาพเลิศไม่แพ้ลิปนอก ใช้แล้วติดใจชัวร์

 

3. Mentholatum Therapy Lip Blam

ภาพ : Pinterest

 

เป็นลิปแคร์สูตรไม่มีสีของแบรนด์ Mentholatum ที่หลายคนใช้แล้วเลิฟ ติดใจ กลายเป็นลิปลูกรักที่ซื้อซ้ำเรื่อย ๆ และพกติดตัวตลอด ๆ เพราะความเย็นของเนื้อลิปพร้อมสารบำรุงที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น กลิ่นหอมมิ้นท์ เนื้อบางเบาไม่เหนียว ไม่หนัก ที่สำคัญมี SPF ช่วยกันแดดอีกด้วย เลิศป่ะล่ะ

 

4. Burt’s Bees

ภาพ : Pinterest

 

ลิปบาล์มสุดคลาสสิกในตำนานอีกแบรนด์ที่มีส่วนผสมของบีแว็กซ์หรือขี้ผึ้งแท้ ๆ 100% ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนาน ผสมผสานด้วยลาโนลิน วิตามิน E น้ำมันมะพร้าว และน้ำมันดอกทานตะวัน เพิ่มความว้าวด้วยความเย็นสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์ กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งแบบตลับและแบบแท่ง

 

5. Carmex Original Lip Blam

ภาพ : Pinterest

 

ลิปบาล์มในตำนานที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสีของเหลืองตัดแดงของแพ็กเก็จจิ้งค์ มีให้เลือกทั้งแบบตลับและแบบแท่ง คุณสมบัติพิเศษที่ทำให้ ลิปบาล์ม Carmex เป็นตำนานก็คือคืนความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้ยาวนาน ลดเลือนสีหมองคล้ำของริมฝีปากให้กลับมาเนียนนุ่มเป็นสีชมพู ไม่ลอกไม่แห้งตึง แถมด้วย SPF15 ปกป้องริมฝีปากจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ด้วย ชนะเลิศ

 

6. Lucas Papaw Oilment

ภาพ : Pinterest

 

ลิปบาล์มสารพัดประโยชน์ในตำนานจากประเทศออสเตเรีย ที่นอกช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแล้ว ยังใช้กับส่วนอื่น ๆ ของร่างกายได้ ไม่ว่าจะเป็นข้อศอกด้าน หัวเข่าดำ แผลแมลงสัตว์กัดต่อย หรือลบรอยสิวก็เริ่ดเว่อร์ ซื้อหลอดเดียวคุ้มขนาดนี้จะไม่ยกให้เป็นลิปบาล์มในตำนานได้ไง

 

7. วาสลีน ปิโตรเลียมเจลลี่

ภาพ : Pinterest

 

มาถึงอันดับสุดท้ายไม่พูดถึงคงไม่ได้ เรียกว่าเป็นลิปบาล์มในตำนานตัวจริงที่สาว ๆ ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี นั่นก็คือ วาสลีน ปิโตรเลียมเจลลี่ ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ป้องกันผิวจากสารเคมี ช่วยแต่งหน้า และสารพัดประโยชน์ ใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยทีเดียว เนื้อบางเบา หนาวแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่ไม่ต้องทาซ้ำบ่อย ๆ เหมาะสมที่จะครองอันดับ 1 เป็นเจ้าตำนานลิปบาล์มที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดบ้าน 

 

ว้าว อ่านจบก็อยากรีบช้อปลิปบาล์มในตำนานมาปกป้องริมฝีปากกันเลยรึเปล่าคะ แต่ละแบรนด์ที่เราคัดมา มั่นใจในคุณภาพ เพราะได้รับการการันตีจากสาว ๆ มาแล้วมากมายว่าเลิฟมาก ซื้อแล้วคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปจริง ๆ ส่วนเรื่องราคาก็มีทั้งแบบที่ราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าหลักสิบกว่าบาท จนไปถึงหลายร้อย ใครมีกำลังเท่าไรก็เลือกช้อปกันได้ทุกช่องทางเลยนะคะ มาปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้านให้ผ่านหน้าหนาวไปอย่างสาวปากดีด้วยกันนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow