Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดทริคดวงตาสวยโดดเด่น เสริมเสน่ห์สาว ๆ ด้วยอายแชโดว์ จาก Maybelline

Posted By Jusminey | 15 ธ.ค. 61
2,204 Views

  Favorite

อย่างที่รู้กันดีว่า การเลือกเมคอัพคุณภาพจากแบรนด์ดังที่เชื่อถือได้ ย่อมทำให้การแต่งหน้าของคุณนั้นเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด หมดปัญหาในเรื่องของเมคอัพไหลเยิ้มเวลาเหงื่อออก สีสันดร็อปลงไม่สดใส ทั้งปัญหาสิวฝ้ากระ ที่จะตามมา ดังนั้นการที่เราใส่ใจทั้งในเรื่องของคุณภาพเมคอัพและความปลอดภัย ก็จะทำให้เราสวยได้อย่างมั่นใจในระยะยาว

 

ที่สำคัญแบรนด์ดังเหล่านี้ ผลิตเมคอัพขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงเราได้ทั้งในเรื่องของความสะดวก ไม่ยุ่งยากในการแต่งหน้า รวมถึงคุณภาพของเนื้อแป้ง  เม็ดสี ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากลและมีความปลอดภัยมากทีเดียว ซึ่งวันนี้นอกจากเราจะมาแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ของการเขียนคิ้ว และแต่งดวงตาให้ดูสวยโดดเด่นกันแล้ว เรายังมีเมคอัพคุณภาพมาแนะนำซึ่งจะทำให้การแต่งหน้าของคุณนั้นง่ายและสะดวกขึ้น ไปเริ่มกันเลยดีกว่า

 

การเขียนคิ้วแบบตรง

ภาพ : pinterest

 

วันนี้เราจะมาแนะนำสาว ๆ ให้เขียนคิ้วแบบตรง เพราะมันสามารถเข้ากับลุคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว ซึ่งเริ่มต้นจากการใช้ ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้มหรือ เจลเขียนคิ้ว วาดกรอบคิ้วแบบตรง แล้วระบายคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด จากนั้นใช้แปรงปัดคิ้วอีกทีและใช้ มาสคาร่าคิ้ว ปัด เพื่อขนคิ้วจะได้เรียงเส้นสวยแลดูเป็นธรรมชาติ

 

แต่งดวงตาให้โดดเด่น

ภาพ : maybelline
ภาพ : maybelline

 

อายแชโดว์ถูกและดี สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนลุคให้ดูไม่จำเจ เราขอแนะนำ เดอะ ร็อก นู้ด พาเลทท์ อายแชโดว์ 12 เฉดสี จาก Maybelline New York ที่สามารถเปลี่ยนลุคสาวๆได้ถึง13ลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวเท่ห์ สาวเซ็กซี่ ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่โทนสีเข้มสุด อย่างสีดำสโมกกี้ ไปจนถึง ซิกเนเจอร์ อย่างสีน้ำเงิน หรือจะเป็นสีอ่อนโทนนู้ด อย่างสีเบจผสมชิมเมอร์ ช่วยเพิ่มลุคดวงตาให้ดูมีมิติ ซึ่ง เม็ดสีสดชัด ติดทนนานตลอดวัน และเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง มาพร้อมแปรง2ด้าน ช่วยให้การแต่งดวงตาของคุณนั้นง่ายขึ้น  เริ่มจากการจับคู่สีตามลุคที่เราชอบ จากนั้นใช้แปรงด้านฟองน้ำเกลี่ยให้ทั่วบริเวณเปลือกตา แล้วใช้สีเข้มกว่าลงที่เบ้าตา แล้วใช้แปรงด้านพู่กัน เบลนด์ให้ดูกลมกลืนกันอีกที เท่านี้เราก็จะได้ดวงตาที่สวย มีมิติตามลุคที่เราเลือกได้อย่างง่ายดาย

 

ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

กรีดอายไลน์เนอร์ ใช้ อายไลน์เนอร์สีน้ำตาล เพราะมันเข้ากับทุกลุค กรีดขอบตาบนล่างให้สวยงาม จะทำให้มีเส้นคมเฉียบที่ดวงตา

 

ภาพ : pinterest

 

มาสคาร่า  ดัดขนตาให้งอนเด้ง แล้วปัดด้วยมาสคาร่าเลือกสีให้แมทกับอายแชโดว์ เพื่อเพิ่มความสวยเด่นให้กับดวงตาของเรา

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นการเขียนคิ้ว แต่งตาง่าย ๆ ที่เรานำมาฝากกัน เพื่อที่สาว ๆ จะได้สวยโดดเด่นกับดวงตาที่มีเสน่ห์น่าค้นหา กับลุคหลากหลายที่ไม่จำเจกันอีกต่อไป

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow