Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชม Jubilee The Legedary of CARAT อลังการงานเพชรกะรัตน้ำงาม ระดับ 6 ดาว ครั้งแรกในไทย

Posted By Plook Women | 15 ธ.ค. 61
4,886 Views

  Favorite

สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาว Plook Women วันนี้ทีมงานได้รับเชิญไปร่วมงานสุดเอ็กคลูซีฟ Jubilee The Legedary of CARAT สุดยอดงานแสดงเพชรน้ำงามหายาก ระดับ 6 ดาว ครั้งแรกในประเทศไทยค่ะ

 

แบรนด์ Jubilee Diamond  (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) เป็นแบรนด์เพชรระดับไฮเอนด์สัญชาติไทย ที่โดดเด่นในด้านของดีไซน์ที่หรูหรา สวยงาม ผสมผสานกับนวัตกรรมทันสมัย Jubilee Diamond จึงเป็นแบรนด์เครื่องเพชรระดับแนวหน้าที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมาเป็นเวลากว่า 90 ปี

 

ภาพ : Jubilee Diamond (Thailand)
ภาพ : Jubilee Diamond (Thailand)

 

ในอีเว้นต์ The Legedary of CARAT ทางแบรนด์ Jubilee Diamond ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบด้วยการนำเพชรกะรัตและเครื่องเพชรสุดหรูกว่า 2,000 รายการมาให้พวกเราได้ช้อปกันค่ะ เอาล่ะ อย่ามัวรอช้ากันอยู่เลย มาชมความงามของเหล่าเพชรแสนสวยกันเลยดีกว่า

 

 

เพชรกะรัตน้ำงาม

ภายในงาน ทาง Jubilee Diamond นำเพชรกะรัตน้ำงามมากมาย หลากหลายรูปทรง อาทิ เพชรทรงหยดน้ำ เพชรทรงรูปไข่ เพชรทรงหัวใจ เพชรทรงเหลี่ยม เป็นต้น รวมไปถึงเพชรที่ได้รับการเจียระไนมาอย่างดีในลวดลายระยับจับตา เช่น เพชรกะรัต Perfect Heart and Arrow ที่เห็นการเจียระไนเป็นรูปหัวใจและคันศร มาให้เราได้เลือกช้อปกันค่ะ

 

 

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีเพชรสีเหลืองธรรมชาติ Rare Fancy Color มาให้ชมกันด้วยนะคะ ขอบอกว่าเพชรสีเหลืองนี้หายากมาก ๆ ใน 10,000 กะรัตจะเจอแค่ 1 กะรัต เท่านั้นเองนะ !

 

 

เครื่องเพชรสุดหรู

นอกจากเพชรกะรัตแล้ว ภายในงานยังมีเครื่องเพชรที่ทั้งสวย หรู และงดงามมาให้เราเลือกชมด้วยล่ะค่ะ ขอบอกว่าดีไซน์ของเครื่องเพชรแต่ละชิ้นสวยสะดุดตาจริง ๆ มีทั้งแบบที่ดีไซน์ออกมาสวยหวานน่ารัก และแบบเรียบหรูดูสง่า เราสามารถเลือกตามไสตล์และโอกาสของเราได้เลย

 

 

นอกจากนี้ เครื่องเพชรของ Jubilee Diamond ยังมีความพิเศษ เพราะเขาเริ่มเน้นไปที่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้เรามากขึ้นด้วยการแยกประกอบเครื่องเพชรได้นั่นเองค่ะ ! ซื้อชิ้นเดียว สามารถแยกประกอบเองได้หลากหลายแบบเลยล่ะ

ดูสิคะ ต่างหู 1 คู่ สามารถแยกประกอบออกมาได้ตามสไตล์ที่เราต้องการเลย

 

 

แหวนวงนี้ก็สามารถเปลี่ยนรูปแบบการสวมใส่ได้ จะสวมนิ้วเดียวก็ดี ใส่แบบ 3 นิ้วสำหรับสายแฟชั่นก็ทำได้ค่ะ

 

 

สร้อยคอกับต่างหูเซตนี้ก็เช่นกัน สามารถดีไซน์การใช้งานได้หลากหลายแบบเลย ทั้งตัวจี้ที่สามารถถอดออกมาเป็นเข็มกลัดได้ ตัวอุบะสร้อยก็นำมาต่อกับต่างหูได้ และตัวสร้อยเปล่า ๆ ก็นำมาประกบติดเป็นสร้อยเส้นใหม่ได้อีก

 

 

นวัตกรรม iMoment

เป็นนวัตกรรมใหม่จากทาง Jubilee Diamond เพื่อให้คู่รักหรือเจ้าของแหวนเก็บบันทึกความทรงจำไว้บนแหวนเพชรค่ะ

 

 

โดยเทคโนโลยีนี้จะทำงานเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพียงแค่เราโหลดแอพลิเคชั่น Jubilee iMoment กรอกข้อมูลของเรา และสแกนไปที่สัญลักษณ์ iMoment บนแหวน เราก็จะเชื่อมต่อข้อมูลกับแหวนเพชรของเราได้ทันที โดยพื้นที่ในการจัดเก็บลงแหวน สามารถบันทึกไฟล์วีดีโอได้ 2 ไฟล์ ไฟล์ละ 30 Mb และบันทึกรูปภาพได้ 20 รูปค่ะ

คราวนี้ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เราก็สามารถเรียกดูความทรงจำดี ๆ ที่น่าจดจำได้จากแหวนสุดรักของเราได้แล้ว

 

 

แหวนที่ฝังตัว iMoment ลงไปมีให้เลือกหลากหลายแบบเลยค่ะ ส่วนใหญ่เป็นแหวนสำหรับคู่รัก ไว้บันทึกความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน ซึ่งคู่รักที่ประเดิมแหวนเซตนี้คู่แรกได้แก่ "พุฒ-จุ๋ย" ของเรานั่นเอง เห็นโมเม้นท์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่แล้วอิจฉาจริง ๆ 

 

ภาพ : Jubilee Diamond (Thailand)
ภาพ : Jubilee Diamond (Thailand)

 

FOREVERMARK แบรนด์เพชรระดับตำนาน

ทาง Jubilee Diamond ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเพชรน้ำงามที่ได้รับการคัดสรรอย่างประณีต FOREVERMARK ภายใต้การบริหารของ De Beers ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเพชรระดับโลก จึงนำมาจัดแสดงภายในงานด้วยค่ะ

 

 

ดีไซน์ของ FOREVERMARK จะเน้นไปที่สไตล์มินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ เป็นงานดีไซน์ที่เน้นโชว์เพชรเม็ดหลักเม็ดเดียว หรือผสมผสานกับ Materials อย่างอื่น เช่น สายหนัง เพื่อให้สาว ๆ สะดวกในการสวมใส่ในทุกวันนั่นเองค่ะ

 

 

Jubilee The Legedary of CARAT จัดระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ห้อง YULANIA VI ชั้น 9 โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ นะคะ ใครที่สนใจสามารถไปเลือกชมได้ตามวันเวลาดังกล่าวเลย แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรไปได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 หรือ FB Page : Jubilee Diamond (Thailand) และเว็บไซต์ www.jubileediamond.co.th ได้เลยค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow