Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รู้ก่อนไป มีอะไรน่าสนใจใน ICONSIAM

Posted By Plook Magazine | 14 ธ.ค. 61
6,451 Views

  Favorite

เราจะพาไปรู้จักกับ destination แห่งใหม่ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้มากกว่าเดิม ‘ICONSIAM’ แหล่งเช็คอินใหม่ล่าสุดของกรุงเทพมหานคร ที่ถูกพูดถึงอย่างมากตั้งแต่ตอนสร้างและงานเปิดตัวสุดอลังการ เราไปดูกันว่าที่ ICONSIAM มีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

 

ICONSIAM

 

ICONSIAM

 

ช้อปกระจายที่ @Cosme

 

ช้อปกระจายที่ @Cosme

ร้านสเปเชียลตี้สโตร์เครื่องสำอางที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในประเทศไทย ให้สาว ๆ ได้ช้อปกันอย่างจุใจบนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร เดินแค่ร้านเครื่องสำอางก็คงยังไม่จุใจ มาถึงแล้วก็อย่าพลาดไปช้อปต่อที่ H&M ขอบอกว่าอลังการสุด เพราะเป็นสโตร์ในรูปแบบอาคารของตัวเอง Triplex Store 3 ชั้นเป็นครั้งแรก ได้เดินช้อปจนเมื่อยแน่นอน

 

ช้อปกระจายที่ @Cosme

 

H&M

 

เมืองสุขสยาม Co-Creation Space

 

เมืองสุขสยาม Co-Creation Space

พื้นที่เชิงวัฒนธรรม ที่จะได้พบกับสารพัดสิ่งไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ สิ่งที่่น่าสนใจจากทั่วประเทศได้ถูกยกมารวมไว้ที่นี่ เกิดจากการผนึกกำลังสร้างสรรค์จากชุมชนท้องถิ่น 77 จังหวัดทั่วประเทศ นอกจากเมืองสุขสยามแล้ว ก็ยังมีปรากฏการณ์รวมโลกในรอยไทย คือการรวมผลงานอันยอดเยี่ยมของศิลปินทุกแขนงกว่า 100 คน ตั้งแต่ศิลปินท้องถิ่นจากทุกภาคของไทย ไปจนถึงศิลปินแห่งชาติ และศิลปินระดับโลกจากหลายประเทศ มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกเพื่อไอคอนสยาม เช่น เสาจิตรกรรมจากสี่ภาคของไทย รูปปั้นผีตาโขน ประทีปต้นผึ้ง หนังตะลุง เป็นต้น ไปเที่ยวแล้วอย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมผลงานอันล้ำค่านี้กันด้วยนะ

 

เมืองสุขสยาม Co-Creation Space

 

เมืองสุขสยาม Co-Creation Space

 

ของดีจากญี่ปุ่น สยาม ทาคาชิมายะ

 

ของดีจากญี่ปุ่น สยาม ทาคาชิมายะ 

ห้างชื่อดังระดับตำนานจากประเทศญี่ปุ่น สาขาแรกในประเทศไทย ที่ครอบคลุม 7 ชั้น รวบรวมสินค้าหลากสไตล์กว่า 500 แบรนด์ และมีกว่า 80 แบรนด์ ที่นำสินค้าเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ใครชอบสินค้าจากญี่ปุ่นห้ามพลาด และสาวกเทคโนโลยีจะต้องห้ามพลาดมาเยี่ยมชม Apple Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ไม่ได้เป็นแค่ร้าน แต่ยังมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้มากมาย ซึ่งจะเป็นจุดศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิด เรียนรู้ และสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ ไปด้วยกัน

 

Apple Store แห่งแรกในประเทศไทย

 

 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เราหยิบมาแนะนำเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าจะยิ่งใหญ่อลังการแค่ไหน ต้องไปเห็นด้วยตาตัวเอง

 

Must Know

• สถานที่ : ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

• การเดินทาง : รถโดยสารประจำทางสาย 3, 6, 84, 88, 89, 111, 149, 167, 177 / ​

     Shuttle Boat ของ ICONSIAM บริการฟรี จากท่าเรือสาทร, ท่าเรืออาคาร กสท.โทรคมนาคม (CAT Telecom),      

ท่าเรือสี่พระยา, ท่าเรือราชวงศ์ / Shuttle Bus บริการฟรี จากสถานีธนบุรี

• ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีทองให้บริการ สถานีชื่อ ICONSIAM

 

 

 

เรื่อง : สุชาดา ยูงศิริกาญจน์

ภาพ : ชญานิศ นาคีรักษ์

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow