Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กสทช. เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดออกแบบโปสเตอร์ ในหัวข้อ "พระมหากษัตริย์กับการสื่อสาร"

Posted By Plook News | 12 ธ.ค. 61
3,332 Views

  Favorite

กสทช. เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดออกแบบโปสเตอร์

ในหัวข้อ "พระมหากษัตริย์กับการสื่อสาร"

 

ภาพ : กสทช.

 

พระมหากษัตริย์ของไทยทรงให้ความสำคัญต่อการสื่อสารและโทรคมนาคมเพื่อการพัฒนาประเทศชาติ ซึ่งได้ทรงแสดงให้เห็นถึงพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดมา สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)  จึงจัดทำโครงการประกวดออกแบบโปสเตอร์รำลึกเส้นทางพระอัจฉริยภาพด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม และพระราชกรณียกิจต่างๆของพระมหากษัตริย์ไทยขึ้นเพื่อให้เยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจ อายุระหว่าง 16 - 22 ปี ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เข้าร่วมการประกวดออกแบบโปสเตอร์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อแนวพระราชดำริ เพื่อสร้างประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบต่อไป โดยการประกวดออกแบบโปสเตอร์รำลึกเส้นทางพระอัจฉริยภาพ ด้านการสื่อสารและโทรคมนาคม และพระราชกรณียกิจต่างๆ ของพระมหากษัตริย์ไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ของพระมหากษัตริย์ไทย ที่มีต่อการสื่อสารและโทรคมนาคมของประเทศไทย และเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดังกล่าวให้แก่ประชาชนไทยรับรู้ต่อไป


สามารถสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้  – 2 มกราคม 2562 (ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)
ผ่านเว็บไซต์ : www.arit.co.th/poster-design 
ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-682-6350 ต่อ 511- 513
e-mail : rattanapornt@ar.co.th , nalinthornw@ar.co.th

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow