Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Vichy เวชสำอางอันดับ 1 จากฝรั่งเศส การค้นพบความพิเศษของน้ำแร่ที่นำมาสู่การบำรุงผิว

Posted By mmmi | 10 ธ.ค. 61
2,687 Views

  Favorite

"Vichy" เวชสำอางอันดับ 1 จากฝรั่งเศส การค้นพบความพิเศษของน้ำแร่ที่นำมาสู่การบำรุงผิว

 

ในปัจจุบันเทคโนโลยีทางการแพทย์ได้นำเอาสารสกัดจากธรรมชาติมาผสมอยู่ในครีมบำรุงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ครีมหน้าขาว หรือ ครีมหน้าใสไร้สิว เพื่อการบำรุงหรือการทำความสะอาดใบหน้าอย่างอ่อนโยน เช่น ว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ ส้ม ถ่านชาโคล ผลไม้ต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งน้ำแร่ ที่พัฒนานำมาใช้ในการทำเครื่องสำอางต่าง ๆ แล้วน้ำแร่แตกต่างจากน้ำเปล่าหรือน้ำสะอาดอย่างไร ?

 

ภาพ : Pinterest

 

     • น้ำเปล่าหรือน้ำสะอาดธรรมดา มีคุณสมบัติเป็นของเหลวที่ใส ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาติ เป็นองค์ประกอบหลักของสิ่งต่าง ๆ เช่น แม่น้ำ ลำธาร เป็นต้น ปกติน้ำเปล่าเรามักไว้ใช้ดื่มกิน ไม่ค่อยได้นำมาประยุกต์ใช้ในเรื่องของ เวชสำอาง เท่าไหร่นัก

     • น้ำแร่ คุณสมบัติพิเศษของน้ำแร่ที่แตกต่างจากน้ำเปล่าคือมีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายเป็นส่วนผสม ทำให้การดื่มน้ำแร่ได้รับความนิยมมากขึ้นทั้งในการใช้ดื่มแทนน้ำเปล่า และใช้ในเรื่องของ เวชสำอาง อีกด้วย

 

ภาพ : Pinterest

 

น้ำแร่วิชี่ มีคุณสมบัติรักษาบาดแผล ประกอบด้วยแร่ธาตุกว่า 15 ชนิด ผสานคุณประโยชน์จากธรรมชาติอีกมากมาย ก่อให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ยอมรับระดับโลก ช่วยดูแลผิวของผู้หญิงมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ

น้ำแร่วิชี่มีความอ่อนโยนและสามารถบำรุงผิวได้ จึงทำให้เกิดการนำไปใส่ในผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดคือ ช่วยมอบผิวเด้งนุ่มดุจผิวเด็ก ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง ทำให้หน้าขาวใส ผิวมันลดน้อยลง สิวเกิดซ้ำน้อยลง รูขุมขนกว้างก็แคบลง ทำให้เกิดสิวยากขึ้น บำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าและช่วยให้ผลลัพธ์อย่างรวดเร็วทำให้นำมาทำสลีปปิ้งมาส์ก

 

ภาพ : Pinterest

 

Mineral Mask DOUBLE GLOW PEEL MASK ผลิตภัณฑ์ ครีม มาส์ก หน้า สลีปปิ้งมาส์กของ Vichy สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ด้วยการนำสารสกัดที่เข้มข้นของกรดที่มีอยู่ในผลไม้ เพื่อขจัดเซลล์ผิวบนใบหน้าที่ตายแล้วออก และผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง สารสกัดจากหินภูเขาไฟทำหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วยวิตามินที่เหมาะสำหรับการบำรุงผิวหน้าให้ขาว ใส สีผิวสม่ำเสมอ และผิวหน้าแข็งแรง มาส์กก่อนนอนมีส่วนผสมของคาสซีท (Cassis), แอปเปิ้ล และไวท์มัสค์ (White musk)

ทันทีที่ใช้ ผิวรู้สึกสดชื่น ผิวกระจ่างใส ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน อิ่มน้ำ ไม่มีส่วนผสมจากสารประเภทพาราเบน สูตรนี้เป็นสูตรธรรมชาติมีส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่ประกอบด้วยแร่ธาตุมากกว่า 10 ชนิด ช่วยทำให้ผิวหน้าดีขึ้น ใสขึ้นและแข็งแรงขึ้น ผ่านการทดสอบการระคายเคืองบนผิวบอบบางแพ้ง่าย ภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวพรรณ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส หน้าขาวใส ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความปลอดภัย ผู้ผลิตใส่ใจความปลอดภัยของผู้ใช้เครื่องสำอางมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้น้ำแร่เป็นส่วนผสมเป็นที่นิยมมากเพราะน้ำแร่มีคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นในหลาย ๆ ด้าน ทำให้ผิวสวยสุขภาพดี นุ่มชุ่มชื้น

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • mmmi
  • 0 Followers
  • Follow