Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใครเป็นเเฟนคลับ หมีคุมะมง ตามมาทางนี้เลย

Posted By Ratchan | 10 ธ.ค. 61
2,473 Views

  Favorite

ถ้าเอ่ยถึงเจ้าหมีตัวดำเเก้มเเดง หลายคนต้องรู้จักเเน่นอน นอกจากจะหน้าตาน่ารักเเล้วยังมาพร้อมกับคาเเรคเตอร์สุดกวนที่ทำให้ใคร ๆ ต่างก็หลงรัก เเละเราก็เป็นหนึ่งในนั้น

 

เมื่อมีโอกาสได้ไปเที่ยวไต้หวัน ซึ่งเป็นประเทศที่มีธีมคาเฟ่เยอะพอสมควร เเละเจ้าคุมะมงคือหนึ่งในนั้น เราจะพลาดได้ยังไง กับ Kumamon Cafe @ Taiwan ไปดูกันเลยดีกว่า

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

 

คาเฟ่เเห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองหลวงไทเป บนถนน Nanjing East ถ้านั่งรถไฟไปสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี Zhongshan ออกทางออกที่ 2 เเละเดินต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร เเต่สำหรับคนที่ขี้เกียจเดินเเนะนำให้ขึ้นรถบัส ส่วนจะขึ้นสายไหนนั้นก็ต้องดูว่าขึ้นมาจากจุดไหน สามารถค้นหาใน Google Map ได้เลย ซึ่งจะมีการเเสดงเวลาที่รถจะมาถึงป้ายที่เรายืนรอด้วย สะดวกสบายมาก การหาร้านก็ไม่ยากเเต่อย่างใด เพราะเราจะเห็นเจ้าหมีตั้งเเต่ทางเข้า ตลอดจนขึ้นบันไดไปชั้น 2 ก็มีเจ้าหมีมาต้อนรับตลอดทาง ไม่หลงเเน่นอน

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 เราจะเจอเคาน์เตอร์ เราต้องสั่งอาหารที่นี่ เเละเดินไปนั่งรออาหารยังโต๊ะที่ว่างได้เลย

ภายในร้านตกเเต่งเป็นโทนสี ขาว เเดง ดำ ตามสีของคุมะมง เเละที่ตระการตาคือมองไปทางไหนก็เจอเเต่ คุมะมง คุมะมง เเละคุมะมง รับรองสาวกเจ้าหมีต้องกรี๊ดเเน่นอน เเละระหว่างรออาหารที่สั่ง เราก็สามารถถ่ายรูปเล่นได้ตามอัธยาศัยเลย ทางร้านเขามีพร๊อบให้ถ่ายรูปเเบบว่าจัดเต็ม

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ที่นี่มีทั้งของคาว เเละหวานเเต่จะเน้นไปทางหวานเป็นหลัก ซึ่งตกเเต่งได้อย่างน่ารักชวนให้ถ่ายรูป เเต่เนื่องจากก่อนที่เราจะมาคาเฟ่เเห่งนี้ เราได้ทานข้าวมาก่อนเเล้ว จึงสั่งเป็นเครื่องดื่มเบา ๆ ได้ดื่มเเล้วสดชื่นมาก ในส่วนของราคานั้นจะค่อนไปทางสูงนิดนึง เเต่เมื่อเปรียบเทียบกับธีมคาเฟ่ทั่ว ๆ ไปเเล้วถือว่าปกติ เพราะเราจะได้ดื่มด่ำกับตัวคาเเรคเตอร์ที่เราชื่นชอบ

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เเละในส่วนของคนที่อดทนต่อดาเมจความน่ารักของเจ้าหมีไม่ไหว เเนะนำให้ซื้อของที่ระลึกติดไม้ติดมือไปได้เลย มีหลากหลายอย่างมาก เนื่องจากเป็นของเเท้ลิขสิทธิ์ราคาจะสูงนิดนึง ใครงบน้อยก็จัดชิ้นเล็ก ๆ ใครงบมากก็จัดเต็มได้เลย

 

ใครได้มาไต้หวัน เเละรักเจ้าคุมะมงตัวอ้วนกลมตัวนี้ อย่าพลาดเด็ดขาด เจ้าหมีรออยู้น้า

 

GPS : https://goo.gl/maps/hCJqL5kQE1p

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow