Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เมื่อ Snoopy มาอยู่บนเสื้อยืด Levi’s

Posted By อ่านหลังเขา | 09 ธ.ค. 61
2,328 Views

  Favorite

สาวก Snoopy เตรียมกระเป๋าเงินสั่นได้เลย เมื่อ Levi’s® แบรนด์ดัง หันมาจับคาแรกเตอร์ Snoopy สุดน่ารัก ร่วมกับเสื้อยืดเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับสาวก Snoopy ที่จะเตรียมเป็นของขวัญให้คนที่รัก ในชื่อคอลเล็กชั่นว่า Special Limited HOLIDAY-Collection Levi’s® x Snoopy Collaboration

 

ภาพ: Levi’s®

ภาพ: Levi’s®

ภาพ: Levi’s®

ภาพ: Levi’s®

 

ใส่คู่กับยีนส์รองเท้าผ้าใบ แล้วชิคเป็นไหน ๆ เหมาะกับวัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งตัวเรียบง่าย แต่ไม่ทิ้งตัวตนของตัวเอง แถม Mix & Match ง่ายมาก เพราะตัวเสื้อออกแบบให้ดูเรียบง่าย มีความสดใสของ Snoopy ที่อยู่ในช่วงการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ เห็นแล้วสวยโดนใจสาวก Snoopy สุด ๆ ไปเลย หรือจะซื้อใส่เป็นคู่ไปเที่ยวช่วงปีใหม่ หรือเฟสทีพก็น่ารัก มีสไตล์ ไม่เหมือนใครแน่นอน 

 

ภาพ: Levi’s®

ภาพ: Levi’s®

ภาพ: Levi’s®

ภาพ: Levi’s®

ภาพ: Levi’s®

 

ใครยังมองหาของขวัญปีใหม่ให้เพื่อน ๆ อยู่ ห้ามพลาด Special Limited HOLIDAY-Collection Levi’s® x Snoopy Collaboration นี้  หรือจะซื้อไปจับฉลากก็น่าจะประทับใจผู้รับไม่น้อย เพราะไม่เจาะจง แต่สวยงาม น่าใส ใครไม่อยาก Out ! รีบพุ่งไปที่ช้อปโดยด่วนเลยจ้า 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow