Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ห้ามพลาด ! งานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชีย Mnet Asian Music Award 2018 (MAMA) ถ่ายทอดสดทางช่อง TVN ทรูวิชั่นส์ช่อง 241

Posted By Boonvipa | 06 ธ.ค. 61
4,532 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์เอาใจแฟน ๆ ติ่งศิลปิน-ดาราเกาหลี เค-ป๊อป ร่วมชมงานประกาศผลรางวัลเพลงใน “Mnet Asian Music Award 2018”  ที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น และ ฮ่องกง ทางช่อง TVN (ทรูวิชั่นส์ช่อง 241) ที่ทรูวิชั่นส์

เปิดโผแรกด้วยผู้ที่เข้าร่วมชิงรางวัล Song of the Year (เพลงแห่งปี) ได้แก่เพลง Fake love ที่ติด Top10 ตั้งแต่สัปดาห์แรกบนชาร์ต Billboard Hot100 จากศิลปินวงเค-ป๊อปวง BTS (บังทัน) และเพลง BOOMERANG จากวง Wanna One (วอนนาวัน) ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากอัลบั้ม 0+1=1 (I Promise You) สุดท้ายเพลง Lullaby จาก 7หนุ่ม วง GOT7 (ก็อตเซเว่น) ผลงานจากอัลบั้มใหม่เพียงแค่ 24 ชั่วโมง มิวสิกวีดิโอทะลุไป 10 ล้านวิวฮอตต่อเนื่องด้วยกับการกวาดถ้วยรางวัลถึง 7 ถ้วยติดต่อกัน
 


ต่อด้วย Artist of the Year (ศิลปินแห่งปี) ในผลงานดังที่ผ่านมาศิลปินทั้ง 3 วง ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเข้าชิงรางวัลในสาขานี้ด้วย ได้แก่  BTS (บังทัน) Wanna One (วอนนาวัน) GOT7 (ก็อตเซเว่น)

นอกจากนี้มีรางวัลศิลปินกลุ่มชายยอดเยี่ยม (Best Male Group) กระแสดีไม่เปลี่ยนแปลงกับศิลปินเค-ป๊อปที่ได้รับความนิยมจากทั่วมุมโลก  ได้แก่ BTS (บังทัน) Wanna One (วอนนาวัน) GOT7 (ก็อตเซเว่น)

และศิลปินกลุ่มหญิงยอดเยี่ยม (Best Female Group) ได้แก่ BLACKPINK (แบล็กพิงก์) TWICE (ทไวซ์ ) กับMAMAMOO (มามามู) ทั้ง3 วง ได้ติดอันดับชาร์ต Top 10 ในเว็บไซต์ Melon ที่จัดอันดับศิลปินเกาหลี และได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วมุมโลกทั้งชายและหญิงจากผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดของแต่วงละที่ออกมา
 


ที่สุดแห่งปีนี้กับศิลปินหน้าใหม่ชาย/หญิงยอดเยี่ยม - เดี่ยวหรือกลุ่ม (Best New Male/Female Artist - Solo or Group) ที่ได้เข้าร่วมลุ้นชิงรางวัลครั้งแรกของพวกเขา ได้แก่ Stray Kids (สเตรย์ คิดส์) 9 หนุ่ม ที่ได้รับความเชื่อถือจากแฟน ๆ ด้วยความสามารถที่ล้นเหลือมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์  THE BOYZ (เดอะ บอยซ์) ศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟน ๆ K-POP ด้วยความสามารถและหน้าตาที่หล่อเหลา (G)I-DLE (ยอจา อาอีดึล) หนึ่งในศิลปินหญิงดาวรุ่งพุ่งแรงของเกาหลี เป็นศิลปินน่าจับตามองอย่างมาก รวมถึงรุกกี้น้องใหม่ IZ*ONE (ไอซ์วัน) ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก แม้จะเดบิวต์ไปเพียงแค่ 1 เดือนก็ตาม

ร่วมลุ้นเชียร์ติ่งศิลปินเกาหลีวงการเคป๊อปที่ชื่นชอบได้ในงานประกาศผลรางวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี  “Mnet Asian Music Award 2018 (MAMA)” ถ่ายทอดสดที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 12 ธ.ค.นี้ ช่วงเดินพรมแดง เวลา 15.00 น. และช่วงโชว์สุดพิเศษในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และถ่ายทอดสดที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ช่วงเดินพรมแดง เวลา 16.00 น. และช่วงโชว์สุดพิเศษ ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ทรูวิชั่นส์ ทางช่อง TVN (ทรูวิชั่นส์ช่อง 241)

           

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow