Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดตัว รองเท้าฟุตบอล มิซูโน่(MIZUNO)

Posted By Jusminey | 04 ธ.ค. 61
2,386 Views

  Favorite

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ มิซูโน่ (MIZUNO) แห่งประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ได้จัด ให้มีงานแถลงข่าวเปิดตัว รองเท้าฟุตบอล มิซูโน่ (MIZUNO) รุ่นเรบิวล่า (REBULA) ภายใต้คอนเซ็ปต์ (CONCEPT) CHALLENGE WITH INNOVATION ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีความคาดหวังรองเท้าฟุตบอลที่เป็นมากกว่ารองเท้าที่ใช้สวมใส่ในการเล่นกีฬา เพราะมิซูโน่ (MIZUNO) เข้าใจถึงทุกความต้องการของนักกีฬา ในการนี้มี คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), คุณพิสุทธิ์ บุนนาค ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย S, และได้รับเกียรติจากคุณสาธิต กรีกุล พิธีกรชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินรายการภายในงาน

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวทุกท่านได้ทดลอง รองเท้าสตั๊ด และมีกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ FRIENDLY MATCH ระหว่างนักข่าว, แบรนด์แอมบาสเดอร์และแขกผู้มีเกียรติ
สำหรับ รองเท้าฟุตบอลมิซูโน่ (MIZUNO) รุ่นเรบิวล่า (REBULA) ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ (CONCEPT) CHALLENGE WITH INNOVATION เพื่อให้เป็น รองเท้าฟุตบอลราคาถูก รุ่นใหม่ที่ผลิตได้อย่างเหมาะสมกับการเล่นเกมฟุตบอลในยุคปัจจุบันที่นักฟุตบอลต้องสามารถเล่นเกมได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเกมรุก หรือเกมรับ ตลอดจนผิวสัมผัสภายนอกของรองเท้าได้รับการออกแบบและเลือกสรรวัสดุการผลิตที่ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสความรู้สึกการจับบอลที่ดี, กระชับเข้ากับรูปเท้า, สามารถควบคุมลูกฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นการเปิดโอกาสในการสร้างสรรค์เกม หรือการยิงประตูที่เฉียบคม, รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถในการเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow