Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับ ยุนจีซอง Wanna One จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ร่วมบริจาคข้าวสารเพื่อผู้ด้อยโอกาส

Posted By Boonvipa | 04 ธ.ค. 61
2,864 Views

  Favorite

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ศิลปินกลุ่มสุดฮอตอย่างหนุ่ม ๆ "Wanna One" ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในวงการ K-POP เรียกได้ว่ามาเยือนประเทศไทยเมื่อไร เหล่าแฟนคลับต้องตามไปให้กำลังใจกันแน่นขนัด นอกจากนั้นเรายังได้เห็นโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ที่แฟนคลับชาวไทยได้ทำให้กับศิลปินกลุ่มนี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณารถไฟฟ้า หรือกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ

และกิจกรรมล่าสุดที่เพิ่งจบลงไปอย่างงดงามนั้น เป็นกิจกรรมของกลุ่มแฟนคลับ "ยุนจีซอง" ลีดเดอร์แห่งวง "Wanna One" ที่มีชื่อเรียกว่า ‘Rice Grain’ ซึ่งได้จัดกิจกรรมพบปะพูดคุยของเหล่าแฟนคลับ และร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยไอเดียสุดครีเอท โดยนำเอาคำคติประจำใจของไอดอลหนุ่มผู้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
 


“มาเดินบนเส้นทางสายข้าวกันนะครับ !”
 

เหล่า Rice grain ได้มารวมตัวจัดกิจกรรมแสนพิเศษนี้ขึ้น ภายใต้บรรยากาศเสมือนนิทรรศการภาพถ่ายเล็ก ๆ แสนอบอุ่นตามชื่อคอนเซปต์ของงาน ‘The sunshine in the winter [Because #YoonareMysunshine]’ หน้าหนาวก็อบอุ่นขึ้นมาได้ เพราะได้รับความอบอุ่นจากรอยยิ้มและอุปนิสัยที่แสนดีหนุ่มยุนจีซองนั่นเอง

โดยได้เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า จำนวน 100 ท่าน ซึ่งจะได้รับของขวัญจากทางทีมโปรเจ็กต์ที่ตั้งใจทำให้แบบพิเศษสุด ๆ โดยต้องนำข้าวสารมาบริจาคหรือจะโดเนทเงินสำหรับนำไปซื้อข้าวสารก็ได้ ในงานนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม แม้แต่คนที่ลงทะเบียนไม่ทัน แต่ชอบไอเดียสุดบรรเจิดนี้ ก็ยังมาร่วมบริจาคข้าวสาร ทำให้ยอดบริจาคสูงมากกว่า 2,000 กิโลกรัม
 


งานนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 - 2 ธันวาคมที่ผ่านมา บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าแฟนคลับ เรียกได้ว่าทั้งฟินทั้งได้บุญไปตาม ๆ กัน โดยในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 นี้ ทางทีมโปรเจ็กต์ได้นำข้าวสารทั้งหมดไปบริจาคให้กับโครงการ food for friends ของมูลนิธิกระจกเงา และมูลนิธิช่วยเหลือคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสได้อิ่มท้องต่อไป

นับว่าเป็นโครงการดี ๆ โดยคนรุ่นใหม่ที่ลุกขึ้นมาทำกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าปลื้มใจแทนศิลปินจริง ๆ ที่มีกลุ่มแฟนคลับที่น่ารักขนาดนี้
 


ถึงแม้ว่ากิจกรรมบริจาคข้าวสารจะจบลงไปแล้ว แต่ใครอยากเข้าไปชมบรรยากาศยังสามารถไปชมได้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่ 12:30 cafe BTS วุฒากาศ (วันที่ 5 คาเฟ่ปิดให้บริการ) หากใครอยากชมบรรยากาศเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมได้ที่ #Yoonaremysunshine ในทวิตเตอร์ได้เลย Twitter @YJSPROJECT_TH

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow