Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไนกี้ จัดงานเปิดตัว รองเท้าฟุตบอล nike ไฮเปอร์เวนอม 3

Posted By Jusminey | 03 ธ.ค. 61
743 Views

  Favorite

 

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงานเปิดตัว รองเท้าฟุตบอล nike ไฮเปอร์เวนอม 3 (Hypervenom 3) ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ณ สนามฟุตบอลอารีน่า 10 กรุงเทพฯ พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้สื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศลงสนามร่วมทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าคู่ใจผู้เล่นแนวรุกระดับโลกรุ่นนี้ ด้วยโปรแกรมการฝึกซ้อมที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ผ่านทางแอปพลิเคชันไนกี้ฟุตบอล นอกจากนี้ภายในงาน ไนกี้ยังได้สองนักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง "ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ "อ๊อฟ" นพนนท์ คชพลายุกต์ รวมถึงโค้ชฟุตบอลชื่อดังอย่าง "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น มาร่วมกิจกรรมและพูดคุยถึงความประทับใจที่มีต่อนวัตกรรมอันโดดเด่นของรองเท้าฟุตบอลไฮเปอร์เวนอม 3 กันถึงสนาม

รองเท้าฟุตบอล ไนกี้ ไฮเปอร์เวนอม 3 ได้รับการออกแบบเพื่อพิชิตสองเป้าหมายหลักคือ การเลี้ยงบอลหลบหลีกและการยิงประตู (Cut & Strike) อีกทั้งโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุฟลายนิต (Flyknit) ในการทำหน้าผ้า พร้อมการออกแบบพื้นรองเท้ารูปแบบใหม่ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการเลี้ยงลูกหลบผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามและการยิงประตูขึ้นไปอีกขั้น รองเท้าฟุตบอล ไฮเปอร์เวนอม 3 ที่เปิดตัวในปีนี้ จึงเป็นสุดยอดรองเท้าฟุตบอลที่ออกแบบมาเพื่อผู้เล่นศูนย์หน้าที่ต้องการพิชิตประตูโดยเฉพาะทุกองค์ประกอบของ รองเท้าสตั๊ด ไฮเปอร์เวนอม 3 ล้วนถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำประตูของนักเตะแนวรุก ความโดดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่การออกแบบหน้าผ้า

โดยใช้วัสดุฟลายนิต (Flyknit)ที่มีความนุ่มสบายและยืดหยุ่นสูง ซึ่งช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถควบคุมทิศทางลูกฟุตบอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผสานเข้ากับวัสดุโฟม โพรอน (Poronฎ) ความหนา 2 มิลลิเมตร ที่กระจายตัวอยู่ตามพื้นผิวหน้าผ้า เพื่อช่วยเพิ่มความรู้สึกนุ่มนวลในเวลาที่หน้าเท้า (Strike Zone) ของนักเตะกระแทกเข้ากับลูกฟุตบอล อีกทั้งช่วยเพิ่มแรงปะทะในขณะเหวี่ยงซัดเตะเพื่อทำประตู

นอกจากนี้ ไนกี้ยังใช้เส้นใยฟลายไวร์ (Flywire) ที่มีขนาดความยาวถึง 3 เมตร ใส่เข้าไปในรองเท้ารุ่นนี้ เพื่อเพิ่มความกระชับในการสวมใส่สำหรับนักเตะ (รองเท้าฟุตบอลไฮเปอร์เวนอม 2 ใช้ฟลายไวร์ความยาว 1 เมตรเท่านั้น) และยังออกแบบให้มีรูร้อยเชือกที่สามารถหดหรือขยายได้ จึงทำให้ผู้สวมใส่สามารถปรับระดับความกระชับของแต่ละจุดได้ตามที่ต้องการ


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow