Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กำลังมองหาหนุ่ม ๆ เหรอ ไปตามสถานที่เหล่านี้เลยจ้า

Posted By อ่านหลังเขา | 01 ธ.ค. 61
1,840 Views

  Favorite

ยุคนี้แล้ว สาว ๆ จะนั่งรอโชคชะตาให้พาชายหนุ่มที่แสนถูกใจมาหาถึงที่ไม่ได้แล้วนะจ๊ะ ใครที่ยังโสด แนะนำให้ลุกออกจากบ้านแล้วไปเปิดหูเปิดตา เพื่อทำความรู้จักคนใหม่ ๆ แต่จะไปที่ไหนดี วันนี้เรามีสถานที่เก๋ ๆ มาแนะนำ

 

คลาสเรียน

ภาพ: Andy Kelly on Unsplash

 

เข้าคอร์สเรียนสร้างเสริมประสบการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เรียนภาษา เรียนงานฝีมือ วาดรูป เพื่อเปิดโอกาสให้คุณได้พบเจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ ๆ มากขึ้น แถมยังได้อัพสกิลให้ตัวเองอีกด้วย ไม่เสียเปล่าแน่นอน

 

งานอาสาสมัครต่าง ๆ

ภาพ: rawpixel on Unsplash

 

ที่นั่นคุณจะได้พบเพื่อนอีกสังคมหนึ่ง ที่ค่อนข้างการันตีได้ว่า มาด้วยใจและมีจิตใจอาสา รับรองว่าต้องมีผู้ชายดี ๆ เตะตาคุณสักคนสองคนแหละหน่า

 

โซเชียลอีเว้นท์

ภาพ: Alex Zamora on Unsplash

 

หากคุณติดตามเพจใหญ่ที่ชอบจัดงานมีทติ้ง ลองหาโอกาสไปดูนะจ๊ะ เพราะที่นั่น คุณจะได้เจอเพื่อนที่ชอบอะไรเหมือนกัน เรียกว่าคุยกันรู้เรื่องส่วนหนึ่งแล้ว สานสัมพันธ์ได้ไม่ยากเลย

 

งานเต้นรำ

ภาพ: Ardian Lumi on Unsplash


ที่บ้านเรา เริ่มมีงานเต้นรำหรือ Swing dance เข้ามาแล้วนะจ๊ะ เป็นชุมนุมการเต้นที่รวมเอาคนที่ชอบในเสียงเพลงและการเต้นรำสนุก ๆ มารวมกันไว้ ใครชอบกิจกรรมออกจังหวะ ลองหาโอกาสไปเต้นดู ถึงจะตกแฟนไม่ได้ แต่ได้เพื่อนใหม่แน่นอน 

 

งานสัมนา / ค่าย

ภาพ: The Climate Reality Project on Unsplash


อันนี้อาจจะดูจริงจังไปหน่อย แต่ถ้ามีคอร์สเรียนที่ต้องออกนอกสถานที่ก็ลองไปดู อาจจะเป็นค่ายถ่ายรูป หรือวันเดย์ทริปที่ชวนไปทำกิจกรรมต่าง ๆ เก๋ ๆ งาน Book talk อะไรประมาณนี้ เรียกได้ว่าไปเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้รู้จักคนใหม่ ๆ ละกันนะคะ


เหล่านี้ เป็นสถานที่เก๋ ๆ ที่คนรุ่นใหม่น่าจะชอบไปมากขึ้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังเหงาและอยากหาสังคมใหม่ ๆ หรือเพื่อนใหม่ ๆ รวมไปถึงคนรู้ใจแล้วล่ะก็ ลองเปิดโอกาสให้ตัวเอง ออกไปท่องโลกหรือเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพราะถึงแม้สุดท้ายแล้ว คุณอาจจะตกแฟนไม่ได้ แต่ยังได้ใช้เวลาผ่อนคลายกับกิจกรรมที่น่าสนใจ มากกว่าการนั่งเครียดเรื่องงานอย่างเดียวนะจ๊ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow