Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

การเลือกครีมบำรุงผิวหน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมและใช้งานได้อย่างปลอดภัย

Posted By Jusminey | 30 พ.ย. 61
2,789 Views

  Favorite

การบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ส่วนหนึ่งแล้วก็มาจากการดูแลตัวเอง รวมถึงการเอาใจใส่และคัดสรรเลือกผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงหน้า ที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อมาคอยฟื้นฟูและปกป้องผิวของคุณ

 

เนื่องจากทุกวันเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ทั้ง ฝุ่น แสงแดด ที่เป็นตัวการให้ผิวของเราหมองคล้ำ ผิวหน้าแห้ง บ้าง วันนี้เราจะมาพูดถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิว ที่จะทำให้ผิวที่หมองคล้ำไม่ขาวกระจ่างใส ด้วยเทคนิคง่าย ๆ ตามมาดูรายละเอียดกับเรากันเลย

 

 

 

 

1. เลือกครีมที่ผลิตออกมาใหม่หรือไม่ผลิตออกมานานเกินปี

เพื่อให้ครีมมอบผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ครีมที่ผลิตมานานเกินไปอาจจะเสื่อมคุณภาพเหมือนครีมที่หมดอายุได้ ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบวันเดือนปีที่ผลิตได้จากฉลากข้างกล่องบรรจุภัณฑ์ อย่าลืมดูทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อหน้ากระจ่างใสที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจคุณที่สุด

2. เลือกใช้ครีมที่ได้มาตรฐาน

เป็นหลักเกณฑ์ที่คุณจำเป็นต้องคำนึงถึงเป็นข้อแรก เพราะนอกจากจะให้ผลลัพธ์ในทางที่ดีแล้ว ยังปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงระยะยาวอีกด้วย ไม่จำเป็นต้องเป็นครีมที่มีราคาแพงเสมอไป ขอแค่เป็นครีมที่ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีฉลากและขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น ครีม มาร์ค หน้า หรือ ครีมลดริ้วรอย  อย่าไว้ใจครีมกวนเองที่ขายตามท้องตลาด เพราะอาจจะทำให้หน้าพังและต้องรักษาและฟื้นฟูระยะยาวกันเลยทีเดียว

3. เลือกครีมที่มีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอย่างครบถ้วน

ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมที่ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของวิตามินที่บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน และที่สำคัญเลย ไม่ควรลืมเลือกครีมที่มีส่วนผสมของ SPF ที่จะช่วยปกป้องคุณจากรังสียูวี ที่เป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ
 

เคล็ดลับในการบำรุงผิวขาวนั้นยังมีอีกมากมาย ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในการดูแลผิว นอกจากการเลือกครีมแล้ว อย่าลืมที่จะดูแลร่างกาย ของเรา หมั่นออกกำลังกาย ดื่มน้ำให้เยอะ ๆ เพียงเท่านี้ปัญหาหน้าหน้าหมองคล้ำ หรือ ปัญหา หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี  ก็จะหมดไป

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow