Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รองเท้าฟุตบอล สีพาสเทลมองแล้วสบายตาแถมความโดดเด่นขึ้นไปอีก

Posted By Jusminey | 29 พ.ย. 61
789 Views

  Favorite

Spectral Mode Nemeziz 18+

แม้ว่า Nemeziz 18+ จะกลับมาในสี Ash Silver ที่ดูเรียบง่าย แต่ถ้าเป็นเรื่องของนวัตกรรมนั้นถือว่าไม่ธรรมดา เพราะว่าถูกออกแบบมาเพื่อเสริมพรสวรรค์ และทักษะอันสูงส่งของ ลิโอเนล เมสซี่, เจสซี่ ลินการ์ด และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ โดยเฉพาะ ทั้งในเรื่องของความคล่องตัว และเทคนิคอันแพรวพราว สำหรับเบื้องหลังของความพลิ้วไหวอันไร้ขีดจำกัดของ รองเท้าสตั๊ด นี้ก็มีที่มาจากเทคโนโลยีสูตรเฉพาะอย่าง AGILITYBANDAGE และ TORSIONTAPES ที่ทำให้เท้าของผู้สวมใส่มีความรู้สึกกระชับเป็นพิเศษ และสัมผัสได้ถึงความรู้สึกมั่นคงแบบไม่อาจหาเทียบเคียงได้ นั่นจึงทำให้นักเตะร้อยลีลาเหล่านี้สามารถเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนที่ในชั่วพริบตาหรือสลัดตัวประกบได้โดยที่อีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว

Spectral Mode X18+

รองเท้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อนักเตะฝีเท้าจัดจ้าน โดยตัวรองเท้าจะถูกนำไปย้อมสี Off White ที่ให้ฟิลลิ่งที่เรียบเนียนสบายตา สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับชุดทีมทุกเฉดสีได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับนวัตกรรมที่ใส่มาในรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ก็ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพระดับคับแก้ว ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างบริเวณหุ้มข้อเท้าแบบ CLAW COLLAR ที่ยืดหยุ่นได้ดีเพื่อเสริมความมั่นคงบริเวณข้อเท้าของผู้สวมใส่ และป้องกันการลื่นไหลภายในรองเท้า ประกอบกับพื้นรองเท้า SPEEDFRAME ที่ออกแบบด้วยสีทองที่ไม่เพียงแต่ทำให้รองเท้าทวีความหรูหราขึ้นแล้ว แต่ยังมีน้ำหนักที่เบาจากการใช้เทคโนโลยี Drillium engineered ในการลดชิ้นส่วนที่จำเป็นออกไป จึงทำให้ กาเบรียล เชซุส, โม ซาลาห์ และ กาเร็ธ เบล สามารถใช้ความเร็วสูงสุดในการสลัดตัวประกบและจบสกอร์ได้อย่างง่ายดาย

Spectral Mode Copa 18

Copa 18 หรือรองเท้าฟุตบอลสายคลาสสิกที่มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ปลายยุค 70 เป็นรุ่นที่ถูกจับมาเพิ่มสีสัน และเติมความสดใสบนฟลอร์หญ้าด้วยสี Clear Mint สำหรับความพิเศษของก็คือการนำหนังจิงโจ้เกรด Premium K-leather มาใช้บริเวณปลายเท้าเพื่อให้เกิดความนุ่มสบายแบบไม่เป็นสองรองใคร รวมเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ Sock Construction System ที่ทำให้โครงสร้างบริเวณข้อเท้ามีความกระชับเป็นส่วนเดียวกับเท้า นอกจากนี้ ยังมีการปรับพื้นผิวบริเวณปลายเท้าให้สามารถช่วยให้ลูกบอลเกาะติดกับรองเท้าได้ดีขึ้นอีกด้วย นั่นจึงทำให้กลายเป็นรองเท้าที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายแห่งความคลาสสิก และความน่าใช้งานแตกต่างจาก รองเท้าสตั๊ดราคาถูก รุ่นอื่นๆ เลยทีเดียว

Spectral Mode Predator 18+

ใครเห็นเป็นต้องว้าวอย่างแน่นอน เมื่อ Predator ซึ่งเป็นรองเท้าที่เป็นตำนานคู่วงการฟุตบอลมาอย่างยาวนาน ถูกยกเครื่องใหม่โดยการใช้สี Trace Pink ทั่วพื้นผิว ผสมผสานด้วยพื้น Controlframe สี Clear Orange และสี Metallic Gold ยิ่งทำให้มีมนต์สะกดที่ใครๆ ก็ไม่อาจต้านทานได้ ส่วนคุณสมบัติในการใช้งานนั้นก็มีทั้งการคอนโทรลลูกบอลอันสมบูรณ์แบบด้วยตัวรองเท้าที่ปราศจากเชือกรองเท้า PURECUT LACELESS และ CONTROLSKIN ช่วยให้ลูกบอลยึดเกาะกับพื้นผิวรองเท้าได้อย่างไร้ที่ติ การให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ด้วยการใช้วัสดุ Primeknit บริเวณชิ้นส่วนหุ้มข้อที่ทำให้ตัวรองเท้าแนบสนิทเป็นส่วนเดียวกับเท้า ตลอดจนถึงการใช้พื้นรองรองเท้าที่ทำจากบูสท์ BOOST  ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดที่ว่ามานี้ล้วนแต่เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ พอล ป็อกบา, เมซุต โอซิล และ อิวาน ราคิติช สามารถโชว์ลีลาการคุมเกมอันเหนือชั้นได้ตลอดทั้ง 90 นาที

www.noksanam.com

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jusminey
  • 1 Followers
  • Follow