Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอาใจคนอินเลิฟ บุรินทร์ ปล่อยเพลงใหม่ เธอเท่านั้น ภาคต่อ...ส่งท้ายปีเก่า

Posted By Boonvipa | 29 พ.ย. 61
2,115 Views

  Favorite

ส่งท้ายปี บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ขอเอาใจคอแฟนตัวจริง ปล่อยเพลงใหม่ “เธอเท่านั้น” เพลงลำดับที่ 3 ของอัลบั้มใหม่ในรอบ 7 ปี ที่มีกลิ่นอายเหมือนเพลงรักในคลังความทรงจำของหลาย ๆ คน ที่เคยฮิตสร้างชื่อ อย่าง เธอทั้งนั้น ในอัลบั้ม เดอะลิฟท์ (The Lift) เมื่อปี 2549 ที่ตั้งใจทำมาเพื่อเป็นภาคต่อ จนกลายเป็น เธอเท่านั้น ในปี 2561 ทวีคูณความหวานมีจังหวะตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายที่ชื่อ “บุรินทร์”
 


ส่วนเรื่องเนื้อเพลง ได้ปลายปากกาคนเดิม อะตอม ชนกันต์ มาแต่งให้มีความละมุน ฟังแล้วจะรู้สึกเคลิ้มถึงความสุขของการบอกรัก ผ่านคำว่า เธอเท่านั้น ได้อย่างลงตัว เพลงมีจังหวะมีเดี้ยม และดนตรีแบบโซลมีกลิ่นอายของยุค 80s โดยใช้เสียงซิน (Synthesizer) มาเป็นพระเอกของเพลงนี้

และยังคงเป็น นาธาน อีสต์(Nathan East) มือเบสระดับโลกมาเล่นให้กับบุรินทร์ เป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม ในส่วนของกลองอัดแบบ Reel to Reel เพื่อให้ได้เสียงที่อบอุ่น ออกมาเป็นแอนะล็อก เหมือนยุค 80s
 


มิวสิกวิดีโอ เพลง เธอเท่านั้น ถ่ายแบบแอนะล็อก ใช้พื้นที่ในสตูดิโอ รังสรรค์ภาพเคลื่อนไหวบนตัวคน และสถานที่ต้นไม้ขนาดใหญ่ ด้วยเทคนิคฉายภาพ ที่บุรินทร์ชอบในความทันสมัยและก้าวล้ำ ให้เป็นอีกหนึ่งงานศิลปะมากกว่ามิวสิกมิดีโอธรรมดา

โดยได้หลากหลายนางแบบ เช่น เจสซี่ เดอะเฟส ซีซัน 2, มิ้น ภัทรศยา มาเติมความเซ็กซี่ทำให้มิวสิกวิดีโอดูฮอตขึ้น แม้จะเป็นการซิงค์ร้องปรกติ แต่ก็ทำออกมาได้ดูมากด้วยมิติ ใช้แสงและเงา เป็นอีกหนึ่งผลงานใหม่ๆ ที่ออกมาให้รันวงการเพลง อย่างที่บุรินทร์ตั้งใจ
 


ข่าวดีของแฟนเพลงบุรินทร์ ก่อนจะรวบรวมเพลงเป็นอัลบั้มที่ทุกคนรอคอยกว่า 8 ปี รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งใหญ่ พร้อมเวิลด์ทัวร์ เซอร์ไพรส์กันในปีหน้าอย่างแน่นอน เป็นความบุรินทร์ตั้งใจสร้างมาตรฐานรุ่นใหญ่ ในรูปแบบโชว์ที่เป็นมาตรฐานของบุรินทร์

การันตีความมันส์ที่จะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ และยังตระเวณสร้างความสนุกให้กับแฟนเพลง ไม่แม้แค่ในประเทศไทย แต่ยังไปถึงต่างประเทศ รับรองว่าปีหน้าคืออีกปีทองของศิลปินที่ชื่อ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ อย่างแน่นอน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow