Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว GISMO ร้านอาหารสวยใจกลางเมือง

Posted By Plook Women | 27 พ.ย. 61
2,959 Views

  Favorite

หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ เหมาะกับการพบปะสังสรรค์หรือเลี้ยงฉลองในโอกาสวันสำคัญ เราขอแนะนำร้าน “GISMO” คาเฟ่กึ่งร้านอาหารฟิวชั่นที่ผสานความอร่อยสไตล์ Western และ Asia ไว้ด้วยกัน

 

ร้าน GISMO ตั้งอยู่ที่โครงการ 39 Boulevard ซอยสุขุมวิท 39 ภายในร้านเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ อย่างสีเขียวและสีน้ำตาล เพื่อให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย ร่มรื่น บรรยากาศเหมือนอยู่ในสวน โต๊ะที่นั่งรองรับกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ อีกทั้งยังสามารถจองเพื่อจัดงานต่าง ๆ เช่น งานปาร์ตี้ส่วนตัว หรืองานเลี้ยงฉลองในวันสำคัญ 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากบรรยากาศร้านที่ดึงดูดใจแล้ว เมนูอาหารของที่นี่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ส่วนใหญ่เป็นเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่น มีการผสมผสานหลากหลายรสชาติ ทั้งรสชาติของอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น และอาหารยุโรป โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านการรังสรรค์ด้วยฝีมือของเชฟที่มีประสบการณ์จากโรงแรม เมนูของร้านจึงมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และบางเมนูก็มีเฉพาะที่นี่ที่เดียว...เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูกันเลยว่ามีเมนูอะไรที่น่าสนใจบ้าง

 

Japanese Pumpkin Salad

 

สลัดฟักทองญี่ปุ่นราดด้วยซอสมัสตาร์ดและชีส ฟักทองเนื้อนุ่มหนึบหอมหวานสไตล์ฟักทองญี่ปุ่น ตัดด้วยรสชาติของซอสมัสตาร์ด และชีส กินคู่กับผักสลัดสด ความอร่อยที่สายวีแกนต้องชอบ                                                                                                                                                                                                                                               

Spicy Tuna & Avocado Toast

 

เนื้อทูน่าสดหั่นเต๋าคลุกเคล้าซอสสไปซี่ เสิร์ฟคู่กับขนมปังมัลติเกรนอบทาอะโวคาโดบด วางด้วยไข่ดาวน้ำด้านบน เป็นเมนู Brunch ที่อุดมไปด้วยสารอาหารจำเป็นของร่างกายจริง ๆ

 

Calamari Fritti

 

ปลาหมึกชุบแป้งทอดสไตล์อิตาเลี่ยน แป้งที่ใช้เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ทอดกรอบไม่อมน้ำมัน จิ้มกับทาร์ทาร์ซอส เป็นเมนูทานเล่นที่ทานเพลินเลยทีเดียว

 

Free-Range Baby Chicken

 

ไก่ขนาดเล็กทั้งตัวหมักด้วยซอสเบียร์ ย่างจนเนื้อสุกหนังกรอบ เลือกจิ้มซอส 2 แบบ 2 สไตล์ คือน้ำจิ้มแจ่ว และบราวน์ซอส ตกแต่งด้วยกระเทียมอบ มันฝรั่งอบ และมะเขือเทศเชอร์รี่

 

Steamed New Zealand Mussels

 

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบด้วยซอสอาจิอามาริโอ เสิร์ฟพร้อมขนมปังกระเทียมอบกรอบ หอมกลิ่นเนยและกระเทียม ทานคู่กับน้ำซอสเพิ่มความอร่อย

 

Kurobuta Pork Chop

 

สเต็กหมูคุโรบุตะนำไป Sous Vide จนได้เนื้อที่นุ่มสุกทั่วถึงกัน ราดด้วยซอสบาร์บีคิวเข้มข้น เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งทอดและแอปเปิ้ลอบ 

 

Spaghetti Shrimp Spicy Tamato

 

สปาเก็ตตี้กุ้งปรุงรสด้วยซอสมะเขือเทศและพริกแห้ง คลุกเคล้าจนเข้ากัน ได้รสชาติเปรี้ยวหวานเข้มข้นของซอสมะเขือเทศ ตัดด้วยรสเผ็ดร้อนจากพริก 

 

 

นอกจากอาหารแล้ว ทางร้านยังมีเครื่องดื่ม และขนมหวานอีกด้วย 

 

GISMO’s Mocktail

 

เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางร้าน เป็นการผสมผสานรสชาติจากผลไม้หลากหลายชนิด รสเปรี้ยวหวานกลมกล่อม กลิ่นหอม ดื่มแล้วสดชื่น  

 

Lychee Mint

 

น้ำผลไม้ปั่นเมนูยอดนิยมของทางร้าน ความแตกต่างของรสชาติที่ตัดกันระหว่างลิ้นจี่และมิ้นต์ แต่เมื่อผสมด้วยกัน กลายเป็นความอร่อยที่ลงตัว

 

Ultimate Coffee Maker

 

สำหรับคอกาแฟต้องมาลองเมนูนี้ กาแฟอาราบิก้าแท้ 100% มาพร้อมเครื่องต้มกาแฟรูปแบบเก๋ไก๋ ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหน  

 

Pannacotta Thai Tea

 

พานาคอตต้ารสชาไทยเนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น ราดด้วยครีมสด และผลไม้รสเปรี้ยวหวาน เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวานิลลาโฮมเมดหวานหอม มาพร้อมครัมเบิ้ลกรุบกรอบ เป็นของหวานปิดท้ายมื้ออาหารดีทีเดียว

 

ถือว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับการมองหาร้านอาหารเพื่อพบปะสังสรรค์และเลี้ยงฉลอง เพราะมีครบทั้งอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่ม อีกทั้งบรรยากาศราวกับว่านั่งรับประทานอาหารอยู่ท่ามกลางสวน รับรองว่าจะต้องเป็นมื้อพิเศษที่น่าความประทับใจแน่นอน  

 

******************************************************************

• GISMO ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ภายในโครงการ 39 Boulevard

• เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 22.30 น.

• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองโต๊ะ โทร 02-160-0311

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow