Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 ครีมบำรุงหน้าที่ใช้ดี ราคาโดนใจ

Posted By ChinJungGu | 27 พ.ย. 61
3,310 Views

  Favorite

สมัยนี้หน้าตาเป็นสิ่งสำคัญ มันมีอิทธิพลในหลาย ๆ ด้าน จึงทำให้ผู้คนหันมาสนใจละใส่ใจในการดูแลและบำรุงผิวพรรณตนเองกันมากขึ้น

 

ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์หลายอย่างให้เลือกใช้ตามความต้องการมากขึ้น เช่น ถ้าเราต้องการดูแลผิวหน้า ก็ใช้ครีมบำรุงหน้า หรือถ้าต้องการบำรุงผิวกายก็ใช้ครีมทาตัว หลายคนคงสังสัยว่าจะต้องแยกกันทำไมให้ยุ่งยาก ทำไมไม่ให้มันอยู่ในตัวเดียวกัน

 

ภาพ : Pinterest

 

สาเหตุที่แยกก็มาจากผิวหน้ามีความบอบบางกว่าผิวกาย ทำให้ต้องใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยนกว่า ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ราคาของครีมบำรุงหน้าจะแพง แต่เดี๋ยวนี้ก็มีผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ตัวที่สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แต่ก็จะมีราคาสูงขึ้นกว่าครีมทาผิวทั่วไปนั่นเอง

พอนึกถึงการเลือกใช้ครีมบำรุงหน้า สาว ๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะเจอกับปัญหาประมาณว่าเลือกซื้อไม่ถูก เพราะด้วยความที่มีผลิตภัณฑ์มีเยอะมาก เราจึงอยากช่วยให้สาว ๆ สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยเราได้ทำการคัดเลือก ครีมบำรุงหน้า ที่จัดว่าใช้ดีและเป็นตัวท็อปมาให้สาว ๆ ได้เอาไว้เป็นตัวเลือกในการซื้อ มาดูกันค่ะว่ามีครีมแบบไหนบ้าง

 

10 ครีมบำรุงหน้าดี ๆ ที่สาว ๆ ควรรู้เอาไว้

1. Olay Total Effects Day Cream Normal

ภาพ : Pinterest

 

เป็นตัวที่สามารถบำรุงผิวพร้อม ๆ กับลดเลือนริ้วรอยได้ภายในตัวเดียวกัน และถึงแม้จะมีเนื้อครีมข้น ๆ แต่พูดเลยว่าไม่หนักหน้า แถมยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยทีเดียว

 

2. Smooth-E White Baby Face Serum

ภาพ : Pinterest

 

เป็นครีมสำหรับบำรุงผิวพร้อม ๆ กับดูแลเรื่องรอยกระ ฝ้า ต้องห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ เพราะครีมตัวนี้จะมีส่วนผสมของยารักษาฝ้าด้วย เรียกได้ว่าใครที่มีปัญหาฝ้าขึ้นบนใบหน้า ใช้ครีมตัวนี้เพียงไม่นานก็จะเห็นผลเลยว่ารอยฝ้าจางลงอย่างชัดเจน

 

3. Smooth-E Gold Cream

ภาพ : Pinterest

 

เป็นครีมลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับใบหน้า เรียกได้ว่าเป็นครีมอีกตัวหนึ่งที่สามารถช่วยลดเลือนจุดหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยต่าง ๆ ได้ดี

 

4. Garnier Sakura White

ภาพ : Pinterest

 

เป็นครีมบำรุงผิวที่ผสมสารป้องกันแสงแดด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวคล้ำเสียเพราะโดนแดดบ่อย ใช้แล้วหน้าจะดูขาวและกระจ่างใสขึ้นมาก ที่สำคัญใช้ได้กับทุกสภาพผิว ถึงแม้จะแพ้ง่ายก็สามารถใช้ครีมตัวนี้ได้ค่ะ

 

5. Physiogel AI Cream

ภาพ : Pinterest

 

สำหรับครีมตัวนี้พูดเลยว่าเทพมาก เพราะสามารถฟื้นฟูได้ทุกปัญหาผิวเลยทีเดียว แต่ใช้แล้วอาจจะหน้ามันนิดหน่อย สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมันอยู่แล้วอาจจะทำให้หน้ามันเยอะกว่าเดิม แต่สำหรับสาวผิวแห้งนี่ใช้ได้สบาย ๆ เลยค่ะ

 

6. Medmaker Vitamin E Cream

ภาพ : Shopee

 

ช่วยฟื้นฟูสภาพของเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมโทรมให้ดีขึ้นได้ เรียกได้ว่าเป็นครีมที่มีสารพัดประโยชน์มาก ๆ ได้ทั้งบำรุงผิว ลดรอยสิว และลดรอยแผลเป็น

 

7. Neutrogena Fine Fairness Cream

ภาพ : Shopee

 

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่หนักหน้า แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากจะฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำและป้องกันผิวจากแสงแดดค่ะ

 

8. Hada Labo super hyaluronic acid moisturizing cream

ภาพ : Pinterest

 

เป็นครีมอีกตัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน เพราะนอกจากจะช่วยให้หน้าขาวสว่างขึ้นได้แล้ว ยังจะช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ด้วย ซึ่งเหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวหน้าแห้งทั้งหลายค่ะ

 

9. Pond's Age Miracle Daily Resurfacing Day Cream

ภาพ : Pinterest

 

เป็นครีมที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะตัวนี้ โดยเนื้อครีมจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน แถมคุณสมบัตินี่พูดเลยว่าตีนกา ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นนี่เอาอยู่มาก ๆ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังตามหาครีมที่จะช่วยลดรอยต่าง ๆ บนใบหน้าต้องห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ

 

10. Nivea Creme

ภาพ : Pinterest

 

ครีมบำรุงผิวหน้าในตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เรียกได้ว่าฮิตมาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณแม่ สำหรับมอยส์เจอไรเซอร์ครีมตัวนี้ที่สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทุกวัย และทุกฤดูกาล โดยเฉพาะหน้าหนาวคุณสาว ๆ ที่มีผิวแห้งลอกทั้งหลาย ถ้าได้ลองใช้ครีมตัวนี้หน้าจะกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

 

เป็นไงบ้างคะ กับ 10 ครีมบำรุงหน้าที่เราเสนอมา สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมที่ใช้ดีและมีราคาไม่สูง 10 ครีมนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเลยเดียวค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow