Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ คว้ารางวัลรายการเด็กยอดเยี่ยมที่สุดของไทย เวที Asian Academy Creative Awards ประจำปี 2561 แห่งสิงคโปร์

Posted By Plook News | 26 พ.ย. 61
4,901 Views

  Favorite

สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ คว้ารางวัลรายการเด็กยอดเยี่ยมที่สุดของไทย

สุดปลื้มได้เป็นตัวแทนประเทศ ลุ้นชิงรางวัลชนะเลิศ

เวที Asian Academy Creative Awards ประจำปี 2561 แห่งสิงคโปร์ 

 

ภาพ: ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 26 พฤศจิกายน 2561 – รายการ “สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ” สารคดีเรียลลิตี้ธรรมะภาคภาษาอังกฤษครั้งแรก  โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทรายการเด็กยอดเยี่ยมของประเทศไทย (National Winner – Best Children’s Programme for Thailand) ในการประกวด Asian Academy Creative Awards ประจำปี 2561 ที่จัดโดยสถาบัน Singapore Infocomm Media Development Authority (IMDA) เพื่อเชิดชูองค์กร ผู้ผลิตสื่อ รายการและคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ มอบคุณค่าให้แก่สังคม อีกทั้ง รายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ยังได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนผลงานจากประเทศไทย ในประเภทรายการเด็กยอดเยี่ยม เพื่อเข้าชิงรางวัลชนะเลิศ “Best of  the Best” ร่วมกับผลงานอื่นๆ ที่ส่งเข้าร่วมแข่งขันจากอีก 19 ประเทศในกลุ่มเอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยจะประกาศผลต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งการได้รับรางวัลดังกล่าว ตอกย้ำศักยภาพและความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์และบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ในการสร้างสรรค์รายการและคอนเทนต์ที่ดี มีคุณภาพ จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow