Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ครูบิ๊ก ธานัท เปิดตัว 9 วัยทีน วง Double S ภายใต้สังกัด ค่าย Ugly Duck

Posted By Boonvipa | 26 พ.ย. 61
1,994 Views

  Favorite

เรียกว่าแจ่มว้าวทีเดียว เมื่อครูบิ๊ก ธานัท นักแต่งเพลง คอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง พร้อมเปิดตัวศิลปิน 9 วัยทีน สายแดนซ์ วง Double S (ดับเบิ้ล เอส) ภายใต้สังกัด ค่าย Ugly Duck
 


สำหรับค่าย Ugly Duck (อั๊กลี่ ดั๊ค) เกิดจากการร่วมมือกันของครูบิ๊ก (ธานัท ธัญญหาญ) และ คุณถวิต (ถวิต อรุณประสบสุข) ซึ่งเป็นเพื่อนกัน เราได้พูดคุยกันถึงวงการเพลงในปัจจุบันซึ่งค่อนข้างเปิดกว้างมีหลากหลายสไตล์มากขึ้น

และด้วยทางด้านครูบิ๊กเองมีโรงเรียนสอนร้องเพลง และเป็นคอมเมนเตเตอร์หลายรายการ ซึ่งเราจะพบเด็กที่มีศักยภาพทางด้านการร้องและการเต้น แต่ไม่มีโอกาส เราสองคนเลยอยากผลักดันตรงนี้เพื่อสานฝันให้กับเด็กได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก
 


สำหรับวง Double S (ดับเบิ้ล เอส) เป็นกลุ่มเด็กนาฏศิลป์ที่มีความชอบทางด้านเดียวกัน นั่นคือ การเต้น น้อง ๆ ได้ผ่านการประกวดและคว้ารางวัลมามากมายหลายเวที เช่น รายการ World of Dance , KidSai Thailand ฯลฯ

ทางค่ายได้เห็นศักยภาพทางด้านการเต้นและการร้องเพลงของวง จึงทำงานเพลงร่วมกัน โดยมีซิงเกิ้ลแรก Yes No Ok เพลงจังหวะสนุก ที่มีครูอาร์ท (ชานนท์ ทองภูธร) เป็นผู้ดูแลและออกแบบท่าเต้น เพื่อส่งท้ายปีและต้อนรับปีหมูที่กำลังจะมาถึงครับ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow