Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทำไมคนรักรถกระบะควรไปทดลองขับที่โชว์รูมฟอร์ด

Posted By Digital Knowledge | 23 พ.ย. 61
823 Views

  Favorite

เมื่อพูดถึงรถกระบะแล้ว ชื่อแรกๆที่คนมักจะนึกถึงกันก็คือฟอร์ด โดยในปัจจุบันฟอร์ดมอเตอร์นั้นเป็นบริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับ 2 ของโลก ด้วยความที่รถยนต์ของฟอร์ดนั้นมีการออกแบบที่ทันสมัย มีหลากหลายรุ่นตามแต่ความต้องการของผู้ขับขี่ อีกทั้งยังมีราคาที่เหมาะสมจับต้องได้ ทำให้ฟอร์ดเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนรักรถมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะกลุ่มรถกระบะที่ฟอร์ดทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นฟอร์ด เรนเจอร์ หรือ ฟอร์ด แรพเตอร์ ทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่กำลังมองหารถคันใหม่ควรไปทดลองขับที่โชว์รูมฟอร์ดดูก่อน ซึ่งโชว์รูมฟอร์ดนั้นมีอยู่ทั่วประเทศทำให้สะดวกแก่การไปเทสไดรฟ์อย่างแน่นอน

 

    เหตุผลแรกที่ควรไปดูรถที่โชว์รูมฟอร์ดนั้นก็คือฟอร์ดนั้นมีชื่อเสียงด้านรถมาอย่างยาวนาน  โดยฟอร์ดนั้นก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1903 โดยนายเฮนรี ฟอร์ด นับแต่นั้นมาฟอร์ดก็ได้ผลิตรถยนต์ออกมาจวบจนปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นเจ้าของแบรนด์อื่นๆอย่างลิงคอล์น เมอร์คิวรี และวอลโว่อีกด้วย

ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราจะได้รถยนต์ที่มีคุณภาพเยี่ยม หรือถ้าหากมีปัญหาอะไรก็จะได้รับการช่วยเหลือจากมืออาชีพ

 

นอกจากเหตุผลที่ว่าฟอร์ดมีชื่อเสียงมาหลายต่อหลายปีแล้ว อีกเหตุผลที่การไปโชว์รูมฟอร์ดจะช่วยให้คุณเลือกรถที่ถูกใจได้ง่ายขึ้นก็เพราะว่าที่โชว์รูมฟอร์ด จะมีพนักงานคอยให้บริการและให้คำแนะนำว่าคุณเหมาะกับรถรุ่นไหนที่สุด เช่น คุณอาจจะอยากได้รถกระบะ แต่เมื่อดูการใช้รถของคุณแล้วรถกระบะอาจจะไม่เหมาะกับคุณเท่าไรนัก ซึ่งที่โชว์รูมฟอร์ดก็มีรถยนต์หลากหลายประเภทไว้รองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า อาทิ รถเก๋งอย่างฟอร์ด เฟียสต้า รถ SUV อย่าง ฟอร์ด เอเวอร์เรส หรือรถกระบะอย่างฟอร์ดเรนเจอร์และแรพเตอร์ ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าไปดูที่โชว์รูมฟอร์ดแล้วจะเจอรถที่ถูกใจหรือเปล่า

 

ส่วนคนที่ชอบรถที่มีลูกเล่นยิ่งต้องไปโชว์รูมฟอร์ดเลยล่ะ เนื่องจากรถยนต์ของฟอร์ดนั้นขึ้นชื่อว่ามีระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง SYNC 3 ซึ่งสั่งงานด้วยเสียงได้ โดยรถยนต์แต่ละรุ่นจะมีลูกเล่นมากน้อยต่างกันไปตามราคา ไม่ว่าคุณจะงบน้อยหรืองบมากก็ยังจะได้รถที่มีระบบภายในทันสมัยอย่างแน่นอน ดังนั้นการไปโชว์รูมฟอร์ดจะช่วยตอบคำถามคุณได้ว่างบที่มีอยู่เท่านี้จะสามารถเป็นเจ้าของรถประมาณไหนได้บ้าง

 

ก่อนจะซื้อรถสักคัน การทดลองขับถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะเราควรมั่นใจก่อนว่ารถคันนั้นจะเหมาะกับการใช้งานของเรา ยิ่งถ้าเป็นรถกระบะยิ่งต้องทดลองขับก่อนว่าเครื่องแรงพอหรือเสถียรพอสำหรับการออกลุยมากแค่ไหน ดังนั้นขอแนะนำว่าผู้ที่กำลังจะซื้อรถให้ไปทดลองขับที่โชว์รูมฟอร์ดเสียก่อน โดยขั้นตอนก็ไม่ยาก เพียงแค่เลือกโชว์รูมฟอร์ด จากนั้นลงทะเบียนทดลองขับบนเว็บไซด์ฟอร์ด เพียงเท่านี้ก็สามารถไปทดลองขับที่โชว์รูมฟอร์ดกันได้แล้ว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Digital Knowledge
  • 0 Followers
  • Follow