Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หารถเช่าภูเก็ตในตัวเมืองอย่างไรให้ได้ราคาดี

Posted By Digital Knowledge | 21 พ.ย. 61
541 Views

  Favorite

เมื่อเราไม่มีรถส่วนตัว การจะเดินทางไปท่องเที่ยวแต่ละที่ในแต่ครั้ง เราจะต้องทำอย่างไร ? คำตอบที่หลายคนนึกออกเป็นคำตอบแรกนั้น ส่วนใหญ่จะได้คำตอบว่าใช้รถสาธารณะสิ แต่อีกคำตอบที่คนส่วนใหญ่ก็ตอบมาไม่แพ้กันเ ลยก็คือการหารถเช่า ซึ่งบริษัทรถเช่าในจังหวัดภูเก็ตมีมากมาย แต่วิธีต่อไปนี้จะช่วยให้เราได้รถเช่าในจ.ภูเก็ตในตัวเมืองในราคาที่ถูกและคุ้มค่ามากที่สุด

 

           คำถามแรกที่หลายคนที่ไม่เคยใช้บริการการเช่ารถมาก่อนอาจสงสัยก็คือ เลือกรถเช่าภูเก็ตในเมืองอย่างไรให้ราคาถูก ในส่วนแรกที่เราจะแนะนำในบทความนี้ก็คือ คุณควรศึกษาราคารถเช่าจากหลากหลายบริษัทในภูเก็ต และสำรวจดูความต้องการของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกว่าตัวคุณนั้นอยากได้รถประเภทไหน เก๋ง กระบะหรือรถตู้ และราคาโดยมาตรฐานของรถเช่าภูเก็ตในเมืองนั้นราคาถูกหรือแพงเท่าใด เพื่อหาราคาของบริษัทรถเช่าภูเก็ตในเมืองที่ราคาถูกที่สุด

 

           แต่เมื่อเราได้ราคารถเช่าภูเก็ตในตัวเมืองที่ราคาถูกตามความต้องการของเราแล้ว ข้อต่อมาที่เราควรคำนึงเอาไว้เลยก็คือ เราควรจองรถล่วงหน้าเอาไว้ เนื่องจากการเลือกจองในเว็บอาจจะได้มีการรับส่วนลดเพิ่มเติมและทำให้เราได้มั่นใจว่าเราจะมีรถใช้แน่นอน โดยเราสามารถตกลงกับบริษัทที่เราได้เช่ารถเลยว่าเราต้องการที่จะรับส่งรถที่ไหน โดยส่วนมากแล้ว บริษัทที่มีบริการเช่ารถ จะมีบริการรับรถได้ที่สนามบินต่างๆได้เลย เรียกได้ว่าซื้อความสะดวกให้กับตนเอง

 

           อีกเหตุผลที่ทำให้เราไม่ควรไปหารถเช่าภูเก็ตในเมืองเอาดาบหน้านั่นก็คือราคา เพราะรถเช่าในจ.ภูเก็ตในตัวเมืองจะราคาถูกก็ต่อเมื่อเราได้ติดต่อโดยตรงกับบริษัทผู้ให้บริการรถเช่าในจ.ภูเก็ตในตัวเมืองเท่านั้น เพราะเมื่อเราผ่านคนกลางไม่ว่าจะเป็นเอเจ้นท์หรือสนามบินก็ตามแต่ ราคารถเช่าที่ราคาถูกจะถูกบวกเพิ่มขึ้นมาอย่างสวยงาม ทำให้ราคารถเช่าแพงขึ้นไปอีก

 

           ก่อนที่จะเช่ารถ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือสัญญาใดๆ เราก็ไม่ควรที่จะลืมอ่านข้อตกลงและเงื่อนไขในการทำสัญญาใก้ดีเสียก่อน ไม่อย่างนั้นจะได้บทเรียนราคาแพง สวนกับรถเช่าภูเก็ตในตัวเมืองราคาถูกที่อยากได้แน่นอน เพราะในรายละเอียดของสัญญาบริษัทรถเช่าจะไม่อธิบายให้เราฟังทีละข้อ ในบางพื้นที่นั้นประกันของรถเช่าไม่ได้ครอบคลุมด้วย หากเราไปเกินอุบัติเหตุในพื้นที่นั้นๆก็อาจเสียทรัพย์มากโข และอาจจะมีข้อตกลงในบางข้อ ที่เรามองข้ามไป ตรงนี้เป็นช่องโหว่ที่เราอาจะถูกบริษัทประกันรถ เรียกเก็บค่าเสียหายในราคาเกินจริงก็เป็นได้

 

           สุดท้ายนี้ อย่าลืมเติมน้ำมันให้เต็มถังก่อนจะคืนรถ เพราะบริษัทรถเช่าภูเก็ตในตัวเมืองทุกๆบริษัทมีข้อตกลงไว้อยู่แล้วว่าต้องเติมน้ำมันให้เต็มก่อนนำรถมาคืน หากไม่เติมให้เต็ม จุดนี้ ทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าน้ำมันในราคาที่แพงจนนึกไม่ถึง เผลอๆโดนเรียกเก็บแพงกว่ารถเช่าราคาถูกที่เราเช่ามาอีก

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Digital Knowledge
  • 0 Followers
  • Follow