Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แดน - แพตตี้ ควงคู่เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของ แม็คยีนส์ ในงานเปิดตัวแคมเปญ My Mc My Best Look

Posted By Boonvipa | 20 พ.ย. 61
2,458 Views

  Favorite

บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องแต่งกายและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็ค” จัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ พร้อมเดินหน้าเอาใจลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ภายใต้คอนเซปต์ “My Mc My Best Look” ออก Mc Winter Collection แนว Vintage Sport ต้อนรับหน้าหนาวที่จะมาถึงนี้ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา”
 


โดยใน งานเปิดตัวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสมชัย สูงสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย พร้อมด้วย นายเจษฎา อุดมถิรพันธุ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดตราสินค้าและผลิตภัณฑ์ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นพูดคุยถึงการจัดแคมเปญ “My Mc My Best Look” และสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมแผนการตลาดโค้งสุดท้ายของปี 2018

นอกจากนี้ แม็ค ยังมีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คู่ใหม่ แดน-วรเวช และ แพตตี้-อังศุมาลิน เป็นตัวแทนคู่รักของคนรุ่นใหม่ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ มีความทันสมัย โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัวที่ Mix & Match ได้อย่างลงตัว โดยทั้งคู่มาในชุด Mc hoodie (แม็ค ฮูดดี้) โดยมีบรรดาแฟนคลับมารอชมและร่วมสนุกหน้าร้านแม็คช๊อป สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ อย่างคับคั่ง
 


“แดน วรเวช ดานุวงศ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดเผยว่า “ขอบคุณทางแม็คที่เลือกเราทั้งคู่ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ การตัดสินใจเลือกรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับทาง แม็ค เพราะเสื้อผ้าทั้งหมดของแม็คใกล้เคียงกับเสื้อผ้าที่เราใส่อยู่ทุกวัน เสื้อผ้าแม็คคอลเลคชั่นใหม่นี้ สามารถนำมา mix and match กับยีนส์ ได้อย่างลงตัวทำให้ตอบโจทย์ผมได้มากขึ้น แคมเปญ My Mc My Best Look ก็เป็นแคมเปญที่น่าสนุกดี ยิ่งได้ทำงานกับแพตตี้ด้วยก็ยิ่งสนุกไปอีกครับ

ทางด้าน “แพตตี้-อังศุมาลิน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ทางแม็ค ให้ความไว้วางใจให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยปกติเป็นคนแต่งตัวสบาย ๆ ชอบใส่รองเท้าผ้าใบอยู่แล้วด้วย ยิ่งรองเท้าผ้าใบ Mc sneaker ยิ่งชอบมาก ๆ เท่ ๆ ใส่สบาย ก็อยากจะฝากคอลเลคชั่นใหม่ ที่เราเพิ่งไปถ่ายกันมาด้วยนะคะ จะมีวางขายที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ที่แรก รีบมาจับจองกันนะคะ” แพตตี้กล่าว
 


นอกจากนี้ทาง แม็ค ยังได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งช่องทางแม็คช็อปทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ และช่องทางการขายออนไลน์ที่ชื่อ www.Mcshop.com ซึ่งในปีนี้ เป็นปีที่ “แม็ค” ครบรอบ 43 ปี ได้มอบกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคู่รัก คู่ซี้ คู่หู เพื่อนสนิท ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “My Mc My Best Look” ระหว่างวันที่ 17 - 30 พ.ย. 2561 ผ่าน www.mchoodie.mcjeans.com เพียงลงทะเบียน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อ Mc Hoodie Vintage Sport รุ่น Limited Edition ที่จะมีการปักชื่อของคุณและคู่ของคุณลงบนเสื้อ Mc Hoodie มีจำนวนจำกัดเพียง 43 คู่ เท่านั้น รวมถึงลุ้นรับรหัสส่วนลดพิเศษในการนำมาซื้อสินค้าที่ Mc Shop ทุกสาขาอีกด้วย
 


สำหรับ Winter collection แนว Vintage Sport สำหรับ เสื้อผ้า ของแม็ค จะมีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Hoodie, Sweater และ Bomber jacket พร้อมกับรองเท้าผ้าใบ Sneaker – รุ่น Mc Selvedge Walker มี 3 สี ได้แก่ สีขาว ดำ และสียีนส์ ที่ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการแต่งกายแนว Fashion Street ซึ่งเวลานี้ทุกชิ้นใน Collection นี้ มีวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ที่ Mc Shop ทุกสาขา และ www.mcshop.com   

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow