Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

GALLA CAFE คาเฟ่สุดคลู ที่เมืองระนอง

Posted By Ratchan | 17 พ.ย. 61
3,219 Views

  Favorite

GALLA CAFE

 

คาเฟ่สุดคลูเเห่งนี้ตั้งอยู่ภายในโรงเเรม The Galla ซึ่งอยู่ในตัวเมืองระนอง เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่รองรับผู้มาเยือนได้ประมาณ 20 ท่าน ภายในตกเเต่งด้วยโทนสีขาวตัดดำดูทั้งสะอาดตาเเละเท่ไปในตัว ชวนให้อยากถ่ายรูปทุกมุมเลย

ภาพ : Salarygirlsjourney

 

ภาพ : Salarygirlsjourney
ภาพ : Salarygirlsjourney
ภาพ : Salarygirlsjourney
ภาพ : Salarygirlsjourney

 

เมนูขนมในร้านมีให้เลือกหลากหลาย เเถมยังหน้าตาน่ารักมาก ไปคราวนี้เราไม่ได้ลองชิม เเต่เเอบเก็บรูปขนมน่ารัก ๆ มาฝาก

 

ภาพ : Salarygirlsjourney
ภาพ : Salarygirlsjourney

 

มาถึงเมนูเครื่องดื่มในร้านก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน นอกจากเมนูพื้นฐานที่มีทั่ว ๆ ไปเเล้ว ก็ยังมีเมนูที่ทางร้านครีเอทเอง ขอไล่เรียงเเละนำเสนอดังต่อไปนี้ค่า

มาเริ่มกันที่ ชาไทยหน้าขนมปัง (65 บาท) เป็นชาไทยปั่นที่หอมชามาก ท๊อปปิ้งหน้าด้วยขนมปังราดนม ต่อมาเป็น พุดดิ้งมิลค์ (65 บาท) เเละ มิลค์ที (75 บาท) เป็นนมสด เเละชาไทยที่มีพุดดิ้งไข่นุ่ม ๆ ท๊อปปิ้งหน้าด้วยฟองนมเข้มข้นเเละน้ำตาลทรายเเดง ดูดไปครั้งเเรกจะหอมน้ำตาลทรายเเดงมาก่อนเลย กินคู่กับพุดดิ้งที่ไม่หวานจัดจนเกินไปเข้ากันสุด ๆ สุดท้ายเป็นเมนูที่ชื่อว่า NEMO (75 บาท) เป็นน้ำผลไม้โซดาที่มีเนื้อลิ้นจี่ เเละเนื้อเสาวรส ทำให้มีกลิ่นหอมผลไม้ รสชาติหวานอมเปรี้ยวใครได้ลองชิมรับรองว่าต้องสดชื่นเเน่

 

ภาพ : Salarygirlsjourney
ภาพ : Salarygirlsjourney
ภาพ : Salarygirlsjourney

 

ใครมีโอกาสได้เเวะเวียนมายังเมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ เเถมมีทะเลสวยอย่างเมืองระนองเเล้วต้องการหาคาเฟ่ที่ชิค ๆ คลู ๆ นั่งชิว ขอเเนะนำ GALLA CAFE เเห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ

 

GPS : https://goo.gl/maps/uKmbZZk6PMA2

FACEBOOK : https://web.facebook.com/thegallahotel/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow