Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง พฤศจิกายน 2561

Posted By แม่หมอเกจิ | 15 พ.ย. 61
4,159 Views

  Favorite

ราศีมังกร

ปัง ปัง ปัง เพราะเดือนนี้มีโชคลาภเข้ามาจ้า จะได้ทรัพย์สินเงินทอง หรือมีคนยื่นโอกาสมาให้ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ หรือไปสถานที่ใหม่ ๆ ให้มุ่งมั่นตั้งใจทำไปเลยและจะประสบความสำเร็จซะด้วย เลิศไปอีก แต่การงานจะมีเรื่องให้กดดันต้องเครียด เพราะเจอคนเอาเปรียบ และระวังการมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ จากการพูดจาตรง ๆ แรง ๆ ของเรานี่ล่ะ ส่วนการเงินช่วงนี้ใช้เยอะเป็นพิเศษ รวมถึงจะได้ทำเอกสารสัญญาเกี่ยวกับการเงินด้วย  มาต่อกันที่เรื่องความรักสำหรับคนมีแฟน จะมีความไม่ชัดเจนเกิดขึ้น แล้วก็มีปัญหาขัดแย้งกันได้ ส่วนคนโสดจะยังคงไม่มีใคร เพราะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานหาเงินอย่างเดียว สุขภาพระวังเรื่องของไขมัน ควรเลี่ยงอาหารมัน ๆ ทอด ๆ และการใช้สายตาในที่มืด พักการเล่นมือถือในที่มืดด้วยนะจ๊ะ

 

ราศีกุมภ์

ใครมาปิดไฟห๊ะ ?? เพราะชีวิตช่วงนี้เหมือนคนหลับตาอยู่ในที่มืด ไม่รู้จะเลือกทางไหนดี เลือกทางเดินต่อไปไม่ถูก ก็จะแนะนำว่าควรค่อย ๆ ตัดสินใจ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ให้เลยเดือนนี้ไปก่อน มีเรื่องให้วุ่นวายสับสนรอบตัว ความรักก็เช่นกัน สำหรับคนมีแฟนยังนิ่ง ๆ ไม่หวานเหมือนเก่า จะทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนคนโสดก็ยังลังเลตัดสินใจไม่ได้ ไม่ใช่ไม่มีใคร แต่เลือกไม่ได้เองมากกว่า  สวยเลือกได้จ้า การเงินก็ไปในทิศทางที่ดี มีได้เงินมาแบบฟลุ๊ค ๆ หรือได้เงินพิเศษ หรือเจอช่องทางใหม่ในการหาเงิน ส่วนการงาน เป็นคนคิดวางแผนไว้เยอะ แต่ยังทำไม่ได้ทั้งหมด ชอบคิดมากไปก่อน แต่มีโอกาสได้เดินทางไกลเพื่อไปเรียนหรือทำงาน หรือไปหาความรู้เพิ่มเติม ซึ่งจะดี เวิร์คมาก เพราะจะมีโชคจากการเดินทาง แต่ถ้าอยู่แต่ที่เดิมก็จะเจอเรื่องเครียดเพียบ แถมจะเหนื่อยใจเพราะปัญหาครอบครัวด้วย สุขภาพระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย และแมลงสัตว์กัดต่อย

 

ราศีมีน

โดดเด่นเห็นรัศมีมาแต่ไกล เพราะช่วงนี้หน้าที่การงานเลิศจ้ะ จะได้ทำงานที่มีคุณค่า จะตั้งใจทำงานเป็นพิเศษ แล้วจะประสบความสำเร็จซะด้วย หรือมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยนะคะเธอ การเงินจะหมดไปกับการเดินทาง ค่าพาหนะ และการเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน แต่ระวังจะมีเรื่องน้อยใจเสียใจกับเพื่อนได้ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องดูแลให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นพิเศษ สามัคคีกลมเกลียวเวอร์ สิ่งที่ต้องระวังคือของมีค่าอาจจะหายหรือหาไม่เจอได้ และถ้าเดินทางไกล ต้องตรวจเช็คสภาพรถให้ดีก่อน มาต่อกันที่เรื่องความรัก คนโสดจะได้เจอคนหน้าตาดีหรือคนที่ทำให้เรารู้สึกดีแบบบังเอิญ แบบพรมลิขิต ส่วนคนมีคู่จะชอบเถียงเอาชนะกันตลอด มีเรื่องอึดอัดใจแต่พูดออกมาได้ไม่หมด สุขภาพระวังข้อมือ นิ้วล็อค และการใช้อารมณ์รุนแรง


ราศีเมษ

แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หน แต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ ~ ขอร้องเป็นเพลงเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้ชาวราศีเมษมีเรื่องให้ท้อแท้หมดกำลังใจ ควรรอเวลาสักพักแล้วค่อยเดินต่อไป ความรักเองก็เช่นกัน คนมีคู่ ความรักไม่ค่อยราบรื่น เพราะต่างคนต่างเครียด พยายามอยู่ห่างกันแล้วจะสบายใจกว่า ส่วนคนโสดความรักยังคงติดขัด ไม่ได้พัฒนาต่อ อาจจะเป็นเพราะจากสิ่งที่เราทำไว้ เรื่องเงินเครียดมากเป็นพิเศษ เพราะภาระหนี้สินรัดตัว หมุนไม่ทัน จ่ายไม่คล่อง แต่ก็ต้องยอมรับนะว่าเราเป็นคนสร้างปัญหาขึ้นมาเอง ก็ต้องแก้ไขเอง และช่วงนี้คนที่บ้านก็คอยเป็นห่วง คอยบ่นเป็นพิเศษ แต่ถ้ามีปัญหา ครอบครัวนี่แหละที่พร้อมจะช่วยเหลือเสมอ การงาน ก็ยังมุ่งมั่นตั้งใจทำต่อไป แต่จะหงุดหงิดเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่นั่งข้าง ๆ สุขภาพจะต้องตรวจเช็คระบบภายใน หรือมีการไปตรวจสุขภาพ

 

ราศีพฤษภ

เริ่มต้นกันที่เรื่องความรักเลยละกันจ้ะ คนโสดจะมีคนมาแซว ๆ แซะ ๆ ด้วย แต่ยังไม่ได้จริงจัง ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้พยายามไขว่คว้าหาความรักเป็นพิเศษ จนรู้สึกเหนื่อยใจ หรือมีเรื่องให้ต้องห่างกัน การเงินมีเงินเข้ามาแต่ระวังจะถูกหยิบยืมได้ เพราะตัวเองเป็นคนจิตใจดีไปอีก การงานนอกจากต้องช่วยเหลือตัวเองแล้ว ตอนนี้ยังต้องช่วยเหลือคนอื่นด้วย มีเรื่องให้ต้องพักและทำให้งานล่าช้าได้ แต่ก็มีโอกาสได้เดินทางไกลไปกับเพื่อน แต่ถ้าเป็นต่างถิ่นควรระวังเวลาช่วงกลางคืนเป็นพิเศษ ต้องเป็นคนมีสติ และหนักแน่นมั่นคงให้มากโดยเฉพาะในช่วงนี้ไม่ว่าจะกับเรื่องอะไรก็แล้วแต่ แล้วทุกสิ่งจะสำเร็จได้ แถมได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม และจะมีโชคลาภเข้ามาด้วย เฮ้ ส่วนเรื่องสุขภาพระวังนิ้วล็อค ปวดข้อมือ ปวดแขน

 

ราศีเมถุน

แสงสว่างเริ่มสาดส่องมาที่ราศีเมถุนแล้วจ้ะ เดือนนี้เหมือนมีรัศมีส่องมา ด้วยบุญกุศลหนุนนำของเราเอง จะทำให้เราเจอทางที่ดี เดือนนี้การเงินค่อนข้างมั่งคั่ง หรือได้เริ่มทำอะไรที่เป็นกิจการของตัวเอง แต่ก็ต้องใช้เงิน เพื่อคนในครอบครัว การงานจะได้ทำงานกับผู้ใหญ่ หรืองานชิ้นใหญ่ ๆ ธุรกิจขนาดใหญ่ (แต่ถ้าตัวใหญ่คือตัวเราเอง 555) ช่วงนี้ผู้ใหญ่คอยดูการพัฒนาของเรา ความรักคนโสดยังคงไม่มีใคร อยู่อย่างเงียบ ๆ คนเดียว แต่ก็เศร้า ยังไม่เจอใครที่ถูกใจ ส่วนความรักคนมีคู่ ระวังจะทะเลาะกัน เพราะคำพูดคำจาที่รุนแรง และไม่รักษาน้ำใจ สุขภาพระวังโรคที่ติดต่อจากคนอื่น หรือป่วยเพราะไม่ได้ล้างมือแล้วกินอาหาร รวมถึงเกี่ยวกับหู และระวังคนในครอบครัวจะป่วยได้

 

ราศีกรกฎ

ขยันเวอร์นะจ๊ะช่วงนี้ มีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ต่อสู้ สายบู๊ลุยแหลก และมีความตั้งใจในการทำอะไรต่าง ๆ เพื่อจะได้ซื้อของที่อยากได้ แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วของตัวเอง หรือความใจร้อนหัวร้อน ต้องเอาน้ำมาดับซะหน่อย รวมถึงอาจจะขัดผลประโยชน์กับใครได้ โชคลาภตอนนี้อย่าถามถึงเลยยย ส่วนเรื่องการเงินต้องตรวจสอบให้ดีถ้าทำเกี่ยวกับเอกสารสัญญา และจะมีโอกาสได้เดินทางไปงานบุญ หรืองานมงคลกับเพื่อนหรือครอบครัว มาต่อกันที่เรื่องความรักของคนมีคู่ ระวังจะมีปัญหาให้คอยเถียง ขัดแย้ง ความเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรยอมควรฟังกันบ้าง ทีคนอื่นละฟังจังแต่แฟนตัวเองดันไม่ฟังกันซะงั้น ส่วนคนโสดก็ยังคงไม่เจอคนที่ถูกใจ อยู่นิ่ง ๆ สบายใจที่สุดแล้วจ้า การงานมีโปรเจ็คมากมายหรือวางแผนไว้เต็มไปหมด แต่พอเอาเข้าจริงก็ทำไม่ได้ตามที่คิดไว้ ยังโชคดีที่ทำอะไรก็มักมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ สุขภาพระวังปวดท้อง อารมณ์แปรปรวนง่าย อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ

 

ราศีสิงห์

ไม่ว่าจะโสดหรือมีแฟน ก็จะมีตัวเลือกเข้ามา หรือมีคนแวะเวียนมาคุยมาจีบเต็มไปหมด ก็จะแนะนำว่าค่อย ๆ ศึกษาดูใจกันไปก่อนนะ แต่คนโสดจะได้เจอกับคนที่ต่างวัยกว่า ส่วนเรื่องการเงินจริง ๆ ตัวเองเป็นคนหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินซะคล่องมือเหลือเกิน ตอนนี้มีการตั้งใจเก็บเงินไว้เพื่อซื้อของชิ้นสำคัญด้วย และมีโอกาสที่จะได้เดินทาง แต่จะต้องระวังเรื่องรถเสีย หรือความล่าช้าในการเดินทาง และถ้าช่วงนี้ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเป็นพิเศษ แถมมีเรื่องเซอร์ไพร์สแบบที่เราไม่ได้คิดมาก่อนในทางที่ดีอีกด้วย การงานจะต้องคอยควบคุม ดูแลคนเป็นพิเศษ ต้องคอยจัดการแก้ไขปัญหา หรือบังคับคอยบอกคนอื่นอยู่เสมอ สุขภาพระวังอาการปวดหลัง หรือบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย

 

ราศีกันย์

ถ้าใครทำงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจช่วงนี้จะดีเป็นพิเศษ แต่โดยภาพรวมของเรื่องงาน จะเฉื่อย ๆ เรื่อย ๆ ค่อย ๆ ทำ ไม่ได้เร่งรีบอะไร แต่ที่สำคัญระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ การทะเลาะมีปากเสียง หรือขัดใจขัดผลประโยชน์กัน แต่กับผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายหรือครอบครัวจะคอยมองดูความก้าวหน้าของเราอยู่ห่าง ๆ ส่วนการเงินยังคงครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่ใช่ไม่มีเงินนะ มีเงินแต่ก็ยังไม่มั่นคงเท่าที่ควร มีโอกาสได้เดินทางไกลด้วย ความรักถ้าใครมีแฟนอยู่ที่ทำงานเดียวกัน ต้องระวังที่จะทะเลาะกันรุนแรงได้ ส่วนคนมีแฟนที่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกัน ก็ต้องมีเรื่องให้อดทนกับปัญหาเดิม ๆ และอาจจะมีเรื่องที่โดนทำร้ายจิตใจ ส่วนคนโสดก็มีคนให้คุยเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่ต้องตัดสินใจ ดูไปก่อนดีกว่า เพราะเราสวยเลือกได้ สุขภาพระวังเรื่องปวดเมื่อย อึดอัดเนื้อตัว รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับสายตา


ราศีตุลย์

น้ำขึ้นต้องรีบตักนะจ๊ะ เพราะการเรียนการงานต่าง ๆ จะโดดเด่นวิบวับ ถ้าอยากรีบทำอะไรควรทำซะตั้งแต่ตอนนี้ แล้วจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แต่ตัวเองยังไม่ค่อยมีความแน่ใจสักเท่าไหร่ ควรแน่วแน่กว่านี้แล้วลุยไปเลย แถมจะมีโชคลาภจากการเดินทางด้วย โดยเฉพาะการไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างถิ่นต่างแดน การเงินระวังถูกโกงหรือถูกหักหลังได้ ไม่ควรให้ใครยืมเงินเลยตอนนี้ รวมถึงจะเสียเงินไปให้กับเรื่องออกกำลังกายกีฬา การฟิตแอนด์เฟิร์ม ความรักคนโสดจะเจอคนไม่จริงใจ หรือคนที่เค้ามีคนอื่นอยู่แล้ว ส่วนความรักของคนมีแฟน เป็นช่วงที่ต้องเอาใจใส่ดูแลกันเป็นพิเศษ คอยประคับประคองช่วยเหลือกันเมื่อมีปัญหา และช่วงนี้จะมีเรื่องให้ยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับเด็ก สัตว์เลี้ยง หรือจะได้เพื่อนใหม่ที่อายุน้อยกว่า และมีเรื่องให้ห่างจากครอบครัวหรือบ้านได้ด้วย สุขภาพโรคเดิม ๆ จะกลับมา จะป่วยเพราะเราดูและตัวเองไม่ดี รวมถึงภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น

 

ราศีพิจิก

ข่าวคราวเงียบหาย ไปสองสามปี !!! พูดถึงข่าวคราวเพลงก็ขึ้นจ้ะ เพราะจะมีการได้รับข่าวสารจากทางไกล สิ่งที่คอยจากทางไกลจะได้รับการตอบรับซะที การงานช่วงนี้ไม่ค่อยจริงจังเท่าไร ทำอะไรเหมือนเด็ก ๆ ตัดสินใจไม่แน่วแน่ ทำไปเล่นไป ควรจริงจังให้มากกว่านี้ และสิ่งที่สำคัญตอนนี้คือระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองที่จะเจ็บป่วยได้ ระวังการเงินจะใช้จนไม่เหลือเก็บ หรือเสียเงินไปให้กับเรื่องสุขภาพ เรื่องการเงินต้องระวังเสียเงินเป็นก้อน แถมโชคลาภก็ยังไม่มี T-T ส่วนความรักของคนโสด จะบอกเลยว่าการที่ไม่ต้องยึดติดกับอะไรจะสบายใจที่สุด ไม่ต้องอดทนกับอะไรทั้งสิ้น อยู่คนเดียวสบายใจดีแล้ว ส่วนคนมีแฟนมีภาระให้รับผิดชอบเยอะ โดยเฉพาะเรื่องการงานและการเงิน เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

 

ราศีธนู

ถ้าใครโกอินเตอร์ ต้องทำงานกับต่างประเทศ เดินทางไปต่างประเทศหรือติดต่อกับคนต่างถิ่นจะเลิศเป็นพิเศษ ส่วนคนทั่วไปก็มีโอกาสได้เดินทางเพราะการงาน เตรียมแพ็คกระเป๋าจ้า แต่ถ้าต้องเริ่มต้นงานอะไรใหม่ ๆ จะต้องมีเรื่องให้ติดขัดก่อน ถึงจะผ่านไปได้ แถมจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูเราเป็นพิเศษ จนแอบหงุดหงิดได้ การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี  แต่จะเสียเงินไปให้กับเรื่องการพักผ่อน การท่องเที่ยว การใช้ชีวิตแบบอิสระ เอาเงินไปเปย์หาความสุขว่างั้น ความรักของคนโสด ยังคงเหมือนมีเจ้ากรรมนายเวรตามติดหลอกหลอนอยู่ รักใครก็ไม่ราบรื่นไม่สมหวัง แนะนำให้ไปทำบุญเกี่ยวกับเด็ก ส่วนคนที่มีแฟนจะเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น และอยู่เคียงข้างกันในช่วงที่มีปัญหา สุขภาพระวังเรื่องไขมัน ของมัน ๆ ทอด ๆ ห่างเลยนะจ๊ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow