Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อสมท จับมือ สคบ. เดินหน้าโครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค

Posted By Boonvipa | 15 พ.ย. 61
2,522 Views

  Favorite

บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ส่งคลิปวิดีโอเข้าร่วม “โครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค” หัวข้อ “ผู้ประกอบการใจสะอาดปราศจากการเอาเปรียบผู้บริโภค” ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 บาท
 


สำหรับประชาชนทั่วไป ไม่จำกัดเพศ อายุและวัย  ที่สนใจเข้าร่วมประกวดเพื่อปลุกจิตสำนึกเยาวชน และ ประชาชนให้ตระหนักรู้ในการบริโภคสินค้า และ การเอาเปรียบของผู้ประกอบการ ที่เรียกว่าไม่ไหวจะเคลียร์ เพลียกับพวกเอาเปรียบ คุณช่วยได้ผ่านการผลิตคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 2 นาที เพื่อต่อต้านการเอาเปรียบผู้บริโภค โดยสามารถส่งคลิปวิดีโอได้ตั้งแต่ วันนี้ - 23 พ.ย 61

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโครงการได้ที่ Facebook Fan page สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค @ocpb.official  หรือเว๊บไซต์ https://befair.mcot.net โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-201-6143

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow