Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผิวสวยด้วยครีมบำรุงผิวหน้าและเซรั่มจากธรรมชาติ Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean

Posted By Plook Women | 14 พ.ย. 61
4,373 Views

  Favorite

ในปัจจุบันผิวต้องเจอกับมลภาวะ สิ่งสกปรก และสารเคมี อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงเวลาแล้วที่ผิวต้องได้รับการดูแลจากธรรมชาติที่อ่อนโยน เพื่อลดการสะสมเพิ่มเติมของสารเคมี วัตสันได้ส่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่มีทั้งครีมบำรุงผิวหน้าและเซรั่มมาให้สาว ๆ ได้มีผิวสวยสุขภาพดี โดยไม่ต้องกลัวเรื่องสารเคมีอีกต่อไป

 

Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean ผลิตภัณฑ์ใหม่จากสารสกัดธรรมชาติ อุดมไปด้วยคุณค่าจากไรซ์บานหรือรำข้าว ที่ให้ทั้งวิตามินอีและกรดไขมันซึ่งมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส มีชีวิตชีวา และซอยบีนหรือถั่วเหลือง เป็นตัวช่วยในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ดูมีน้ำมีนวล ชะลอความหย่อนคล้อยของผิวได้เป็นอย่างดี  แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอีกด้วย

 

 

โดยส่วนผสมในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นส่วผสมจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรอง ไม่มีสารก่อการระคายเคืองทั้ง 8 ชนิด ได้แก่ พาราเบน MIT CMIT BIT น้ำมัน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สี SLS และลาโนลิน ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผลิตและนำเข้าจากเกาหลี 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 4 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่

 

Illuminating Cleansing Scrub

 

สครับผิวเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า เม็ดสครับจากธรรมชาติ สครับผิวได้อย่างอ่อนโยน ไร้การระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 

 

 

 

Illuminating Essence Lotion

 

เอสเซ้นส์เนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเตรียมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป และช่วยให้เซรั่มหรือครีมที่ใช้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น

 

 

Illuminating Serum

 

เซรั่มสูตรเข้มข้นจากสารสกัดจากธรรมชาติ เนื้อสัมผัสบางเบ่ ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 

 

 

Illuminating Daily Cream

 

เดย์ครีมที่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อผิวเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี ไม่ทิ้งความมันระหว่างวัน

 

 

นอกจากส่วนผสมจากธรรมชาติแล้ว กลิ่นของเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีความหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติอีกด้วย 

 

 

หากใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผิว Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ และสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow