Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปย์ไป ก็ได้คืน TrueMoney Wallet จัดเต็มแคมเปญ เปย์ปัง ส่งท้ายปี เอาใจลูกค้าทรูมูฟ เอช แจกเงินคืน 50% แบบไม่อั้น

Posted By Plook News | 12 พ.ย. 61
1,972 Views

  Favorite

ทรูมูฟ เอช จัดโปรแรงส่งท้ายปี ร่วมกับ TrueMoney Wallet เอาใจลูกค้าแบบเติมเงิน ที่ซื้อแพ็กเน็ตแบบไม่เกิน 7 วัน ผ่านทุกช่องทาง จะได้รับเงินคืน 50% แบบไม่อั้น ไม่จำกัดจำนวนครั้งและจำนวนเงินคืน
 


กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญปัง ๆ ส่งท้ายปี จัดเต็มแบบ  #เปลี่ยนไปให้ไม่อั้น สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ที่ซื้อแพ็กเน็ตแบบไม่เกิน 7 วัน ผ่านทุกช่องทาง (เติมผ่านมือถือ, เว็บ, แอปพลิเคชั่น และอื่น ๆ) ลูกค้าจะได้รับเงินคืนถึง 50% ของยอดแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่ซื้อในแต่ละครั้ง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งและจำนวนเงินคืน เฮเต็มสปีดกันไปเลยยาว ๆ ถึงสิ้นปี เพียงมีบัญชี TrueMoney Wallet ก็สามารถนำเงินคืนที่ได้ไปใช้จ่ายซื้อเน็ตครั้งต่อไปได้เรื่อย ๆ (ลูกค้าสามารถนำเงินคืนไปใช้สำหรับซื้อแพ็กเน็ตเท่านั้น) เพื่อลูกค้าจะได้ฟินเต็มอิ่มมีเน็ตแบบต่อเนื่องไม่อั้น ไม่ต้องง้อใคร เป็นการส่งท้ายปีดี ๆ ในปีนี้
 


แคมเปญดี ๆ แบบนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ยาวจนถึง 31 ธ.ค.​ 61 ซื้อแพ็กเน็ตแล้ว สามารถใช้เงินคืนได้ 2 ช่องทางผ่านแอป TrueMoney Wallet หรือ https://topping.truemoveh.com

ส่วนลูกค้าทรูมูฟเอช แบบรายเดือน ไม่ต้องน้อยใจ เข้าร่วมแคมเปญดี ๆ นี้ได้เหมือนกัน แต่จำกัดช่องทางการซื้อ เฉพาะซื้อผ่านแอป TrueMoney Wallet หรือ https://topping.truemoveh.com/ เท่านั้น
 


โอกาสพิเศษแบบนี้ ไม่ควรพลาด เปย์กันได้ไม่มียั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1240 หรือ http://www.truemoney.com/vascashbackpre50
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow