Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คลีนซิ่งบาล์ม Zero ล้างเมคอัพสะอาดไม่ต้องง้อสำลี

Posted By อ่านหลังเขา | 12 พ.ย. 61
4,118 Views

  Favorite

เทรนด์รักษ์โลกกลับมาอีกครั้ง สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าแต่กลัวว่าจะเพิ่มขยะชิ้นเล็ก ๆ ด้วยการใช้สำลีเช็ดหน้าล่ะก็ เราแนะนำ คลีนซิ่งบาล์ม จากเกาหลี ล้างหน้าสะอาดแถมได้นวดหน้าไปในตัวด้วย !

 

 

ก่อนอื่น มาดูวิดีโอรีวิวกันก่อนนะจ๊ะ ตอนนี้สาว ๆ เกาหลีเค้าฮิตเทรนด์นี้กันมาก เพราะนอกจากเจ้า BANILA CO Clean It Zero Cleansing Balm ตัวนี้จะล้างหน้าสะอาดแล้ว ยังทำให้สาว ๆ ได้ใช้เวลานวดหน้าไปในตัว ไม่ต้องเสียเวลาไปนวดหน้าในวันว่าง ๆ (เอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกหลายอย่าง) แถมยังได้ลดการใช้สำลี ที่นอกจากจะกลายเป็นขยะแล้ว ยังอาจทำให้คุณเผลอเช็ดหน้าแรง ๆ จนผิวหน้าชั้นนอกเสียหาย เกิดเป็นรอยย่นไปเสียอีก 

 

ภาพ : Beautykoreahouse

 

BANILA CO Clean It Zero Cleansing Balm ได้สาวแทยอนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ได้รับความสนใจจากสาว ๆ เกาหลีมากเลยค่ะ

ตัวผลิตภัณฑ์บอกว่าสกัดจากมะละกอ ช่วยในการทำความสะอาดผิวได้อย่างลึกล้ำ แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย และด้วยความอ่อนโยนสุด ๆ นี้เอง

เมื่อล้างหน้าเสร็จ รับรองว่าผิวหน้าจะไม่เสียความชุ่มชื้นเหมือนการล้างหน้าด้วยสบู่หรือโฟมแบบธรรมดาแน่นอน

 

ภาพ : Frivolous Girl

เนื้อคลีนซิ่งจะมาในรูปแบบของเชอร์เบ็ต ที่เหมาะสำหรับการนวดหน้าและล้างหน้าไปในตัว ไม่ต้องเสียเวลาใช้โทนเนอร์อีกต่อไป แล้วสาว ๆ รู้มั้ยคะว่าการนวดหน้าจะช่วยกระตุ้นให้เลือดบนใบหน้าไหลเวียนดี ทีนี้แก้มของคุณจะมีเลือดฝาด สวย ดูสุขภาพดีเชียวค่ะ

 

ภาพ : banilaco.com

 

ประสิทธิภาพของการล้างเครื่องสำอาง เห็นแล้วว้าวมาก! หมดจดจริง ๆ น่าลองใช้สุด ๆ สังเกตเห็นมั้ยว่าเนื้อคลีนซิ่งเปลี่ยนเป็นออยล์เพราะผ่านการนวดแล้ว

 

ภาพ : banilaco_official

 

ตัวคลีนซิ่งบาล์มนี้ ยิ่งนวดไปนาน ๆ จะกลายเป็นออยล์ที่ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ผิวแห้ง เรียกได้ว่าใช้เวลาล้างหน้าเพิ่มอีกนิด แต่ไม่เสียเวลาไปมากกว่าเดิมเลยจ้า แถมยังมีหลายสีหลายสูตรให้เลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้ามากที่สุด เลิฟเลย!


ใครรักษ์โลก ไม่อยากใช้สำลีที่จะกลายเป็นขยะชิ้นน้อย (เก็บยาก เหมือนหลอด) ก็ลองเปลี่ยนมาใช้ BANILA CO Clean It Zero Cleansing Balm ดูนะจ๊ะ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow