Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นับถอยหลังคอนเสิร์ตแห่งปี Gypsy Bangkok วิถีความสนุกสุดเสรีปาร์ตี้จัดเต็ม !

Posted By Boonvipa | 06 พ.ย. 61
2,086 Views

  Favorite

จัดเต็มเตรียมแฟชั่นการแต่งกายในธีม Post Apocalyptic ให้พร้อมแล้วออกไปสนุกกับคอนเสิร์ต ส่งท้ายปีกับ “Gypsy Bangkok” (ยิปซี บางกอก) งานนี้หัวหน้าเผ่า “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” จัดหนักเนรมิตบรรยากาศดินแดนร้างของชนเสรีขึ้นมาให้ได้ออกมาสนุกกับความบ้าคลั่งของปาร์ตี้
 

ภาพ : Gypsy Bangkok


พร้อมยกระดับโปรดักชั่น แสง สี เสียง ให้ยิ่งใหญ่ อลังการ จัดทัพศิลปินชื่อดัง ใน Immortal Stage นำทีมโดย Noi  Pru  / Modern Dog / FLURE / Retrospect / Bomb at Track / Fukking Hero / Two Pee Southside / Urboy TJ และในอีกหนึ่งซีกโลกปาร์ตี้สุดฮิป Valhalla Stage : Stage นำทีมโดย Dj Faahsai / Make you Freak / DJ ROXY JUNE / Dj Henr

ลองจินตนาการดูว่าหากคุณคือกลุ่ม “Survivor” หลังโลกล่มสลายคุณและเพื่อนจะแต่งตัวเท่ ๆ กันอย่างไร ผ่านเสียงเพลงแห่งมนต์ยิปซีที่จะเร่งเร้าให้ได้สนุกแบบไร้ขีดจำกัดในคอนเสิร์ต “Gypsy Bangkok” ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่จะถึงนี้ ณ ยิปซีทาวน์ (ช่างชุ่ย) ประตูเปิด 15.00 น. เริ่มโชว์ 16.30 น. เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ www.gypsycarnivalthailand.com และthaiticketmajor ทุกสาขา หรือ โทร 02-262-3456 หรือ สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow