Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สะเทือนวงการแร็พเมืองไทย แร็พเปอร์แนนโน๊ะ ส่งบทสรุปซีรี่ส์ เด็กใหม่ลงเพลง “ช่วงนี้”

Posted By Boonvipa | 06 พ.ย. 61
2,205 Views

  Favorite

นับเป็นปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นของวงการเพลงอีกครั้ง เมื่อจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมมือกับ Rap is now ส่งโปรเจ็กต์ THE RAPISODE ซึ่งเป็นโปรเจ็กท์ที่คัดเลือกเพลงฮิตของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ทุกยุค กว่า 50 เพลง มาทำใหม่ให้เป็นเพลงแร็พประเดิมเพลงแรกกับ ศิลปิน-ดาราสาวสุดฮอต “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงาน ซีรีส์ “เด็กใหม่” Uncensored Version ทาง Netflix ด้วยเพลง “ช่วงนี้”
 


คิทตี้ ชิชา กล่าวว่า “ห่างหายจากการร้องเพลงไปสักพักใหญ่ตื่นเต้นค่ะ ที่ผ่านมามีผลงานซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” กระแสตอบรับจากแฟนซีรีส์ดีมาก ๆ ไปไหนมาไหนตอนนี้ก็จะมีคนเรียกชื่อ แนนโน๊ะ ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมโปรเจ็กต์พิเศษ THE RAPISODE (เดอะ แร็พพิโซด) ในเพลง “ช่วงนี้” เป็นหนึ่งในเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของพี่ “อะตอม ชนกันต์”
 


ความแตกต่างระหว่างเพลงเวอร์ชั่นออริจินอลและเวอร์ชั่น (แนนโน๊ะ) ในปัจจุบันคงจะเป็นที่เนื้อร้องและการแร็พที่ใส่บทสรุปซีรีส์ “เด็กใหม่” ทั้ง 13 EP ลงไปในเพลง ต้องขอบคุณ พี่เจ๋อ ภาวิต CEO MUSIC GMM ที่ให้โอกาสดี ๆ อีกครั้ง และ พี่ๆ ทีม Rap is now ในส่วนของการดูแลเนื้อร้อง - ทำนองให้มีมิติหลายหลายตามแบบที่อยากได้  อยากฝากให้ลองติดตามฟัง ในเพลงจะค่อนข้างมีรายละเอียดอื่น ๆ อีกที่สอดแทรกเข้ามา” 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow