Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูวิชั่นส์ The Home of Superheroes จัดเต็มความมันส์ ! ภาพยนตร์ดังจาก 2 ค่าย Marvel Comics และ DC Comics

Posted By Boonvipa | 06 พ.ย. 61
2,121 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ส่งตรงความมันส์สุ่หน้าจอบ้านคุณ ด้วยภาพยนตร์ดังที่จะขนเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ จากค่าย Marvel และ ค่าย DC มารวมไว้ด้วยกัน ให้คุณได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ครบทุกความมัน ครบทุกเรื่องราว สานต่อจักรวาลฮีโร่ของคุณให้เยี่ยมขึ้นไปกว่าเดิม จะสุดมันส์แค่ไหนต้องห้ามพลาด ตลอดทั้งเดือนพฤศิจากยนนี้ จาก 2 ช่องบันเทิงชั้นนำระดับโลก ช่อง Fox Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225) และทางช่อง Warner TV (ทรูวิชั่นส์ช่อง 228)
 


มาเริ่มต้นความสนุกกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ “Captain America: The First Avenger” ซูเปอร์ฮีโร่คนแรกของโลก เจ้าของรายได้ทั่วโลก 370ล้านเหรียญ จากหนุ่มขี้โรคผู้อ่อนแอ สู่โครงการทดลองพิเศษจนกลายมาเป็นฮีโร่สุดแข็งแกร่งผู้มีโล่ไวเบรเนี่ยมเป็นอาวุธ รับชมได้ทั้ง 2 ภาค ศุกร์ที่ 9 พ.ย. และ “Captain America : The Winter Solider”  วันศุกร์ที่ 30 พ.ย. เวลา 20.00น. ทางช่อง Fox Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225)

มามันส์กันต่อเนื่อง กับ “Thor” ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ซูเปอร์ฮีโร่กล้ามโตบุตรแห่งเทพเจ้าโอดิน ที่มีค้อนโยเนียร์เป็นอาวุธ ในภารกิจปกป้องโลกและดินแดนทั้ง 9 ให้พ้นจากภัยอันตราย รับชมได้ทั้ง 2 ภาค “Thor :The Dark World” วันศุกร์ที่ 16 พ.ย. และ “Thor : Ragnarok”  ในวันศุกร์ที่ 28 พ.ย. เวลา 20.00 น. ทางช่อง Fox Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225)
 


ซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีคนแรกของโลก ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกไป 1,344 ล้านเหรียญฯ เรื่องราวของกษัตริย์องค์ใหม่แห่ง Wakada ที่จะต้องปกป้องประชาชนของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่ ซูเปอร์ฮีโร่สุดเท่ที่มาพร้อมวิทยาการล้ำยุค ใน“Black Panther” (รับชมกันเป็นที่แรก) วันเสาร์ที่ 17 พ.ย. เวลา 20.00 น. ทางช่อง Fox Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225)

และปิดท้ายด้วยซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC Comics เมื่อหนึ่งฮีโร่ผู้มีร่างกายแข็งแกร่งดุจเหล็กกล้า กับอีกหนึ่ง ฮีโร่แห่งรัตติกาลได้มาเผชิญหน้ากัน การต่อสู้เพื่อตัดสินความเป็นที่สุดจึงเริ่มต้นขึ้น ติดตามชม “Batman Vs Superman : dawn of Justice” เวลา 20.00 น. ทางช่อง Warner TV (ทรูวิชั่นส์ช่อง 228)

ห้ามพลาดชมกับสนุกครบทุกความบันเทิง ตลอดเดือน พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง Fox Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225) และทางช่อง Warner TV (ทรูวิชั่นส์ช่อง 228) รับชมกันได้ทรูวิชั่นส์ กับภาพยนตร์จากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มากมาย ที่ทรูวิชั่นส์คัดสรรมาเพื่อคุณผู้ชม

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow