Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วิทยาลัย ANT มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดบ้าน Open House 20-21 พย. นี้!

Posted By ผู้ช่วยศาสตราจารย์ บัญญพนต์ พูลสวัสดิ์ | 03 พ.ย. 61
3,271 Views

  Favorite

ขอเชิญน้องๆ ทุกคนเข้าร่วมงาน DPU Open House 2018 โซน ANT Metropolis เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด

20-21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 นี้ วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ขอเชิญน้องๆ ทุกคนเข้าร่วมงาน DPU Open House 2018 โซน ANT Metropolis ชั้น 1 อาคาร 6  

DPU Open House 2018, ANT Metropolis

เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด ในสาขาการพัฒนาเกมที่มีเกมเล่นได้จริง มีเกม VR ปรากฏในตลาดในรูปแบบผลงานของนักศึกษาเพียงมหาวิทยาลัยเดียว! และมีบัณฑิตจบทำงานในอุตสาหกรรมการพัฒนาเกม และ ผู้ให้บริการเกม อันดับต้นๆ ของประเทศไทย

ชมนิทรรศการนำเสนอผลงานนักศึกษา สาขาการออกแบบเชิงโต้ตอบและการพัฒนาเกม และ สาขาการออกแบบดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ ทั้งรูปแบบของเกม VR, AR และแพลตฟอร์มเกมมากมาย ไปจนถึงเทคนิคการนำเสนอสื่อดิจิทัล และ Effect ในด้านภาพยนตร์ แอนิเมชันจากพี่ทั้ง 2 สาขาในธีมของ Cyberpunk โซน ANT Metropolis

กิจกรรมของปีที่แล้ว

พบปะ นักกีฬาอาชีพในวงการ eSports และ Caster นักพากย์การแข่งเกม ระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่จะช่วยให้น้องๆ ได้รู้ว่าคณะหรืออาชีพใหม่ๆ ในแวดวงของดิจิทัล และวงการเกม eSports ที่น้องๆรู้จักกันดี ต้องเรียนและทำงานอย่างไรบ้าง

ANT Metropolis อาคาร 6 ชั้น 1

พร้อมบูธ สปอนเซอร์จากบริษัท Sea Group ประเทศไทย เช่นเกม EA SPORTS™ FIFA Online 3 และ การแข่งขันกีฬา eSport ชิงรางวัลในเกม ROV

ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้เพื่อน้องๆ โดยเฉพาะ พร้อมรับของที่ระลึกจากพี่ๆ ทีมมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พร้อม Pop Corn ฟรี ในโซน ANT Metropolis อาคาร 6 ตลอดงาน!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ บัญญพนต์ พูลสวัสดิ์
  • 0 Followers
  • Follow