Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนพฤศจิกายน 2561

Posted By Boonvipa | 31 ต.ค. 61
2,764 Views

  Favorite

เดินทางเข้าสู่ 2 เดือนสุดท้ายของปี 2018 กันแล้ว แม้จะเป็นช่วงที่ใกล้จะหมดปี 2018 ลง แต่อุสหกรรมหนังไทยและต่างชาติ ก็ไม่หยุดที่จะส่งหนังคุณภาพดีออกมาสู่สายตาให้คนทั่วโลกได้ชมกัน และในเดือนนี้จะมีหนังแนวไหนที่จะถูกใจแฟนหนังชาวไทยกันบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ
 

1. The Nutcracker and the Four Realms

ภาพ : majorcineplex


เริ่มต้นกันที่หนังจากค่าย Disney ท่องไปในสี่อาณาจักรมหัศจรรย์กับเจ้าหญิงคลาร่า เพื่อค้นหาความลึกลับที่กำลังจะถูกเปิดเผย พบกับภาพยนตร์แฟนตาซีส่งท้ายปี 2018 จากดิสนีย์ นำโดยแมคเคนซี่ ฟอย และเคียร่า ไนต์ลี่ย์ Disney’s The Nutcracker And The Four Realms เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์ 1 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 


The Nutcracker and the Four Realms : เข้าฉายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561


 

2. Rampant : นครนรกซอมบี้คลั่ง

ภาพ : majorcineplex


เตรียมพบกับสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นสัญชาติเกาหลีแห่งปี 2018 โปรเจคต์ยักษ์ที่โลกรอดู นำโดยสองดาราระดับแม่เหล็กอย่าง ฮยอนบิน จากซีรีส์ Secret Garden และ จาง ดงกอน จาก Tae Guk Gi

เรื่องเกิดขึ้นในเกาหลียุคพีเรียด เมื่อ อีชอง (ฮยอนบิน) โอรสของกษัตริย์และนักสู้ที่ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอนที่ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปีถูก อียัง (จาง ดงกอน) พี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังค์ เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิดเพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน สองพี่น้องต้องร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในฐานะความหวังสุดท้ายของอาณาจักรโชซอน
 


Rampant : เข้าฉายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561


 

3. The Grinch

ภาพ : majorcineplex


เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ให้เสียงพากย์ “กริ๊นช์” เจ้าตัวเขียวสุดป่วน ในภาพยนตร์อนิเมชั่นลำดับที่ 8 ของอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ The Grinch เดอะ กริ๊นช์ พบกับเรื่องราวสุดคลาสสิคผลงานของดร.ซูส ที่เล่าเรื่องราวของคนพาลกับภารกิจขโมยคริสต์มาสแสนสุขในฮู-วิลล์ กริ๊นช์ ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวภายในถ้ำบนภูเขาครัมเพ็ตกับแม็กซ์ สุนัขผู้ซื่อสัตย์ของเขา กริ๊นช์จะออกมาพบกับเพื่อนบ้านในฮู-วิลล์ เมื่ออาหารหมดเท่านั้น ในแต่ละปี ชาวฮู-วิลล์ เฉลิมฉลองคริสต์มาสใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ

โดยปีนี้จะยิ่งใหญ่เป็น 3 เท่า กริ๊นช์ รู้ดีว่ามีทางเดียวที่เขาจะได้รับความสงบ นั่นก็คือเขาต้องขโมยวันคริสต์มาสต์ เมื่อต้องการทำเช่นนั้น เขาจึงตัดสินใจแต่งเหมือนซานตาคลอสในวันคริสต์มาสอีฟ และไปดักกวางมาดึงรถเลื่อนของเขา ใน ฮู-วิลล์ ซินดี้-ลู ฮู เด็กสาวคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยสปิริตของวันหยุด เธอกับเพื่อนวางแผนมาดักซานตาคลอสในวันคริสต์มาสอีฟ เพื่อขอบคุณที่ช่วยแม่เธอทำงาน เมื่อคริสต์มาสใกล้เข้ามา การวางแผนของเธอกลับเป็นการคุกคามแผนร้ายของกริ๊นช์ ซินดี้-ลูจะบรรลุเป้าหมายคือได้พบกับซานตาคลอสหรือไม่ กรินช์จะประสบความสำเร็จในทำลายคริสตมาสหรือไม่?
 

 

The Grinch : เข้าฉายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561


 

4. Viral : ผีโทรศัพท์

ภาพ : majorcineplex


มากันที่หนังไทยสุดสยองขวัญบ้าง เมื่อการรวมตัวกันเล่น “เกมผีออนไลน์” (เกม AR) ของพวกเขาบังเอิญทำให้แตงถ่าย “ภาพติดผี” ได้ที่ตึกร้างแห่งนั้น เธอและคิตตี้จึงรีบส่งต่อให้เพื่อนคนอื่นๆ ด้วยความท้าทายและคึกคะนองในการแกล้งเพื่อนที่กลัวผี โดยไม่รู้เลยว่าความสยองที่ถูกแพร่กระจายไปในมือถือนั้นอาจจะเล่นงานพวกเขาและคนรอบข้างจนถึงตายได้
 


ผีโทรศัพท์ : เข้าฉายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561


 

5. Fantastic Beasts 2

ภาพ : majorcineplex


เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1927 เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่นิวท์ ได้ช่วยเหลือจนสามารถเปิดเผยและจับกุมตัวพ่อมดศาสตร์มืด กรินเล็ตต์ กรินเดวัลล์ได้ แต่อย่างที่เขาได้สัญญาเอาไว้, กรินเดลวัลด์สามารถหลบหนีการคุมขังออกมาได้ เขาเดินทางเพื่อรวบรวมผู้ติดตามของเขา เพื่อยกระดับพ่อมดแม่มดให้เหนือกว่าเหล่าโนเมจทั้งมวล มีพ่อมดเพียงคนเดียวที่อาจจะหยุดยั้งเขาได้ นั่นคือเพื่อนรักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์

แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการร่วมมือพ่อมดที่เคยปะทะกับกรินเดลวัลด์มาก่อน เขาคนนั้นคือ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ทำให้การผจญภัยร่วมกันของนิวต์ ทีน่า ควินนี และโจอี้ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ภารกิจในครั้งนี้จะทดสอบความจงรักภักดีของพวกเขา ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติครั้งใหม่ในโลกของพ่อมดและแม่มด ที่อันตรายและพร้อมจะแบ่งแยกทุกฝ่ายออกจากกัน
 


Fantastic Beasts 2 : เข้าฉายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow