Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle and Update : November 2018

Posted By Plook Magazine | 19 พ.ย. 61
5,206 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2018 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ และเรื่องราวความรู้จาก คลังความรู้ by TruePlookpanya ได้แล้วที่นี่

 

 

VERY LIVE - Boy Pablo & Phum Viphurit

Concert
VERY LIVE - Boy Pablo & Phum Viphurit

Boy Pablo เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงมากพรสวรรค์ ผู้ทำเพลงทั้งหมดด้วยตัวคนเดียว เขาได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยร่วมกับ ภูมิ วิภูริศ ถือเป็น 2 คอนเสิร์ตใหญ่ใน 1 คืนของ 2 ศิลปินมาแรง ครั้งแรกแบบเต็มรูปแบบ บอกเลยว่าห้ามพลาด ณ Voice Space วันที่ 24 พ.ย. 2561


 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Movie
Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

โลกเวทมนตร์กำลังมีเรื่องราวใหม่ หลังจากที่ 'กรินเดลวัลด์' หนีออกมาได้เพียงไม่กี่เดือนพร้อมแผนแก้แค้น ซึ่งครั้งนี้ ‘นิวท์ สคามันเดอร์' คือ ความหวังในการยับยั้งแผนชั่วร้ายของกรินเดลวัลด์ ไปช่วยโลกเวทมนตร์พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 15 พ.ย. 2561

 

 

Floral in love

Fashion
Floral in love

ปลุกความเป็นสาววัยหวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยแฟชั่นผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ สีสันสดใส แฝงด้วยดีเทลที่มีความเปรี้ยวนิด ๆ ชิคหน่อย ๆ ต้อนรับซีซั่น Fall/Winter 2018 ให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความน่ารักสดใส ขี้เล่น เสน่ห์ของหญิงสาวที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก

 

 

Sanrio Mask Collection

Beauty
Sanrio Mask Collection

‘Sanrio Series’ แผ่นมาส์กหน้าคอลเลคชั่นสุดคิ้วท์จาก MYU-NIQUE ที่ไม่ได้มีแค่ความน่ารักสดใสของเหล่าคาแรคเตอร์ แต่ยังอุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติในการบำรุงผิว ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 สูตรด้วยกัน และแต่ละสูตรยังมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวด้วยนะ น่ารักแบบนี้ แถมผิวสุขภาพดีอีก จะพลาดได้ไง

 

 

Milk and Honey: ปานหยาดน้ำผึ้ง

Book
Milk and Honey: ปานหยาดน้ำผึ้ง
ผู้เขียน : Rupi Kaur
ผู้แปล : พลากร เจียมธีระนาถ
สำนักพิมพ์ : Her Publishing

ความรู้สึกผิดหวังบางครั้งก็เป็นเรื่องยากจะจัดการ เว้นเสียแต่ว่าเราจะรู้วิธีก้าวผ่านมันไปได้ในท้ายที่สุด หนังสือ Milk and Honey โดยนักเขียนสาว Rupi Kaur จะพาเราไปสำรวจความงามของความเจ็บปวด เพราะมันอาจจะดีกว่าการลืมมันไป แผลใครยังสดอยู่อ่านแล้วอาจน้ำตาไหลได้ง่าย ๆ

 

 

The Shock

Comic
The Shock
ผู้เขียน : The Shock Radio
สำนักพิมพ์ : สยามอินเตอร์

การ์ตูนที่ถ่ายทอดเรื่องเล่าจากรายการ ‘The Shock’ นำเสนอในรูปแบบลายเส้นการ์ตูน ใครที่ไม่ชอบฟังเพราะรู้สึกว่ามันหลอนจับใจ แต่รักการเป็นที่สุด เราแนะนำให้ลองอ่านดู เพราะแต่ละเรื่องนั้นได้ถูกคัดสรรจากทีมงานมาแล้ว รับประกันความหลอนและน่าติดตามสุด ๆ

 

 

No means NO

Facebook
No means NO

เพจที่ให้ความรู้และการป้องกันตัวเองจาก 'การถูกคุกคามทางเพศ' สำหรับวัยรุ่นและผู้ปกครอง มีข้อมูลหลากหลายและเจาะลึกไปจนถึงด้านกฎหมาย ว่าการคุกคามทางร่างกายไม่ใช่เรื่องขำ ๆ และยังต้องการสร้างทัศนคติให้ทุกคนกล้าต่อสู้กับการคุกคามทางเพศทุกประเภท เป็นอีกเพจที่ดีที่อยากให้กดไลก์

 

 

Clear - Notebook Sharing app

App
Clear - Notebook Sharing app
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

ใครที่เรียนในห้องไม่รู้เรื่องหรือจดไม่เคยทัน แล้วต้องการหาตัวช่วย เราขอแนะนำให้โหลดแอปนี้ เพราะเป็นแอปศูนย์รวมของข้อมูลการเรียนที่คนเก่งมากมายยินดีแชร์โน้ตสรุปให้แบบฟรี ๆ มีครบทุกวิชา ถือเป็นคู่หูที่ดีในการเตรียมตัวสอบ ทบทวนบทเรียน และทำการบ้าน แล้วถ้าไม่เข้าใจเนื้อหาตรงไหนก็สามารถสอบถามได้ด้วย

 

 

Naked Home Body Scanner

Gadget
Naked Home Body Scanner
ราคาประมาณ : 45,400 บาท

ล้ำสุด ๆ กับที่ชั่งน้ำหนักที่คนรักสุขภาพจะต้องอยากได้ เพราะมีกระจกอัจฉริยะคอยประมวลผลเพื่อสแกนร่างกายได้ทั้งตัวแบบสามมิติ และที่ชั่งน้ำหนักสามารถหมุนได้ 360 องศา เมื่อเราชั่งน้ำหนักมันจะทำการหมุนเพื่อให้กระจกสแกนร่างกาย โดยใช้เวลาแค่ 15 วินาที ข้อมูลเชิงลึกทุกส่วนของร่างกายก็จะไปปรากฏบนหน้าแอปพลิเคชันทันที

 

 

Darksiders 3

Game
Darksiders 3
Platform : Ps4, PC, XboxOne

นี่คือเกมแอคชั่นบ้าพลังที่จะทำให้เราหยุดเล่นไม่ได้ ในภาคนี้เราจะได้รับบท ‘Fury’ นักเวทย์ที่ได้รับภารกิจให้มาสำรวจโลกที่ล่มสลาย ไร้สิ่งมีชีวิต เพื่อตามหาความจริงบางอย่าง และช่วยกอบกู้มนุษยชาติให้กลับมาอีกครั้ง ความพิเศษของภาคนี้คือ จะมีลูกเล่นเฉพาะของตัวละครเพิ่มเข้ามา และยังมีความพิเศษอีกมากมาย ถ้าอยากรู้ก็ต้องไปเล่นเอง

>>ดูคลิปตัวอย่างเกม คลิกที่นี่<<

 

 

Clips by TruePlookpanya

 

แมวเหมียวเล่าเรื่องไทย ตอน สยามสแควร์

 

แมวเหมียวเล่าเรื่องไทย ตอน สยามสแควร์

 

สยามสแควร์ที่เราไปกันบ่อย ๆ เคยรู้กันไหมว่า ก่อนหน้าที่จะมาเป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นไทยทุกยุคทุกสมัย ที่นี่เคยเป็นอะไรมาก่อน มีประวัติเป็นมายังไง และมีความเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นกับที่แห่งนี้บ้าง มาร่วมฟังอดีตและที่มาของสยามสแควร์กับแก๊งแมวเหมียวขนปุยไปพร้อมกัน สแกนเลย

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

คุยเฟื่องเรื่องไทย ๆ ตอน ห้ามเหยียบธรณีประตู

 

คุยเฟื่องเรื่องไทย ๆ ตอน ห้ามเหยียบธรณีประตู

 

เคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมคนเฒ่าคนแก่ รวมถึงพ่อแม่เราจะต้องพูดตลอดเวลาที่เจอธรณีประตูว่า ‘ห้ามไปเหยียบธรณี’ ถ้าใครที่เคยถามสาเหตุก็อาจจะได้รับคำตอบ เช่น เหยียบแล้วบาป เหยียบแล้วจะถูกธรณีสูบ เป็นต้น เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้สาเหตุจริง ๆ ก็ต้องสแกนดูคลิปนี้เพราะหลวงพ่อท่านมาให้คำตอบเองเลย

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow