Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3 ซีรี่ย์ฝรั่งสุดน่ารักจาก Netflix ที่น่าชวนเพื่อน ๆ มาดู

Posted By อ่านหลังเขา | 23 ต.ค. 61
5,875 Views

  Favorite

ช่วงนี้หลายคนอาจเบื่อการต้องการออกไปผจญฝูงชนตามที่ต่าง ๆ แม้กระทั่งการดูหนังในโรงภาพยนตร์ ก็อาจต้องเจอทั้งผีแชท ผีสปอยล์ และอื่น ๆ อีกสารพัดผี อาจดีกว่าถ้าคุณซื้อขนมอร่อย ๆ แล้วเปิดหนังดูที่บ้าน

 

วันนี้เราเลยมี List หนังโรแมนติกคอเมดี้ ที่น่าสนใจจาก Netflix มาฝากกันจ้า

 

To All the Boys I've Loved Before

 

ภาพ : Her Campus

 

Director: Susan Johnson

Writers: Sofia Alvarez (screenplay by), Jenny Han (based on the novel by)

Stars: Lana Condor, Noah Centineo, Janel Parrish

 

เรื่องราวของสาวลูกครึ่งอเมริกันเกาหลี ที่ชอบอ่านหนังสือและเพ้อฝันถึงตอนที่ตัวเองมีความรัก แต่จริง ๆ แล้วเธอกลับกลัวเรื่องความสัมพันธ์ กระนั้น นางเอกของเราก็ดันมีความรักในแบบวัยรุ่น ๆ อยู่เรื่อย ทว่าเป็นความรักที่ไม่เคยบอกเจ้าตัว เพราะเธอเลือกที่จะเขียนจดหมายสารภาพรักให้หนุ่ม ๆ เหล่านั้น แล้วเก็บมันไว้ในกล่อง แต่เรื่องราววุ่นวายกลับเกิดขึ้นเมื่อจดหมายหลายฉบับที่เธอเขียน (ต่างช่วงเวลา) กลับถูกส่งออกไปให้หนุ่ม ๆ ของเธอทุกคน ! แล้วเธอจะทำเช่นไรดี

 

To All the Boys I've Loved Before เป็นหนังรอมคอมเกี่ยวกับความรักใส ๆ ที่จะทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำ แถมหนังยังมีเรื่องการเติบโต หรือก้าวผ่านชีวิตวัยรุ่นเข้ามานิดหน่อย ตามสไตล์หนังรักวัยรุ่นที่เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียน หนังค่อนข้างเข้าถึงง่าย เพราะมีเรื่องการเดทปลอม ๆ เข้ามาเกี่ยว คล้ายพล็อตละครไทยอยู่ไม่น้อย แต่ผู้ชมยังดูเพลินและจะรักพระเอกมาก ขอบอกว่าที่อเมริกากำลังฮอตเลยจ้า เอาเป็นว่า น่าดู ดูแล้วไม่ผิดหวัง

 

You Again

ภาพ : vignette.wikia.nocookie.net

 

Director: Andy Fickman

Writer: Moe Jelline

Stars: Kristen Bell, Odette Annable, Sigourney Weaver

 

เรื่องราวของสาวประชาสัมพันธ์สุดเริ่ดที่ต้องกลับไปงานแต่งงานของพี่ชายแล้วพบว่า เจ้าสาวของพี่ชายนั้น คือยัยตัวร้ายที่เคยแกล้งเธอจนไม่มีที่ยืนครั้งเรียนอยู่ไฮสกูล เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้นเมื่อเธอตัดสินใจว่าจะเผยธาตุแท้ของว่าที่พี่สะใภ้ให้พี่ชายเห็น

 

You Again เป็นหนังครอบครัวน่ารัก ๆ ที่สร้างทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตา คนหนึ่งมีบาดแผลจากการถูกกลั่นแกล้ง ทำให้อยากลืมอดีตและไม่ค่อยอยากกลับบ้านมาเจอสภาพแวดล้อมเก่า ๆ ส่วนอีกคนนึงก็มีบาดแผลที่เคยทำตัวไร้สมองและกลั่นแกล้งคนไปทั่ว เธอจึงอยากเริ่มต้นใหม่กับผู้ชายดี ๆ สักคน ที่ดันเป็นพี่ชายของคนที่เธอแกล้งเสียนั่น


Sierra Burgess Is a Loser

ภาพ : imdb.com

 

Director: Ian Samuels

Writer: Lindsey Beer

Stars: Shannon Purser, Kristine Froseth, RJ Cyler

 

หนังวัยรุ่นแนวไฮสกูลอีกเรื่อง เรื่องราวของยัยสาวเนิร์ดที่แม้จะเรียนเก่งแต่ก็ยังเป็นคนจืดจางอยู่ดี แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อยัยตัวร้ายสุดฮอตประจำโรงเรียน แกล้งให้เบอร์โทรศัพท์ของเธอกับหนุ่มหล่อ เรื่องราวความรักที่ผิดฝาผิดตัวจึงเกิดขึ้น มิตรภาพของเพื่อนจึงก่อตัวจากความรักครั้งนี้

 

Sierra Burgess Is a Loser ดูได้เพลิน ๆ แม้ว่าเราจะชอบ To All the Boys I've Loved Before แต่ถ้ามองถึงเรื่องราวชีวิตวัยรุ่น หนังก็ทำออกมาได้ดี ดูแล้วไม่เสียหายค่ะ

 

หากวันหยุดไม่อยากออกไปไหน ลองเปิดดูหนัง 3 เรื่อง 3 รสชาติกันนะคะ มั่นใจว่าต้องมีสักเรื่องที่คุณชอบ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow