Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ความรักไม่ค่อยดี ต้องบูชาเทพทั้ง 3 องค์นี้ รับรองความรักปังอย่างแรง

Posted By New Saowalak | 21 ต.ค. 61
19,603 Views

  Favorite

"ความรักดี ๆ " ใคร ๆ ก็อยากมี แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสมหวังในความรักได้...

 

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

แน่นอนว่า เมื่อคุณถูกตาต้องใจใครสักคน ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย คุณย่อมหวังให้ความรักของคุณและเขาราบรื่น ภาพที่คุณจินตนาการความรักเอาไว้ย่อมมีแต่ความสวยงาม ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ความรัก ย่อมมีทั้งสุขและทุกข์ มีปากมีเสียง มีการทะเลาะกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่หลาย ๆ คู่รักก็สามารถผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้ แต่กับบางคู่รักกลับไม่เป็นเช่นนั้น และสำหรับบางคนก็ไม่เคยได้สัมผัสกับความรักที่สมหวังเสียที ในเมื่อความรักของคุณไม่เป็นไปตามที่ต้องการ คงต้องลองตั้งสติให้มั่น และหมั่นภาวนาขอพรความรักกับเทพทั้ง 3 องค์นี้ดูบ้างแล้ว...

 

1. พระตรีมูรติ

ภาพ : Pinterest
ภาพ Pinterest

 

หากจะพูดถึงเรื่องการขอพรความรัก เทพองค์แรกที่ใครต่อใครก็ต้องพูดถึงก็คือ “พระตรีมูรติ”

พระตรีมูรติถือเป็นเทพที่ยิ่งใหญ่ เพราะเกิดจากการที่เทพทั้ง 3 องค์มารวมกัน คือ พระพรหม พระศิวะ และพระนารายณ์ (เปรียบเป็นตัวแทนของการเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป) ทำให้มีพลังอำนาจมากมาย โดยมีความเชื่อว่าพระตรีมูรติจะประทานพรเรื่องความรัก ช่วยให้ความรักนั้นราบรื่นและสมหวัง ทำให้คนมากมายนิยมขอพรความรักกับพระตรีมูรติ ซึ่งสถานที่ที่มีผู้คนมากมายเดินทางไปขอพรความรักจากพระตรีมูรติ และยืนยันว่าศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ ก็คือ บริเวณด้านหน้าของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ นั่นเอง

 

2. พระแม่ศรีมหาอุมาเทวี

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

"พระแม่อุมาเทวี" พระแม่ผู้เป็นใหญ่แห่งจักรวาล เป็นพระชายาของพระศิวะ และพระมารดาขององค์พระพิฆเนศ ซึ่งพระแม่อุมาเทวีนั้น ถือเป็นชายาที่มีศรัทธาและมีความรักที่มั่นคงต่อพระศิวะเป็นอย่างมาก จึงมีความเชื่อว่า หากใครที่ตั้งใจขอพรความรักที่สมหวังจากพระแม่อุมาเทวี พระองค์ก็ยินดีที่จะประทานพรให้ความรักนั้นมีแต่ความสุข ได้เจอคนรักที่ซื่อสัตย์และมั่นคงกับเราอย่างแท้จริง และสถานที่ที่ผู้คนมากมายนิยมเดินทางไปขอพรความรักจากพระแม่อุมาเทวีก็คือที่ วัดแขก สีลม นั่นเอง

 

3. พระกฤษณะ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

"พระกฤษณะ" เป็นอีกหนึ่งปางอวตารของพระนารายณ์ และมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมากมายว่า หากอยากให้ความรักสมหวัง ได้เจอคนดี ๆ กับเขาสักที ต้องไม่พลาดที่จะขอพรกับพระองค์ ซึ่งพระกฤษณะ เป็นเทพที่ทำการศึกสงครามเก่ง ขจัดอุปสรรคให้แก่ผู้บูชาพระองค์ และยังประทานความรักที่สมหวังให้แก่ผู้ที่ตั้งใจสวดภาวนาแก่พระองค์อีกด้วย หากใครอยากเจอคนรู้ใจ ที่ทั้งจริงใจและซื่อสัตย์ ก็ไม่ควรพลาดที่จะขอพรจากพระกฤษณะ และสถานที่ที่ผู้คนมากมายนิยมเดินทางไปขอพรความรักและคนรักจากพระกฤษณะก็คือที่ วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า นั่นเอง

 

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

เรื่องของ “ความรัก” ไม่ใช่เรื่องที่เราสามารถกำหนดให้เป็นไปตามที่คาดหวังได้ทั้งหมด แต่หากคุณเป็นคนดีและจริงใจ ก็ขอให้เชื่อว่า สิ่งดี ๆ เหล่านี้จะดึงดูดคนที่คล้ายกันเข้ามา และเมื่อเวลานั้นมาถึง ความรักของคุณจะสุขและสมบูรณ์แบบที่สุด

 

*** แต่เราก็อยากขอย้ำกับทุกคนว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของความเชื่อ ความศรัทธาส่วนบุคคล ไม่ได้มีเจตนาในการส่งเสริมไปทางใดทางหนึ่ง ขอเพียงแค่คิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ก็จะพบกับสิ่งดี ๆ และคนดี ๆ ได้แล้วค่ะ ***

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow