Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิกกี้ - เจนี่ ถือฤกษ์ดี 19 ตุลาคม เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย

Posted By Boonvipa | 19 ต.ค. 61
2,601 Views

  Favorite

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักป้ายแดง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ด้วยอีกครั้ง หลังได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเวลา 09.09. น. ของช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 ต.ค.61) โดยการสวมแหวนหมั้น ทำพิธีรดน้ำสังข์ และจดทะเบียนสมรสตามแบบประเพณีไทย
 

ภาพ : Mhonglio Studio


ในที่สุดวันนี้ก็ถึงวันที่ทุกคนรอคอย เมื่อนางเอกสาวสวย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ได้ฤกษ์ควงเจ้าบ่าวมาดเข้ม “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าช่วงที่ผ่านมาตามวันและเวลาที่กำหนด ณ เบเนดิกต์สตูดิโอ โดยมีญาติผู้ใหญ่รวมถึงแขกคนสนิทเข้าร่วมงานแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ซึ่งในช่วงเช้าบรรยากาศเป็นไปอย่างราบรื่น เจนี่ และ มิกกี้ ได้เข้าทำพิธีรดน้ำสังข์ เลี้ยงพระตามแบบฉบับของชาวพุทธ ก่อนจะสวมหมั้น และจดทะเบียนสมรสกันในเวลาถัดมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติร่วม 500 คนที่มาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้
 

ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo


ซึ่งหลังจากพิธีงานแต่งสุดอบอุ่นได้จบลง เจนี่ และ มิกกี้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกในการเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน โดยหนุ่มนิกกี้เผยว่า บรรยากาศงานแต่งงานในวันนี้จัดขึ้นแบบเรียบง่ายและอบอุ่นมาก ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสร่วมกันไปเป็นที่เรียบร้อย และเจนี่เองก็ได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุล “อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”

ด้านความรู้สึกที่ได้เข้าพิธีงานแต่งครั้งนี้ ทั้งคู่เผยว่า ตื่นเต้นมาก ดีใจที่เพื่อน ๆ และหลาน ๆ มาร่วมแสดงความยินดี แอบน้ำตาคลอนิด ๆ ตอนช่วงสวมแหวนหมั้นกัน คำมั่นสัญญายังไม่ได้ให้กันไว้ เพราะเดี๋ยววันพรุ่งนี้ (20 ตุลาคม 2561) จะมีการจัดงานฉลองมงคลสมรสกันอีกครั้งที่เกาะสมุย ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าจะรักและดูแลกันและกันไปตลอดชีวิต.. 

 

ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo
ภาพ : Jm Photo


เรื่องทายาทที่ถูกถามกันมาตลอด สาวเจนี่เปรยว่า รอให้ถ่ายละครเรื่องแรงเงา 2 ให้เสร็จเรียบร้อยก่อน หลังจากนั้นค่อยเดินหน้ามีทายาททันที ส่วนมูลค่าสินสอดทองหมั้นมิกกี้ระบุเป็นตัวเลขไม่ได้ เพราะทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการให้หมด ซึ่งหนุ่มมิกกี้เผยว่า แหวนเพชรที่ใช้หมั้นเป็นแหวนประจำตระกูลที่ส่งต่อมาจากบรรพบุรุษเป็นทอด ๆ

อย่างไรก็ตามทางทีมข่าวบันเทิงปลูกเอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยอีกครั้ง ต่อไปนี้ก็ขอให้หนุ่มมิกกี้และสาวเจนี่ใช้ชีวิตครอบครัวกันอย่างมีความสุข ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองนะคะ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Jm Photo , Mhonglio Studio

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow