Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องฉายาศิลปินร่วมระเบิดความมันส์ให้เมืองหลวง “Gypsy Bangkok”

Posted By Boonvipa | 16 ต.ค. 61
1,857 Views

  Favorite

ถึงคราวที่เสียงเพลงแห่งยิปซีจะดังก้องกังวานรูปแบบใหม่ในเมืองหลวง กับคอนเสิร์ตที่สนุกเร้าใจส่งท้ายปีกับ “Gypsy Bangkok” (ยิปซี บางกอก) ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ ยิปซีทาวน์ (ช่างชุ่ย) ประตูเปิด 15.00 น. เริ่มโชว์ 16.30 น. เป็นต้นไป
 

 

แน่นอนเพื่อแฟนเพลงหัวหน้าเผ่า “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์”  ขอจัดหนักวิถีความสนุกสุดเสรีพลาดไม่ได้ไปกับทัพศิลปินใน Immortal Stage นำทีมโดยศิลปินที่จะมาสร้างความร้อนระอุบนเวที อย่าง  Noi  Pru  / Modern Dog / FLURE / Retrospect / Bomb at Track / Fukking Hero / Two Pee Southside / Urboy TJ  และในอีกหนึ่งซีกโลกปาร์ตี้สุดฮิป Valhalla Stage : Stage 

นำทีมโดย DJ Faahsai / Make you Freak / DJ ROXY JUNE / DJ Henri  พร้อมเตรียมจัดเต็มแฟชั่นการแต่งกายที่หลุดโลกในธีมใหม่ Post Apocalyptic ซึ่งศิลปินที่มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “Gypsy Bangkok” (ยิปซี บางกอก)  ทุกคนจะมาในรูปแบบที่ไม่ธรรมดา เพราะ มีฉายาประจำตัวมาด้วย !!


แล้วไปมันส์พร้อม ๆ กัน ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ  ยิปซีทาวน์ (ช่างชุ่ย) ประตูเปิด 15.00 น. เริ่มโชว์ 16.30 น. เป็นต้นไป

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow