Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ครีมกันแดดทาหน้าขั้นเทพแห่งปี 2018 ปกป้องผิวให้ขาวใสได้ทั้งวัน

Posted By Lailababa | 16 ต.ค. 61
505 Views

  Favorite

นอกจากจะต้องดูแลผิวหน้าด้วยสกินเคร์ดี ๆ แล้ว ก็ต้องมีครีมกันแดดทาหน้าเลิศ ๆ ไว้ปกป้องผิวให้ขาวเนียนใสด้วย เพราะสาว ๆ ต่างก็รู้ดีว่าฤทธิ์ของแสงแดดนั้นร้ายแค่ไหน

ไหนจะเป็นบ่อเกิดแห่งริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ แล้วไหนจะทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ฟังแล้วคงจะไม่เข้าท่าสักเท่าไหร่ใช่ไหมละ และนี่ก็จะสิ้นปี 2018 อยู่แล้ว สาว ๆ มองหาครีมกันแดดที่ถูกใจได้หรือยัง ถ้ายังเราก็มี 5 ครีมกันแดดทาหน้าขั้นเทพแห่งปี 2018 ที่หาซื้อง่ายและปกป้องผิว

 

  • Supergoop! Skin Soothing Mineral Sunscreen SPF 40 – ครีมกันแดด Supergoop! สูตรอ่อนโยนสำหรับทาหน้า อุดมด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ โอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ซึมเร็ว จึงปกป้องและดูแลผิวหน้าได้ในหนึ่งเดียว

 

  • Kiehl's Ultra-Light Daily UV Defense Sunscreen SPF 50 PA++++ Anti-Pollution – ครีมกันแดด Kiehl’s กำลังมาแรงและฮอตฮิตในหมู่สาว ๆ มากที่สุดในตอนนี้ เนื้อครีมซึมไวไม่ทิ้งคราบ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปราศจากสารพาราเบน แม้ผิวจะบอบบางหรือแพ้ง่ายมากแค่ไหนก็ใช้ได้ ทั้งยังต่อต้านมลภาวะและป้องกันริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี

 

  • Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ – ครีมกันแดด Biore สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวได้ต่อเนื่องและยาวนาน ทาทับเมคอัพได้ มีส่วนผสมของนมผึ้งและสารอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทั้งวัน แล้วยังป้องกันได้ทั้ง UVA กับ UVB อีกด้วย

 

  • Cancer Council Ultra Sunscreen SPF50+ UVA/UVB – ครีมกันแดด Cancer Council ที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA กับ UVB ได้อย่างอยู่หมัด มีให้เลือกทั้งแบบกลางแจ้ง กันเหงื่อ และกันน้ำ กันแดดได้นานกว่าครีมกันแดดทั่วไป

 

  • La Roche-posay Anthelios 50 Mineral Ultra-Light Facial Sunscreen Fluid – ครีมกันแดด La Roche-posay สำหรับสาวผิวแพ้แดดหรือผิวแพ้ง่าย กันน้ำ ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากพาราเบน ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน

รู้จักครีมกันแดดทาหน้าเทพ ๆ แบบนี้แล้ว สาว ๆ ไม่ควรรอช้า รีบไปลองและซื้อมาใช้งานโดยด่วน จะได้ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพและคงผิวขาวใสได้ตลอดทั้งวัน แต่ก็อย่าลืมเลือกซื้อเนื้อที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเองด้วย เพราะถ้าเป็นสาวผิวมันก็ควรเลือกซื้อครีมกันแดดทาหน้าเนื้อเจลหรือเนื้อบางเบา หน้าจะได้ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน

ผู้เขียน ภัคสรกัญญ์ ทองคำ iPrice

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Lailababa
  • 0 Followers
  • Follow