Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ทรงผมรับหน้าหนาว สวยว๊าว...สะกดทุกสายตา

Posted By Pammphlet | 14 ต.ค. 61
7,802 Views

  Favorite

ใกล้ปลายปีแบบนี้ มวลบรรยากาศแห่งความสุขที่มาพร้อมอากาศเย็น ๆ ที่พวกเรารอคอยกำลังมาทักทายแล้วค่ะ มาเซตผมสวยไว้ต้อนรับลมหนาวแต่เนิ่น ๆ กันดีกว่า

 

แน่นอนว่าช่วงปลายปีเป็นฤดูกาลที่แฟชั่นคึกคักสุด ๆ เป็นช่วงที่การแต่งตัวจัดเต็มกว่าปกติก็ว่าได้ แต่ถึงอากาศหนาวจะยังมาไม่ถึง เราก็สามารถเตรียมตัวไว้ก่อนได้ ไม่ใช่แค่เสื้อผ้านะคะ สุขภาพเส้นผมของเราก็ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย จะได้สะบัดผมล้อลมหนาว ให้เพื่อนหรือแฟนแชะภาพมาอวดลงโซเชี่ยลได้แบบชิค ๆ ไงล่ะ

เรามาดูกันดีกว่าว่าทรงผมรับหน้าหนาว ที่จะช่วยให้สาว ๆ ดูสวยเก๋ต้อนรับปลายปี มีอะไรกันบ้าง

 

#บ๊อบไว้สะบัด

แน่นอนว่าทรงผมบ๊อบกึ่งยาวกึ่งสั้นรุงรังแถว ๆ คอบ่าไหล่ เป็นอีกทรงที่สาว ๆ หลายคนอยากจะลองสักครั้งเพื่อความสดใสไฉไล แต่ถ้าในช่วงอากาศร้อนก็อาจลำบากใจอยู่นิดนึง เมื่ออากาศดี ๆ พัดเข้ามาทักทาย ก็จัดเต็มไปเลยจ้า

ภาพ : http://garypeppergirl.com
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

#หน้าม้าก็มา

อากาศร้อนก็เป็นอีกอุปสรรคของการไว้ผมหน้าม้านะคะ เพราะไหนจะหน้าม้าแตกบ้าง หน้าม้าเกาะเป็นก้อนบ้าง มาเพียบ ! พออากาศดีขึ้นแบบนี้เลยจัดได้ตามใจ น่ารักสดใสง่าย ๆ ด้วยหน้าม้า จะม้าเต่อไม่เต่อรับรองตัดปุ๊บลดอายุลงปั๊บแน่ ๆ

ภาพ : www.haircatalog.jp
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

#ดัดปลาย

ดัดปลายเป็นอีกเทคนิคที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้มากกว่าการมานั่งม้วนเองทุกวัน ให้อารมณ์ผมมีวอลลุ่ม ดูมีชีวิตชีวา ไม่ลีบแบน ข้อควรระวัง คือ เลือกร้านที่มั่นใจได้และคุยเคลียร์กับช่างให้ดีว่า ขนาดลอนหรือความหยิกของผมในความเข้าใจของเรากับช่างตรงกันมั้ย เพียงเท่านี้ก็สบายใจได้ หรือใครชอบม้วนลอนเองชั่วคราวก็โอเคเหมือนกันนะ

ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

#ทำสีผมเบอร์แรง

สักครั้งในชีวิตต้องมีกันบ้าง อารมณ์อยากทำสีผมอ่อน ๆ สะท้อนแดดให้เฉิดฉายกันไปเลย เลือกสีที่เหมาะกับโทนผิว และเช็กสภาพความแข็งแรงของเส้นผมก่อนว่ารับการฟอกสีได้มากน้อยแค่ไหน และต้องมั่นใจว่าหลังจากเราได้ผมสีสวยแล้วผมจะแห้ง และต้องดูแลเค้าดี ๆ เพื่อจะได้สีผมสวยตามที่ต้องการ  

ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

#ปล่อยสลวย

ถ้าใครติดมัดผมรวบผมเป็นประจำ ลอง Back to Basic ปล่อยผมดูบ้าง เพียงแค่สระและบำรุง เป่าจัดทรง ด้วยความสะอาดและธรรมชาตินี่แหละมีเสน่ห์สุด ๆ

ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

ชอบทรงไหนเซฟเก็บไว้ไปคุยกับช่างได้เลย รับรองว่าหนาวนี้แฮปปี้สุด ๆ แน่นอน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow