Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ล้วงความลับ ! 6 สาว BNK48 ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส)

Posted By Boonvipa | 11 ต.ค. 61
2,574 Views

  Favorite

รายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคมนี้ เตรียมรับมือกับความสดใสสุดน่ารักของแขกรับเชิญไปพร้อมกับสองพิธีกร "ดีเจอาร์ต มารุต" และ "ติช่า กันติชา" ที่ในสัปดาห์นี้เอาใจเหล่าโอตะทั้งหลายด้วยสาว ๆ ไอดอลกรุ๊ปจาก “BNK48” นำทีมโดย “เนย, ไข่มุก, แก้ว, มิวสิค, เจนนิษฐ์ และจ๋า” ซึ่งมาพร้อมผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้” ที่พึ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นาน
 

 

โดยได้รวบรวมความน่ารักสดใสในมิวสิกวีดีโอด้วยชุดที่ผสมผสานความเป็นไทยของเหล่าชนชั้นสูงสมัยรัชกาลที่5 นอกจากนั้น “ติช่า” ยังพาไปพูดคุยล้วงลึกถึงสุดยอดไอดอลของเหล่าสาว ๆ ที่ถึงแม้จะเป็นไอดอลของคนทั้งประเทศแล้ว แต่ทุกคนก็ยังมีไอดอลประจำตัวที่ไม่เหมือนกัน อย่างที่ไม่น่าเชื่อ

แถมยังชวนเมาท์ถึงเหตุการณ์สุดแปลกตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำเพลงด้วยกันมา อีกทั้งยังช่วยสอนท่าเต้นให้พิธีกรหนุ่มหน้าหมี "ดีเจอาร์ต” ได้ลุกขึ้นออกสเต็ปเต้นอย่างสนุกสนานโชว์ความน่ารักไปอีก
 


ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสุดฟินที่เหล่าสาว ๆ “BNK48” ได้มามอบให้พร้อมชมโชว์สดๆปิดท้ายรายการ จะน่ารักสดใสขนาดไหนติดตามทั้งหมดได้ในรายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25  

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow