Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป้ย ปานวาด ชวน น้องโปรด ดูโชว์ใต้น้ำส่งท้ายของปี 2018! Tales of the Sea: The Beginning

Posted By Boonvipa | 11 ต.ค. 61
2,036 Views

  Favorite

ทุก ๆ ปี ซีไลฟ์ แบงคอก จะสร้างสรรค์โชว์ใต้น้ำที่มีความพิเศษและแตกต่างกันออกไป และปีนี้ก็เช่นกัน หลังจากประสบความสำเร็จจากโชว์ใต้น้ำเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในเดือนตุลาคมนี้ ความพิเศษนั้นได้กลับมาอีกครั้ง กับความบันเทิงสองรูปแบบให้นักท่องเที่ยวได้รับชม
 


นอกจากจะมีการแสดงภายในแท็งค์ที่ใหญ่ที่สุดของซีไลฟ์ฯ แล้ว ยังมีการฉายการ์ตูนแอนนิเมชั่นแสนสนุกบนจอ ‘สมาร์ทฟิล์ม’ (Smart Film) ขนาดยักษ์กว่า 10 เมตร กับเรื่องราวของ “Tales of the Sea: The Beginning” เกี่ยวกับหุ่นยนต์ 2 ตัวที่ถูกส่งมาสำรวจพื้นที่อุดมสมบูรณ์ของโลกใต้ทะเล จุดเริ่มต้นแห่งมหัศจรรย์เรื่องเล่าจากใต้ทะเลลึก ที่จะเป็นโชว์ใต้น้ำครั้งสุดท้ายของปีนี้

โดยในรอบการแสดงวันนี้มีคุณแม่ เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่ขอพักการเลี้ยงลูกคนที่สอง แบ่งเวลาพา น้องโปรด ด.ช.อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน มาใช้เวลาช่วงปิดเทอมอย่างคุ้มค่า ด้วยการชมการแสดงใต้น้ำชุดพิเศษครั้งนี้ด้วย
 


“เป้ยพยายามจัดเวลาให้ลูกสองคนเท่า ๆ กันค่ะ อยู่บ้านต้องเลี้ยงและเอาใจใส่น้องปาลินเป็นพิเศษ แต่ก็มักจะหากิจกรรมอย่างอื่นทำกับน้องโปรดด้วย อย่าง สอนการบ้าน ตัดเล็บ อ่านหนังสือ และอย่างวันนี้ก็ดีใจที่ ซีไลฟ์ แบงคอก จัดกิจกรรมพิเศษช่วงปิดเทอมค่ะ เพราะถือว่าได้มาเที่ยวอควาเรียมและยังมีโชว์พิเศษเฉพาะเดือนด้วย โปรดชอบมาก เพราะไม่ได้มีแค่การแสดงใต้น้ำ แต่การ์ตูนแอนนิเมชั่นที่ฉายบนสมาร์ทฟิล์มก็ทำได้สนุกมาก ๆ ถือว่าคุ้มค่า เพลิดเพลินทั้งแม่และลูกเลยค่ะ”
 


สัมผัสประสบการณ์การแสดงใต้น้ำชุดสุดท้ายของปี 2018 “Tales of the Sea: The Beginning” ด้วยตัวเอง วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น โดยมีการแสดง 4 รอบต่อวัน คือ 11.45 / 14.00 / 15.30 และ 16.45 น. ณ ซีไลฟ์ แบงคอก ชั้นบี 1-2 สยามพารากอน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow