Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดสตรอง ! เบนซ์ พรชิตา คลอดลูกคนที่ 2 แข็งแรงปลอดภัย

Posted By Boonvipa | 10 ต.ค. 61
2,321 Views

  Favorite

ลืมตาดูโลกอีกรายแล้ว สำหรับ “น้องปราง” ลูกสาวคนเล็กของ 2 นักแสดงชื่อดัง “มิค บรมวุฒิ” และ “เบนซ์ พรชิตา” โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา (10 ต.ค. 61) นักแสดงสาวได้คลอดลูกคนที่สองออกมาแล้ว ที่โรงพยาบาล BNH ซึ่งทั้งคุณแม่และคุณลูกก็ปลอดภัยและมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี
 

ภาพ : Vin


ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ลูกสองอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว "เบนซ์ พรชิตา หิรัญยัษฐิติ" ที่ล่าสุด (10 ต.ค. 61) ได้คลอดลูกสาวคนเล็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาล BNH  โดยมีคุณพ่อ "มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ" ตามมาให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง

ทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกสาวคนที่ 2 ว่า น้องปราง เพราะจะได้คล้องจองกับลูกสาวคนแรกทีชื่อน้องปริม น้ำหนักแรกเกิดของน้องปราง หนักประมาณ 3,636 กรัม สูง 50 ซม. ซึ่งหลังคลอดน้องมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี
 

ภาพ : IG. mickbaromvudh


และในเวลาไม่กี่ชั่วโมงถัดมา แม่เบนซ์และพ่อมิค ก็ได้อัพรูปถ่ายเผยโฉมหน้าน้องปรางให้เห็นกันครั้งแรก พร้อมทั้งระบุข้อความใต้ภาพ ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างน้องปรางด้วยค่ะ

pornchita : น้องปราง​ ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวเรามาแล้วววว​ หนัก 3,636 กรัม​ สูง 50 ซม.​ เข้าเต้าแม่เรียบร้อย​ นมแม่มาพร้อมให้หนูกินตั้งแต่มื้อแรกเลย​ เป็นเด็กดีของพ่อกับแม่นะลูก​ #หน้าเหมือนพ่อหรือแม่ช่วยบอกหน่อยค่าาา​ #10oct18 #ปราง1วัน #mickbenzprimprang

mickbaromvudh : น้องปรางมาแล้วค๊าบบบบบบบ แข็งแรงดีทั้งแม่เบนซ์และน้องปรางคร๊าบบบบบบ #mickbenzprimprang
 

ภาพ : IG. mickbaromvudh
ภาพ : IG. mickbaromvudh


หลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพน้องผ่านไอจีไปไม่นาน แฟนคลับรวมถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

อย่างไรแล้วก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยอีกครั้ง ตอนนี้มีทั้งน้องปริมและน้องปรางกลายเป็นครอบครัวใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคราวนี้สาวเบนซ์จะปิดอู๋เลยรึเปล่า คงต้องรออัพเดทจากเธออีกทีค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow