Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โจจองซอก ควง กัมมี่ เข้าพิธีวิวาห์แล้วเรียบร้อย หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

Posted By Boonvipa | 09 ต.ค. 61
2,236 Views

  Favorite

พายเรือเข้าฝั่งไปอีกรายแล้ว สำหรับนักแสดงซีรี่ส์เกาหลีชื่อดัง “โจ จองซอก” (Jo Jungsuk) หลังได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์กับนักร้องสาวเสียงดี “กัมมี่” (Gummy) เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้ให้คำมั่นสัญญาไว้ว่า จะดูแลกันและกันไปตลอดชีวิต
 

.


ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังแดนกิมจิ “โจ จองซอก” (Jo Jungsuk) และนักร้องสาวเสียงดี “กัมมี่” (Gummy) หลังคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี ในที่สุดก็วันที่ทั้งคู่จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์กันสักที

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 ตุลาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาว ได้เผยว่า ทั้งคู่ได้จัดพิธีวิวาห์กันแบบเรียลง่ายภายในครอบครัว และตอนนี้ทั้ง 2 ก็ได้กลายเป็นสามีภรรยากันตามกฎหมายแล้ว

C-JeS Entertainment กล่าวว่า ทั้งสองได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลกันและกันไปตลอดชีวิตและอยู่เคียงข้างกันทั้งในเวลาสุขและในเวลาเศร้า ขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรที่มอบให้กับพวกเขา และพวกเขาจะมาทักทายแฟน ๆ พร้อมผลงานที่ดี ๆ ต่อไป
 


ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้งคู่ ก็ได้มีการพูดคุยและตัดสินใจที่จะไม่เปิดเผยรายละเอียดเรื่องวันเวลาและสถานที่ในการจัดพิธีวิวาห์ เพื่อความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคน อย่างไรก็ตามขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขกับการใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันในครั้งนี้ด้วยค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow