Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ก ผลิตโชค ทุบสถิติ ! ส่ง Nobody Like You สร้างปรากฎการณ์ยอดวิวขึ้นเร็วที่สุด

Posted By Boonvipa | 08 ต.ค. 61
1,945 Views

  Favorite

นับเป็นเพลงที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ ! สำหรับซิงเกิลสุดพิเศษ “Nobody Like You” ของศิลปิน เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร และ ดีเจดูโอ้ชาวอังกฤษ Hollaphonic (Peck Palitchoke x Hollaphonic) ในโปรเจ็กต์ NEXTPLORER 
 


เพลงอินเตอร์ภาษาอังกฤษเพลงแรกในโลกของ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับดนตรีอิเล็กทรอนิคแดนซ์ ดนตรีสดจากเครื่องสาย และ beats เพลงแดนซ์สดใหม่ในแบบของ Hollaphonic  และในเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ได้ เอก สุดเขต จึงเจริญ หรือ เอก ซีซันไฟว์ มาช่วยแปลงเนื้อร้องให้อีกด้วย ทำให้เพลงนี้กลมกล่อมครบรส ลงตัวเป็นที่สุด

ล่าสุดพลิกหน้าประวัติศาสตร์ทุบสถิติยอดวิวขึ้นเร็วที่สุดใน JOOX และแน่นอนว่ายอดวิวซิงเกิ้ล “Nobody Like You” ยังไม่หยุดแค่นี้ แต่ละวันยอดวิวเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เพียงเท่านั้น เพลง “Nobody Like You” ยังฮิตติดอันดับ 1 เทรนด์ในทวิตเตอร์ประเทศไทยอีกด้วย หลังจากเพลงได้ถูกปล่อยออกไปเพียงไม่กีชั่วโมง
 


เป๊ก ผลิตโชค เล่าว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ ที่มีให้กันตลอดมาซิงเกิ้ล “Nobody Like You” เป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรกกับพี่ เอก ซีซันไฟว์ ปลื้มเลยครับ ปกติเราเจอกันบ่อยตามงานคอนเสิร์ตแต่ยังไม่มีโอกาสได้มาร่วมงานกัน

ครั้งนี้โอกาสดีมาถึงได้ร่วมงานในโปรเจ็กต์เน็กซ์พลอเรอร์ ต้องขอบคุณพี่เอกที่ทำให้เพลงนี้ออกมาเป็นภาษาไทยได้อย่างยอดเยี่ยมลงตัวมากที่สุด ก็ขอฝากผลงานซิงเกิ้ล “Nobody Like You” ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ ทั้ง 2 เวอร์ชั่น ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow