Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ม่านกั้นห้องดีอย่างไร

Posted By billybill | 30 ก.ย. 61
4,933 Views

  Favorite

ม่านกั้นห้องในปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมกันมากมายเลยทีเดียว

 

เพราะม่านกั้นห้องติดตั้งง่ายและการใช้งานหรือการทำความสะอาดก็ง่ายมากเช่นกัน ม่านกั้นห้องมีไว้สำหรับกั้นห้องที่เราอยากจะใช้พื้นที่ส่วนตัวในการทำอะไรอย่างหนึ่งเช่นหากต้องการอ่านหนังสือเงียบๆและมีแขกมาที่บ้าน เพียงแค่เราอยู่ในห้องรวมจากนั้นก็ดึงม่านกั้นห้องมากั้นเพื่อให้ห้องที่มีแขกมาอยู่นั้นเป็นการอยู่อีกห้องหนึ่งและเราอยู่อีกห้องหนึ่งเพียงเท่านี้ก็ทำให้เราได้พื้นที่ส่วนตัวอย่างง่ายดายโดยที่เราไม่ต้องเกรงใจหรือกังวลใจให้เป็นทุกข์อีกด้วย

กิจถาวร ผ้าม่าน

การทำความสะอาดม่านกั้นห้อง       

       

สำหรับม่านกั้นห้องนั้นนอกจากจะหยิบจับสะดวก เก็บสะดวกแล้วยังสามารถทำความสะอาดได้สะดวกและง่ายดายอีกด้วย การทำความสะอาดม่านกั้นห้องเพียงแค่น้ำผ้าชุบน้ำหมาดๆมาเช็ดๆถูๆเพียงแค่นี้ก็ทำให้ม่านกั้นห้องของเราใหม่และสะอาดอยู่เสมอ ม่านกั้นห้องมีหลากหลายแบบให้เลือกด้วยกันไม่ว่าจะเป็นม่านกั้นห้องแบบไม่อมฝุ่น ม่านกั้นห้องแบบไม่อมฝุ่นนี้วัสดุจะทำจากพีวีซีเป็นม่านกั้นห้องแบบทึบไม่มีการเก็บฝุ่น ซึ่งการใช้ม่านกั้นห้องมีความแตกต่างจากผ้าม่านอย่างมากเลยทีเดียวเพราะว่าคำว่าผ้า อมฝุ่นด้วยอมน้ำด้วย หากมีฝุ่นไม่ว่าจะเปิดม่านหรือปิดม่านไม่แปลกที่จะเป็นภูมิแพ้ได้เพราะฝุ่นเต็มผ้าเลย แต่ถ้าหากว่าใช้ม่านกั้นห้องแบบพีวีซี จะลื่นฝุ่นไม่เกาะมากถึงฝุ่นเกาะก็เกาะได้ไม่เยอะและทำความสะอาดง่ายอีกเช่นกันเพียงชุบน้ำหมาดๆและเช็ดเท่านี้ห้องก็น่าอยู่มากขึ้นเชียวแหละ ม่านกั้นห้องหากมีฝุ่นแต่ไม่อยากใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดก็สามารถใช้ไม้ขนไก่ปัดฝุ่นออกเพียงเท่านี้ก็ทำให้ม่านกั้นห้องของเราสะอาด วิ้งวับเลยหล่ะ

               สิ่งหนึ่งที่ทำให้ม่านกั้นห้องมีคนนิยมใช้กันมากก็เพราะว่า มีการใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว  ม่านกั้นห้องเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทุกวันนี้คนนิยมเลือกซื้อมาใช้งานภายในบ้านหรือออฟฟิศกันจำนวนมากเพราะราคาไม่แพงแถมทำความสะอาดก็ง่าย ทุกๆอย่างล้วนลงตัวไปหมด จะเปิดจะปิดก็ง่ายมากโดยที่ไม่ต้องทำให้เราต้องเสียเวลา ไม่เหมือนผ้าม่านที่บางทีกว่าจะรูดเสดก็เกิดการตกราวผ้าม่านอีกก็เป็นได้ แถมผ้าม่านฝุ่นก็จับตัวเยอะมากๆ ทำให้ในปัจจุบันนี้คนนิยมที่จะใช้ม่านกั้นห้องในการกั้นห้องมากขึ้นอีกด้วย ม่านกั้นห้องมีอยู่สองแบบด้วยกันคือม่านกั้นห้องแบบทึบ พีวีซีกับม่านกั้นห้องแบบญี่ปุ่น อันนี้จะโปร่งๆหน่อย ซึ่งก็สามารถเลือกแบบได้ตามใจของเราเอง ว่าเราชอบแบบใด อยากให้ม่านกั้นห้องเป็นแบบใด

               หากต้องการอยากจะได้ม่านกั้นห้องมาติดที่บ้านตัวเองมีบริษัทมากมายอย่างกิจถาวรที่เป็นบริษัทขายเกี่ยวกับอุปกรณ์ตกแต่งบ้านมีทั้งม่านกั้นห้อง ผ้าม่านและอีกหลายๆอย่างสามารถสอบถามจากทางร้านเพื่อให้มาติดตั้งให้กับบ้านหรืออฟฟิศตามที่เราต้องการได้เลย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • billybill
  • 1 Followers
  • Follow