Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 น้ำหอมผู้หญิงสุดเย้ายวนจากแบรนด์ดัง ที่ใครได้กลิ่นเป็นต้องเหลียวหลัง

Posted By Lailababa | 28 ก.ย. 61
5,954 Views

  Favorite

นอกจากเรื่องความสวยความงามที่สำคัญต่อบุคลิกของสาว ๆ แล้ว เรื่องกลิ่นก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะกลิ่นหอมของสาว ๆ ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้ามีน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นดี ๆ สักขวดมาไว้ฉีดเติมเต็มความั่นใจก่อนออกบ้านไปเผชิญโลกภายนอก 

 

วันนี้เราจึงมีน้ำหอมสุดเย้ายวนจาก 5 แบรนด์ดังที่ใครได้กลิ่นเป็นต้องหันหลังมาบอกต่อสาว ๆ ซึ่งนอกจากสาว ๆ จะมั่นใจในตัวเองแล้ว ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบปะในแต่ละวันได้อย่างไม่น่าเชื่อด้วย ส่วนจะมีน้ำหอมผู้หญิงจากแบรนด์ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

เติมเสน่ห์ได้ทุกวันด้วย 5 น้ำหอมผู้หญิงสุดเย้ายวนจากแบรนด์ดัง กลิ่นหอมติดทนทานตลอดทั้งวัน

 

1. น้ำหอม Chanel Chance Eau Tendre EDT สีชมพู

ภาพ : Pinterest

 

น้ำหอมผู้หญิง Chanel อีกหนึ่งกลิ่นที่ขายดีไม่แพ้ Chanel Coco Mademoiselle ต้องยกให้ Chanel Chance น้ำหอมกลิ่นอ่อนหวานที่ชวนให้สาว ๆ สัมผัสความอ่อนโยนในแบบฟรุตตี้ ฟลอรัล ผสมผสานกลิ่นเกรปฟรุต ควินซ์ จัสมิน และไวท์มัสก์ได้อย่างลงตัว เมื่อฉีดสาว ๆ จึงรู้สึกได้ถึงความละมุนนุ่มนวลของกลิ่น แล้วราคาน้ำหอม Chanel รุ่นนี้ถือว่าสมเหตุสมผลมาก ๆ โดยขนาด 50 ml เริ่มต้นเพียง 2,400 บาทเท่านั้น

 

2. น้ำหอม Dior Miss Dior Cherie Blooming Bouquet EDT

ภาพ : Pinterest

 

น้ำหอม Dior กลิ่นยอดนิยมที่สาว ๆ ต่างก็คลั่งไคล้ เหมาะกับหญิงสาวผู้อ่อนโยนและน่าทะนุถนอม เป็นกลิ่นอันหอมหวานจากดอกไม้นานาพันธุ์ที่ใครได้กลิ่นก็ต้องคล้อยตาม แล้วสาว ๆ ก็จะรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายทุกครั้งที่ฉีดด้วยกลิ่นของมัสก์, ดอกกุหลาบ, ดอกโบตั๋น และ Sicilian Mandarin ส่วนราคาน้ำหอม Dior Miss Dior Cherie Blooming Bouquet EDT ขนาด 100 ml ก็เริ่มต้นที่ 2,650 บาทเท่านั้น

 

3. น้ำหอม Gucci Rush EDT

ภาพ : Pinterest

 

น้ำหอมที่เหมาะกับสาวทันสมัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในยุคโมเดิร์น เมื่อฉีดครั้งแรกอาจจะไม่รู้สึกถึงความพิเศษของกลิ่น สักเท่าไหร่ แต่ถ้าทิ้งไว้สักพักกลิ่นจะหอมขึ้นเรื่อย ๆ น้ำหอม Gucci รุ่นนี้จึงครองใจสาว ๆ ได้อย่างต่อเนื่องและขายดีแบบเทน้ำเทท่า

 

4. น้ำหอม Oriental Princess Floralista White Orchid EDT

ภาพ : Pinterest

 

น้ำหอมผู้หญิง Oriental Princess กลิ่นหอมหวนไม่ซ้ำใคร เป็นกลิ่นอายของความหอมละมุน บอบบาง และน่าทะนุถนอม ให้ความรู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด โดดเด่นด้วยกลิ่น White Orchid และสารสกัดจากธรรมชาติที่ติดทนทานตลอดทั้งวัน แล้วยังฉีดเพิ่มได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ที่สำคัญเป็นน้ำหอมราคาถูกที่เริ่มต้นเพียง 555 บาทเท่านั้น

 

5. น้ำหอม Miniso Flipped Perfume EDT

ภาพ : Pinterest

 

น้ำหอมผู้หญิงจากมินิโซกลิ่นนี้ทั้งหอมสดชื่นและเย้ายวนในหนึ่งเดียว เหมาะกับสาวหวานที่ต้องการเพิ่มความน่าค้นหาและเสน่ห์ ทั้งยังมีราคาถูกที่สุดในบรรดาน้ำหอมทั้ง 4 ที่ได้พูดถึงกันไป โดยราคาน้ำหอม Miniso รุ่นนี้เริ่มต้นเพียง 329 บาทเท่านั้น แม้ว่ากลิ่นจะไม่ติดทนนานสักเท่าไหร่แต่ก็สามารถฉีดเพิ่มระหว่างวันได้ตลอดเวลา

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 น้ำหอมสุดเย้ายวนที่ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์และความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าสาว ๆ จะออกเดท พบปะเพื่อนฝูง หรือพบปะลูกค้าก็สร้างความประทับใจด้วยกลิ่นหอม ๆ ของน้ำหอมผู้หญิงจากแบรนด์ดังเหล่านี้ ไม่ว่าจะฉีดก่อนออกจากบ้านหรือพกไปฉีดระหว่างวันก็เพิ่มความน่าค้นหาได้เป็นอย่างดี รับรองว่าหากใครเดินผ่านหรือได้กลิ่นน้ำหอมเหล่านี้จะต้องติดใจจนต้องหันหลังกลับมามองอย่างแน่นอน

 

ผู้เขียน ภัคสรกัญญ์ ทองคำ iPrice

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Lailababa
  • 0 Followers
  • Follow