Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มานาเด้อ คาเฟ่เปิดใหม่ท่ามกลางทุ่งนา ที่อุบลฯ

Posted By Ratchan | 27 ก.ย. 61
5,215 Views

  Favorite

มา นา เด้อ (Ma Na De')

Salarygirlsjourney

 

มา นา เด้อ เป็นคาเฟ่กลางทุ่งนาเปิดใหม่ที่ จ.อุบลราชธานี โดยตัวร้านจะตั้งอยู่ริมถนนเเจ้งสนิท เป็นทางที่มาจากจังหวัดยโสธร ทางร้านจะมีอาคารหลัก 1 หลัง ติดกระจกโดยรอบทำให้มองเห็นนาข้าว สามารถรองรับได้ประมาณ 40 คน เเละยังมีส่วนที่นั่งภายนอกที่ยังสามารถรองรับได้อีกเยอะ เพราะมีจุดให้นั่งจิบกาเเฟหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งริมทุ่งนา หรือจะเป็นเปลญวนในศาลา

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ที่คาเฟ่มีสะพานไม้ทอดยาวไปในทุ่งนาให้เราได้เดินถ่ายรูปได้หลากหลายมุมเลยทีเดียว

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

อาหาร เเละเครื่องดื่มภายในร้านมีให้เลือกมากมาย ทั้งหวาน คาว จะมาจกส้มตำในคาเฟ่ก็ย่อมได้ หรือในส่วนของเครื่องดื่มจะเหมือนทั่ว ๆ ไป เเต่รสชาติถือว่าใช้ได้ เเต่ขนมที่เราอยากจะเเนะนำ ถ้าไปเเล้วไม่อยากให้พลาดคือโทสต์ชาไทย ถึงเเม้จะใช้เวลาทำนานนิดนึงเพราะทางร้านทำสด ๆ ใหม่ ๆ เเต่บอกเลยว่าคุ้ม เพราะขนมปังกรอบนอกนุ่นใน เมื่อจุ่มกับซอสชาไทยเเล้วดีเว่อร์ ไม่หวานจนเกินไป มีความมันนิด ๆ เเละที่สำคัญหอมชา เเต่จริงโทสต์ที่ร้านมีหลายรสนะ ชีสก็มี ใครชอบเเบบไหนก็ลองไปเลือกดู

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ใครมีโอกาสผ่านมาก็ลองเเวะดูนะคะ เเละเมื่อเเวะที่ร้านเเล้วไม่รู้จะไปไหนต่อก็ลองส่องเเผนที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงบนผนังในร้านดูได้เลย คัดเด็ด ๆ มาเเล้วทั้งนั้น

 

Salarygirlsjourney

 

GPS : https://goo.gl/maps/bGve1sdexb32

Facebook : https://www.facebook.com/มา-นา-เด้อ-255854688531978

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow